ไม่พบผลการค้นหา
'ปารีณา' เผย ดีใจมากๆ 'พล.อ.ประวิตร' นั่งประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ลั่นพร้อมรับหน้าที่ตอบโต้ฝ่ายค้าน จี้เลิกถามปมถวายสัตย์ฯ เพราะเสียเวลาสภาฯ

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ยังไม่ได้รับแจ้งจากพรรคเรื่องการแต่งตั้งให้เป็นฝ่ายตอบโต้ฝ่ายค้าน เพียงเห็นจากข่าวเท่านั้น แต่ส่วนตัวยินดีที่จะทำงานทุกหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ส่วนจะต้องพูดคุยกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะเป็นประธานยุทธศาสตร์ของพรรคหรือไม่นั้น น.ส.ปารีณา บอกว่า จนถึงตอนนี้ยังไม่เคยเจอกันเลย แต่ "รู้สึกดีใจมากๆ" ที่ได้พลเอกประวิตรมาทำงานให้กับพรรคเช่นเดียว กับ ส.ส.ทุกคนในพรรคที่รักและชื่นชอบท่านมาก 

ส่วนประเด็นที่พรรคพลังประชารัฐถูกโจมตีและต้องการตอบโต้นั้น คือเรื่องการถวายสัตย์ ของคณะรัฐมนตรี ซึ่งนายปิยบุตร แสงกนกกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ ต้องการตั้งกระทู้ถามสดนายกรัฐมนตรี ตนเองจึงอยากฝากไปถึงฝ่ายค้านให้ทำงานอย่างสร้างสรรค์มากกว่านี้ เพราะวันนี้ประเทศมีปัญหาเยอะมาก อยากให้เอาเวลาในสภาไปแก้ปัญหาปากท้องของประชาชนมากกว่าเอามาเล่นการเมือง 

อีกทั้งเรื่องการถวายสัตย์มีผู้ยื่นร้องต่อผู้ตรวจการแผ่นดิน และสำนักงาน ป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และได้ส่งเรื่องไปยังศาลรัฐธรรมนูญเรียบร้อยแล้ว ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรมจึง ไม่ต้องพยายามตั้งกระทู้ถามสด จะทำให้เสียเวลา

อ่านข่าวเพิ่มเติม :