ไม่พบผลการค้นหา
'ประวิตร' ตอกกลับสื่อ บอกให้มาทำพรรคเอง หลังถูกถามโครงสร้างใหม่ พปชร. เสียงเเข็งยืนยันไม่มีเลื่อยขา 'สมคิด' ระบุเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการให้ประชาชนตัดสินใจเลือก

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่าขออย่าถามเรื่องของการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 ในวาระแรก ส่วนที่การประชุมวันนี้ (3 ก.ค.) เกือบจะต้องมีการนับองค์ประชุมนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ส.ส.เขาก็อยู่บริเวณโดยรอบห้องประชุมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องกำชับอะไรกับ ส.ส.เป็นพิเศษ เพราะรู้อยู่แล้วและโตกันอยู่แล้ว

ส่วนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการเขต 5 แทนนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ซึ่งศาลฎีกา แผนกคดีเลือกตั้งพิพากษาให้สิ้นสภาพการเป็นสมาชิกส.ส.นั้น ก็ต้องเลือกตั้ง ส่วนที่ผ่านมาพลังประชารัฐ ชนะการเลือกตั้งซ่อมมาทั้งหมดจะกดดันหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า จะกดดันเรื่องอะไร ก็ว่ากันไป แล้วแต่ประชาชนตัดสินเลือก ซึ่งเมื่อครั้งที่ผ่านมาก็เลือกตั้งชนะมาด้วย 10,000 คะแนนในพื้นที่สมุทรปราการ ส่วนมั่นใจหรือไม่นั้นแล้วแต่ประชาชน

ส่วนโครงสร้างใหม่ ภายในพรรคพลังประชารัฐเรียบร้อยแล้วหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร ตอบด้วยน้ำเสียงโมโหว่า เรียบร้อย ก่อนจะย้อนถามสื่อว่ามาทำเองไหม และเมื่อถามต่อว่า ส.ส.ในพรรคมีความพยายามที่จะเลื่อยขานายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี อยู่ตลอดเวลานั้น พล.อ.ประวิตร ยืนยัน ด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า "ไม่มีหรอก"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :