ไม่พบผลการค้นหา
‘สุดารัตน์’ ปราศรัยใหญ่ขอนแก่น ขอให้เลือก พท.ถล่มทลาย สัญญาดันราคาสินค้าเกษตรเพิ่มใน 6 เดือนไม่ต้องไปขายดาวอังคาร ขณะที่ ‘พงศ์เทพ’ กำชับระวังผีลงคะแนนให้ช่วงบ่าย แนะรีบไปกาบัตรช่วงเช้า

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา แกนนำพรรคเพื่อไทย พร้อมผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น 10 เขต และนายอดิศร เพียงเกษ นายธนิก มาสีพิทักษ์ นางดวงแข อรรณพพร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ร่วมเวทีปราศรัยใหญ่ที่สนามม้าขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งมีประชาชนมาร่วมปราศรัยแน่นขนัดอัฒจันทร์

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ปราศรัยตอนหนึ่งระบุว่า หากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลชำระหนี้ 3 ปี มีหลายคนไปพูดเวทีพัก 5 ปีได้หรือไม่ ถ้าอยู่กับพรรคเพื่อไทย 3 ปีก็กระเป๋าตุงใช้หนี้หมดแล้ว เขาแจกบัตรคนจนสามารถรับได้ แต่พรรคเพื่อไทยจะทำให้ดีกว่านั้น พรรคเพื่อไทยจะทำให้ขายสินค้าพืชผลเกษตรให้ดีขึ้นไม่ต้องไปขายที่ดาวอังคาร ยืนยันราคาอ้อยจะไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทต่อตัน ส่วนเกษตรกรปลูกข้าวจะให้เงินในฤดูกาลแรกของการผลิต เกวียนละ 5,000 บาท สูงสุด 15 เกวียน หรือ 75,000 บาทต่อราย

“เราขอเวลา 6 เดือน นาฬิกาเดินตรงไม่ได้ยืมใครมา ไม่เหมือนขอเวลา 5 ปี พรรคเพื่อไทยมาทุกครั้งทำให้พี่น้องกระเป๋าตัง เลือกตั้งครั้งนี้ต้องถามตัวเองว่าอยู่ดีมีสุขหรือไม่ เลือกพรรคไหนก็ได้ได้ลุงมาเป็นนายกฯ 8 ปีเลย ที่เป็น 8 ปี เพราะ ส.ว. ที่เขาเลือกมา 5 ปีเลือกนายกฯได้ 2 ครั้ง อยู่กับเขาได้ 8 ปี ถ้าไม่เอาแล้วจะออกจากทุกข์มีกุญแจดอกเดียวคือพรรคเพื่อไทยเท่านั้น จะเลือกน้อยไม่ได้ ต้องไปเลือกพรรคเพื่อไทยอย่างน้อย 70,000 คะแนน” คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ

ขณะที่ก่อนหน้านี้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ พร้อมนายพงศ์เทพ เทพกาญจนา และนางมุกดา พงษ์สมบัติ ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคเพื่อไทย เขต 4 ร่วมพบกับประชาชนที่ ต.เขื่อนอุบลรัตน์ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ระบุกับประชาชนว่า ถ้าพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะทำให้ราคาสินค้าเกษตรขึ้นภายใน 6 เดือนเท่านั้น วันนี้แบ่งคะแนนให้ใครไม่ได้ ต้องถามว่า 4-5 ปี มีความสุขหรือไม่ ดังนั้นต้องเลือกพรรคเพื่อไทยให้ถล่มทลาย 

ขณะที่นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา กำชับว่าให้ระวังผีจะไปลงคะแนนให้ในวันเลือกตั้งในช่วงบ่าย ดังนั้น ขอให้ไปลงคะแนนกันในตอนเช้า จะทำให้ตอนบ่ายจะลงคะแนนมั่วไม่ได้ ส่วนตัวไม่มั่นใจในตัวกรรมการประจำหน่วยจะมีความเป็นกลางหรือไม่ ดังนั้น ทุกคะแนนมีความหมายต้องขอทั้งบ้าน โดยรบกวนพี่น้องปลดแอดปัญหา วันที่ 24 มี.ค.เข้าคูหากาพรรคเพื่อไทยทั้งประเทศ