ไม่พบผลการค้นหา
'ปารีณา' ปัดตอบคำถามปมครอบครองที่ดิน 1,700 ไร่ อ้าง "ดิฉันทำ MOU ไว้แล้ว" ด้าน สิระ ชี้เป็นความลับ ขอปิดไว้ก่อน

เมื่อเวลา 11.30 น. ที่อาคารรัฐสภา ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าเรื่องการครอบครองที่ดินกว่า 1,700 ไร่ ในหมู่ที่ 6 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี กับ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โดย น.ส.ปารีณา ระบุเพียงว่า "ดิฉันทำ MOU ไว้แล้ว"

เมื่อผู้สื่อข่าวพยายามถามเพื่อให้ชี้แจงเพิ่มเติม น.ส.ปารีณา ย้ำว่า "ดิฉันทำ MOU ไว้แล้ว" ก่อนที่จะยกมือไหว้ และกล่าวว่า "ดิฉันขอความเห็นใจเถอะนะคะ" 

ปารีณา-สิระ-ไหว้-ที่ดิน-สปก

ขณะที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อถึงเวลาจะชี้แจง 

"มันเป็นความลับ ขอปิดไว้ก่อน" ส.ส.พรรคพลังประชารัฐกล่าว 

ทั้งนี้ MOU ซึ่งน.ส.ปารีณา ยกมาอ้างนั้น สร้างความแปลกใจให้กับผู้สื่อข่าวหลายคน และไม่มีใครสามารถยืนยันได้ว่ามีการทำข้อตกลงหรือขอความร่วมมือกับใคร และเมื่อไหร่

ในเวลาต่อมา น.ส.ปารีณา ได้เผยแพร่เอกสารเนื้อหาระบุว่า 

"ดิฉันขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์ในทุกประเด็นที่เกี่ยวข้องกับปัญหาที่ดิน เนื่องจากที่ดินดังกล่าวอยู่ในกระบวนการตรววจสอบของเจ้าหน้าที่ๆ มีส่วนเกี่ยวข้อง และการตรวจสอบดังกล่าว สปก. ไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ดิฉันทราบหากมีเจ้าหน้าที่เข้ามาในที่ดินดังกล่าว แต่โดยส่วนตัวดิฉันยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกอย่างในการตรวจสอบ จึงขอกราบอภัยและขอความเห็นใจด้วยค่ะ 

อีกทั้งขอแจ้งให้พี่ๆ ทราบว่าดิฉัน ไม่มีเฟซบุ๊กไม่มีเพจประมาณเดือนเศษๆ แล้ว เนื่องจากเฟซปลิว จึงขอให้พี่ๆ สื่อมวลชนไม่นำเฟซปลอมมานำเสนอข่าวต่างๆ จึงขอความเห็นใจในเรื่องนี้ด้วย"

ฟาร์มไก่-ปารีณา.jpg


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :