ไม่พบผลการค้นหา
พรรคอนาคตใหม่ โพสต์ถูกยกเลิกสถานที่จัดงาน อย่ากลัวอนาคต 18 ม.ค.นี้ ยืนยันยังจัดตามเดิม ด้านรองโฆษก อนค. เผยฝ่ายกิจกรรมแจ้งมาถูกยกเลิกสถานที่จัดงานกำลังรอเคาะสถานที่จัดงานใหญ่

พรรคอนาคตใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่ากิจกรรม Future is Now : อย่ากลัวอนาคต ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 ม.ค.นี้ ได้ถูกยกเลิกสถานที่จัดงานแล้ว ซึ่งเดิมทีได้จัดที่เดอะสตรีท รัชดา ทั้งนี้ยังระบุว่า ให้ติดตามรอฟังสถานที่จัดงานใหม่ได้ที่นี่ เร็วๆนี้ พร้อมติดแฮชแท็กว่า #ยังไงก็จัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกิจกรรมที่พรรคอนาคตใหม่เชิญชวนประชาชนมาพบกันที่งาน “Future is Now : อย่ากลัวอนาคต” ที่เดอะสตรีท รัชดา ในวันที่ 18 ม.ค.นี้ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่จะแถลงปิดคดียุบพรรคอนาคตใหม่และอนาคตการเมืองไทย ส่วนนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จะพูดถึงพิมพ์เขียวประเทศไทยและอนาคตใหม่ชาติ

ด้านนายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ รองโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ระบุกับ 'วอยซ์ ออนไลน์'ว่า ยังไม่ทราบข้อมูล แต่ทางฝ่ายจัดกิจกรรมแจ้งมาอย่างนั้น ตอนนี้กำลังรวบรวมข้อมูลสรุป ยืนยันจัดกิจกรรมแน่นอน แต่ที่ไหน เดี๋ยวจะบอกอีกที ตอนนี้ ส.ส. อยู่ที่สภา ทางฝ่ายกิจกรรมกำลังประชุมกันว่าจะเปลี่ยนที่จัดเป็นที่ไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง