ไม่พบผลการค้นหา
แม้ 'ฟ้าใส ปวีณสุดา' มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 จะไม่สามารถคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สที่ 3 กลับมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ แต่ก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยมจนเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ด้านแฟนนางงามเผย เสียใจ และคาดหวังมาก เชื่อฟ้าใส ทำดีที่สุดแล้ว พร้อมเผย ยังไม่หมดหวังกับสายสะพายไทยแลนด์ เชื่อว่าในอีกไม่กี่ปีจะมีมิสยูนิเวิร์สที่เป็นคนไทยแน่นอน

จบลงไปแล้วสำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 จัดขึ้นที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจียร์ สหรัฐอเมริกา โดยนางงามจากแอฟริกาใต้ ‘โซซีบีนี ตันซี’ สามารถคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019 ไปได้ ขณะที่ตัวแทนประเทศไทย ฟ้าใส – ปวีณสุดา ดรูอิ้น สามารถทำผลงานได้เพียงรอบ 5 คนสุดท้าย

ขณะที่แฟนนางงามวันนี้ ได้เข้าร่วมกิจกรรมรับชมการถ่ายทอดสดร่วมกันที่โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีเนมา เซ็นทรัลเวิลด์ กว่า 500 คน โดยมีทั้งแฟนนางงาม เพื่อนนางงามของฟ้าใส และเหล่าเซเลบิตี้ โดยมีการรวมตัวกันตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ของเช้าวันที่ 9 ธันวาคม


เกาะติดฟ้าใส ชิงมิสยูนิเวิรส์เกาะติดฟ้าใส ชิงมิสยูนิเวิรส์


บรรยากาศระหว่างการรับชม ในรอบการประกาศผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย ซึ่งจะคัดเลือกผู้เข้าประกวดตามภูมิภาค โดยภูมิภาคแอฟริกาและเอเชียแปซิฟิก ถือเป็นกลุ่มแรกของการประกาศผลเข้ารอบจำนวน 5 คน โดยฟ้าใส ปวีณสุดา ถูกประกาศชื่อเข้ารอบเป็นคนสุดท้ายสำหรับภูมิภาคนี้ ท่ามกลางความดีใจของแฟนนางงาม และฟ้าใส สามารถเข้าสู่รอบต่อๆ ไปได้จนถึงรอบ 5 คนสุดท้ายเท่านั้น

ฟ้าใส ถือเป็นสาวงามอีกหนึ่งคนที่สามารถทำผลงานได้ดีเยี่ยม แม้ในปีนี้แฟนนางงามชาวไทยหลายคนจะคาดหวังให้เธอสามารถคว้ามงกุฏที่ 3 กลับมายังประเทศไทยให้ได้ ซึ่งบรรยากาศหลังจากที่แฟนๆ ทราบว่าตัวแทนประเทศไทยไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบ 3 คนสุดท้ายเพื่อชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์สในปีนี้ได้ ทุกคนก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็เห็นว่าฟ้าใสทำที่ดีสุดแล้ว และยังไม่หมดหวังกับสายสะพายไทยแลนด์ ที่จะไปคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สในปีต่อๆ ไป


ฟ้าใส


ด้าน กอล์ฟ - ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ เป็นอีกหนึ่งคนที่มาให้กำลังใจฟ้าใสร่วมกับแฟนนางงามไทยคนอื่นๆ ในวันนี้ โดยเธอเผยว่า วันนี้ตั้งใจมาเชียร์ฟ้าใสโดยเฉพาะ และปีนี้ในใจก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่ประเทศไทยจะได้นางงามจักรวาลคนที่ 3 ซักที และฟ้าใสก็พร้อมมากๆ น้องมีความเป็น MU Factor สมควรที่จะได้เป็นนางงามจักรวาล แต่การประกวดก็ย่อมมีแพ้ มีชนะ ฟ้าใสทำดีที่สุด เท่าที่นางงามคนหนึ่งจะทำได้แล้ว ซึ่งในครั้งนี้ฟ้าใสก็ทำดี มีเซอร์ไพรส์ทุกครั้งที่ปรากฏตัว ซึ่งส่วนตัวเห็นถึงความตั้งใจ ความเป็นนักสู้ของฟ้าใส ซึ่งเรารู้ว่าน้องทำเต็มที่สุดความสามารถ

แม้จะไม่ได้ยินชื่อประเทศไทยในการประกาศผู้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ทำให้รู้สึกเฟล เสียใจ ผิดหวัง แต่ก็ดีใจว่าคนไทยที่ดูการประกวดวันนี้ รวมถึงคนทั่วโลก ได้เห็นศักยภาพของฟ้าใส และทีมไทยแลนด์ที่ช่วยสร้างกระแสความนิยมนางงามจักรวาล และสร้างศักยภาพของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปยืนตรงนั้น ในฐานะตัวแทนประเทศไทยได้อย่างดีเยี่ยมแล้ว


เกาะติดฟ้าใส ชิงมิสยูนิเวิรส์

ในส่วนของคำถามที่ฟ้าใสได้รับ ส่วนตัวมองว่าค่อนข้างยาก และที่สำคัญยากสำหรับประเทศไทยด้วย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนหนึ่งของคำถามน่าจะเบสมาจากประเทศของเรา ดังนั้นก็เข้าใจน้อง มงฯก็อยากได้ ประเทศก็อยากกลับ เพราะถ้าเราตอบโจมตีรัฐบาลผลจะเป็นอย่างไร หรือถ้าเราตอบเอาใจรัฐบาลจะเป็นอย่างไร เพราะมันเป็นคำถามเกี่ยวกับการที่รัฐบาลจะมาอ้างถึงเรื่องความปลอดภัย กับเรื่องความเป็นส่วนตัวของประชาชนในประเทศ มันตอบยากมาก ถ้าพี่ไปตอบอาจจะเป็นอีกแบบหนึ่ง แต่สิ่งที่ฟ้าใสตอบก็เป็นสิ่งที่น้องคิด ณ โมเมนต์นั้น เพราะช่วงเวลามันแป๊บเดียว ไม่มีเวลาคิดมาก เพราะฉะนั้นเท่าที่น้องตอบได้ตอนนั้น คือดีที่สุด สมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว

ทั้งนี้ กอล์ฟยังทิ้งท้ายว่า เชื่อว่าอีกไม่เกิน 5 ปี เราต้องได้มงฯที่สามแน่นอน เพราะว่า TPN เป็นบริษัทที่มีศักยภาพมาก เราจะเห็นได้ว่าแฟนนางงามเราเหนียวแน่นอยู่แล้ว แต่ศักยภาพของทีม TPN ทั้งเรื่องของการเทรน การออกแบบเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย การตอบคำถาม ทุกอย่างเราเห็นเลยว่าเราทำดีที่สุด


เกาะติดฟ้าใส ชิงมิสยูนิเวิรส์

ด้าน บุ๊กโกะ - ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ดีเจชื่อดัง และ ดีเจซันเด - นิธิรุจน์ ถิระพัฒนะพงศ์ เผยว่า ฟ้าใสทำได้เต็มที่ รักฟ้าใสมาก วันนี้มีความสุขมาก ถึงแม้จะไม่ได้มงฯก็ไม่เป็นไร ได้ท็อป 5 ก็ดีใจแล้ว และถึงแม้ว่าตอนประกาศเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายก็มีเงียบๆ นิดนึง ความรู้สึกมันเหมือนใจหาย แต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป เหมือนกับน้องที่ต้องเดินหน้าต่อไป เพราะที่ผ่านมาก็เหมือนกับแบกความหวังของคนไทยเอาไว้ "ไม่เป็นไรค่ะ ท็อป 5 เริศแล้ว จริงๆ"

สำหรับปีนี้กองประกวดปีนี้มีเมสเสจชัดเจน คือ 2 คนสุดท้าย คนหนึ่งสวยแบบพิมพ์นิยม อีกคนหนึ่งเป็นสวยแบบ Confidently Beautiful คือกองฯ ก็อยากจะส่งข้อความไปให้คนทั่วโลกว่าสวยในแบบที่ตัวเองเป็น ตามชาติพันธุ์ของเรา ซึ่งสุดท้ายเซาท์แอฟริกาก็สามารถคว้ามงกุฎไปได้จริงๆ

ในส่วนของคำถามทั้งคู่มองว่า เรื่องการเมืองจะตอบอย่างไรให้คนเข้าใจ จะตอบอย่างไรให้คนชอบ เพราะว่าสภาวะทางการเมือง การปกครองแต่ละประเทศมันแตกต่างกันอยู่แล้ว การตอบของฟ้าใสตอบดี แต่ว่าอย่างที่บอกเราไม่รู้ว่าคณะกรรมการเขาชื่นชอบแบบไหน มันไม่ได้เป็นคำตอบแบบแพทเทิร์น ก. ข. ค. ง. แต่อันนี้เป็นคำตอบที่จะแบบไหนก็ได้ แต่ถามว่าตอบตรงคำถามไหม ก็ตอบตรงในแบบที่ฟ้าใสตอบ ดังนั้นคำถามมันยากทุกปีอยู่แล้ว สำหรับผลงานของฟ้าใสวันนี้ถือว่าไม่มีอะไรผิดพลาดเลย ชุดดี เดินดี หน้าสวย เป๊ะทุกอย่าง แต่การที่ไม่ได้เข้ารอบ 3 คนสุดท้าย ส่วนตัวคิดว่าอาจจะเป็นเพราะการให้คะแนนจากกรรมการล้วนๆ


ฟ้าใส

เชื่อว่าปีต่อๆ ไปตัวแทนสาวไทยจะสามารถเข้าใกล้มงกุฎมากขึ้นเรื่อยๆ และในฐานะแฟนนางงามก็ไม่หมดหวัง ต่อให้ปีไหนๆ ตัวแทนสาวงามเป็นใคร เราก็จะเชียร์ไทยแลนด์ "ตราบที่มีลมหายใจ กะเทยก็จะเชียร์นางงามค่ะ" มงฯ สามมาแน่ไม่ใช่ปีนี้ อาจจะเป็นปีต่อๆ ไป ตอนนี้ทีมไทยแลนด์ของเรามีประสบการณ์มากขึ้น เหมือนกับประเทศฟิลิปปินส์ที่ทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ เราได้เรียนรู้วิธีการเทรน การตอบคำถาม



เกาะติดฟ้าใส ชิงมิสยูนิเวิรส์

ด้าน บิ๊นท์ – สิรีธร ลีอร่ามวัฒน์ นางสาวไทย 2019 และ มิสอินเตอร์เนชันแนล 2019 เป็นอีกหนึ่งคนที่มาให้กำลังใจฟ้าใสในวันนี้ เธอเผยว่าตลอดการเก็บตัวที่ผ่านมาได้เห็นออร่าของฟ้าใส และการประกวดในทุกๆ ครั้ง กิจกรรมในทุกๆ วันฟ้าใสทำได้เป็นอย่างดี

และแม้ว่าวันนี้ฟ้าใสจะไม่สามารถคว้ามงกุฎที่สามมาให้ประเทศไทยได้ก็ไม่เป็นไร เพราะเธอเชื่อว่า สิ่งที่ฟ้าใสน่าจะดีใจคือแฟนๆ ทุกคนออกมาเชียร์ มาส่งพลัง กำลังใจกันเยอะขนาดนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่มีใครทำได้มาก่อน บิ๊นท์เชื่อว่ากลับมายังไงก็มีความสุข และได้เอนจอยโมเมนต์ที่มีคนรักพี่ฟ้าใสเยอะขนาดนี้ รวมถึงบิ๊นท์ที่จะอยู่ตรงนี่คอยสนับสนุนฟ้าใสต่อไป

โดยบิ๊นท์ ได้เผยถึงความประทับใจในตัวฟ้าใส เธอเล่าว่าตอนที่ได้รับตำแหน่งนางสาวไทย และกำลังจะเดินทางไปประกวดมิสอินเตอร์เนชันแนลที่ประเทศญี่ปุ่น บิ๊นท์ก็ได้ทักแชทฟ้าใสไป ขอคำแนะนำเรื่องภาษาอังกฤษ หากมีปัญหาก็อยากจะขอคำแนะนำ ซึ่งฟ้าใสก็ตอบตกลงทันที พร้อมกับบอกว่าถ้าบิ๊นท์มีปัญหาอะไรเรื่องภาษาอังกฤษ เธอสามารถช่วยได้ ซึ่งตรงนี้เห็นได้ถึงน้ำใจ และเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่บิ๊นท์ออกมาร่วมเชียร์ในวันนี้ เพราะเรารู้สึกว่าเราประทับใจเขา


เกาะติดฟ้าใส ชิงมิสยูนิเวิรส์เกาะติดฟ้าใส ชิงมิสยูนิเวิรส์แฟนนางงามเชียร์ฟ้าใส