ไม่พบผลการค้นหา
พปชร. ลงพื้นที่เจาะ อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ขอคะแนนเสียงให้ 'สมศักดิ์' มั่นใจผู้สมัครของพรรคชนะคู่แข่ง พร้อมขอบคุณ 4 เสียง พรรคเศรษฐกิจใหม่ ช่วยองค์ประชุมสภาฯ

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยนายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมแกนนำภาคอีสาน ลงพื้นที่หาเสียงช่วยนายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขตเลือกตั้งที่ 7 พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 2 พร้อมเปิดเวทีปราศรัยพบปะประชาชนที่วิทยาลัยเกษตรกรรมและเทคโนโลยี จ.ขอนแก่น อ.มัญจาคีรี ท่ามกลางการต้อนรับของชาว อ.มัญจาคีรี ที่มาร่วมรับฟังการปราศรัยรวมกว่า 3,500 คน

ทั้งนี้ นายสนธิรัตน์ ได้ขอโอกาสพี่น้องประชาชนชาวขอนแก่นเขต 7 รับพิจารณาเลือกนายสมศักดิ์ ให้เข้าไปทำหน้าที่แทนในสภาผู้แทนราษฎร เพื่อเป็นปากเป็นเสียงแทนชาวบ้าน และมั่นใจนายสมศักดิ์จะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้ เพราะเป็นส.ส.มานาน มีประสบการณ์

นายสนธิรัตน์ ยังระบุหลังการปราศรัยว่า ขอบคุณ ส.ส. พรรคเศรษฐกิจใหม่ 4 คนที่ลงมติสนับสนุนแนวทางของรัฐบาลพรรคพลังประชารัฐ แสดงให้เห็นถึงการโหวตนี้ว่าต้องการเห็นประเทศเดินหน้าถือเป็นแนวทางการเมืองที่สำคัญในสถานการณ์การเมืองปัจจุบัน