ไม่พบผลการค้นหา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา แจ้งปิดทำการสาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 18-22 มี.ค.นี้ เพื่อทำความสะอาดและอบโอโซนฆ่าเชื้อโรค หลังพบว่านักศึกษาฝึกงานติดเชื้อโควิด-19

ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ออกประกาศว่า ได้รับการยืนยันผลการตรวจจากแพทย์ในวันที่ 18 มีนาคม 2563 ว่า นักศึกษาฝึกงานคนหนึ่งซึ่งปฏิบัติงานอยู่ที่สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และขณะนี้นักศึกษาฝึกงานคนดังกล่าวได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้มาติดต่อ ธนาคารได้ดำเนินการตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ดังต่อไปนี้

  • ให้พนักงานสาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ ทุกคน พบแพทย์เพื่อรับการตรวจคัดกรองและให้หยุดปฏิบัติงานโดยทันที รวมถึงแยกตนเองเพื่อเฝ้าดูอาการจนครบ 14 วัน
  •  ปิดทำการสาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ เป็นเวลา 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 18 – 22 มีนาคม 2563 เพื่อทำความสะอาดและอบโอโซนฆ่าเชื้อโรค และจะเปิดให้บริการในวันที่ 23 มีนาคม 2563
  • ในระหว่างนี้ ลูกค้าของสาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ สามารถใช้บริการสาขาของกรุงศรีที่อยู่ใกล้เคียงคือ สาขารัชดาภิเษก (ท่าพระ-ตากสิน) สาขาตลาดพลู และสาขาสะพานพระเจ้าตากสิน หรือใช้บริการของธนาคารผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ Krungsri Mobile App (KMA) และ Krungsri Online (KOL) ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย

กรุงศรีขอเน้นย้ำว่าธนาคารมีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ที่เป็นมาตรฐานตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข และจัดให้มีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคเป็นประจำในบริเวณที่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายของเชื้อโรคอย่างเคร่งครัดโดยคำนึงถึงสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้า พนักงาน และผู้มาติดต่อเป็นสำคัญ ขอให้ลูกค้าและผู้มาติดต่อธนาคารทุกท่านมั่นใจในมาตรการของธนาคารในการป้องกันความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 และสามารถใช้ช่องทางการให้บริการของธนาคารได้ตามปกติ