ไม่พบผลการค้นหา
นายกรัฐมนตรี ปฏิเสธคุย 'อุตตม-สนธิรัตน์' หลังหลุดกรรมการบริหาร พปชร. พร้อมการันตี ทุกคนทำงานดีมาตลอด ส่วนเรื่องของพรรคไม่ขอยุ่ง เพราะเป็นเรื่องในพรรค

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ตอบคำถามสื่อกรณีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง อดีตหัวหน้าพรรค และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รมว.พลังงาน อดีตเลขาธิการพรรค หลุดจากรายชื่อไปได้มีการพูดคุยกับทั้งสองคนหรอไม่ โดยย้อนถามว่า คุยเรื่องอะไร ท่านก็ทำงานอยู่กับตนดีมาโดยตลอด และก็มีการสั่งงานในห้องประชุม แล้วทำไมต้องคุย เพราะเป็นเรื่องของพรรค ยืนยันว่าจะไม่มีข้าราชการในหน่วยงานใส่เกียร์ว่าง เพราะจะเปลี่ยนนายใหม่แล้ว หากใครว่าง ถ้าใครว่างก็ต้องลงโทษไป เนื่องจากทุกคนต้องทำงานจนถึงวันสุดท้าย ซึ่งไม่ว่าใครจะเป็นรัฐมนตรีหรือเป็นอะไรก็ตามก็ต้องทำงาน เพราะเป็นข้าราชการของรัฐไม่เกี่ยวกัน

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ตนยังไม่ได้พูดเลยว่าจะมีการปรับครม. แต่สื่อพยายามถามนำว่าจะมีการเปลี่ยนม้ากลางศึกหรือไม่ ซึ่งตนไม่ตอบในเรื่องดังกล่าวอีกแล้ว พร้อมย้อนถามว่า สื่อถามเป็นอยู่อย่างเดียว ส่วนการปั่นกระแสเรื่องการให้นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีมาเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจนั้น เป็นเรื่องในพรรคไม่เกี่ยวกับตน 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถาม นายกฯ ว่า เบื่อไหมกับกระแสข่าวในช่วงนี้ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่เบื่อ สนุก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง