ไม่พบผลการค้นหา
"อนุทิน" ยืนยันไม่มีปัญหา "พล.อ.ประยุทธ์" และพรรคร่วมรัฐบาล ชี้แจงสมาชิกพรรคภูมิใจไทยแจ้งความสื่อ เป็นเรื่องสิทธิส่วนตัว เพื่อปกป้องชื่อเสียง

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวว่าพรคภูมิใจไทยมีความขัดแย้งกับพรรคร่วมว่า เป็นการตีความกันไปเอง เมื่อลงเรือลำเดียวกันแล้วก็ต้องช่วยเหลือกัน ถ้าทำงานอย่างสุจริต พรรคภูมิใจไทย พร้อมสนับสนุนเต็มที่ 

ส่วนภาพที่โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมนั่งในเรือร่วมกับตนเองนั้น เกิดจากว่ามีรูปพอดี และตนก็มีความสัมพันธ์ที่ดี ทำงานร่วมกันมีความสุข ที่ผ่านมาเวลาทำงานรายงานนายกฯ ตลอด ทางนั้น ตอบรับเป็นอย่างดี มีทั้งคำขอบคุณ และคำชมเชย

นายอุนทิน กล่าวต่อว่า แต่กับสื่อบางสำนัก ขอชี้แจงว่าเป็นเรื่องของสมาชิกพรรคแต่ละคนที่ไปฟ้องร้องดำเนินคดี เพื่อปกป้องชื่อเสียงของเขา เพราะเขาต้องใช้ชื่อพรรคหาเสียง สำหรับตนเอง ยังไม่ฟ้อง เพราะมีประเด็นจำนวนมาก ขอเวลาปรึกษานักกฎหมายก่อน ต้องยอมรับว่าที่สื่อสำนักนั้นนำเสนอ ได้สร้างความเสียหายให้กับพรรค คนของพรรคก็ต้องปกป้องตัวเอง สำหรับสื่อ มีสิทธิ์วิพากษ์วิจารณ์แต่ต้องรับผิดชอบ และทำงานอย่างสร้างสรรค์

เมื่อถามถึงความพร้อมของรัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ นายอนุทิน กล่าวว่า รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทยมีความพร้อม เพราะทำงานเพื่อชาติ ด้วยใจสุจริต แต่ถ้ารู้ว่ามีการคอร์รัปชัน หัวหน้าพรรคจะลุยจัดการอย่างแน่นอน สำหรับพรรคร่วม เชื่อว่าทุกท่านทำงาน และมีข้อมูลไปตอบฝ่ายค้าน ทั้งนี้ ถ้าทำงานอย่างบริสุทธิ์ใจ ไม่มีการโกง พรรคภูมิใจไทยสนับสนุนเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :