ไม่พบผลการค้นหา
เผยฤกษ์แต่งคู่รักนักวิ่ง ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน เตรียมจัดงาน 28 พ.ย.นี้ เผยวางแผนย้ายไปใช้ชีวิตครอบครัวที่ภูเก็ต

หลังจาก อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องหนุ่มฮอตทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาวที่คบหากันมายาวนานกว่า 10 ปี ไปเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ซึ่งตรงกับวันวาเลนไทน์ ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนวิวาห์ไปก่อน 

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Rachwin's Family ของนักแสดง พิธีกรสาว โพสต์ประกาศข่าวดีว่า เธอกับตูนได้ฤกษ์แต่งงานใหม่แล้ว ในวันที่ 28 พ.ย. 2563 และเปิดเผยด้วยว่า เธอและแฟนหนุ่มหัวหน้าโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ วิ่งระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาล เมื่อปี 2560 ยังวางแผนย้ายไปปักหลักที่ภูเก็ตหลังงานวิวาห์ และวางอนาคตไว้ว่าถ้ามีลูกก็จะให้เรียนที่จังหวัดซึ่งได้ชื่อว่าไข่มุกแห่งท้องทะเลอันดามัน ถือเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ  

เส้นทางรักมาราธอนของคู่รักนักวิ่ง เริ่มต้นเมื่อปี 2553 สมัยนั้น ก้อย-รัชวิน ยังเป็นนักจัดรายการ หรือ ดีเจ ซึ่ง ตูน บอดี้สแลม มาโปรโมทเพลงคิดฮอด ก่อนที่ อุ๋ย บุดด้า เบลส อาสาเป็นพ่อสื่อให้กับนักร้องหนุ่ม หลังจากไปดูละครใบ้เป็นเดทแรก ต่อด้วยไปดูละครเวทีอีกหลายเรื่อง จึงเปิดใจคบหากัน และยกระดับความสัมพันธ์จากคนคุยเป็นแฟนมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: