ไม่พบผลการค้นหา
เพราะความผิดพลาดของทาสใส่รูป "มั้งกี้" แมวที่เลี้ยงไว้ในเมนูอาหารทางแอปฯ ออนไลน์ จนลูกค้าตกใจคิดว่าทาสทำเมนูแมวขาย จนต้องออกขอโทษผ่านโซเชียล และแจ้งเกิด "มั้งกี้" เป็นที่เรียบร้อย

เมื่อวันที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา เพจร้าน Ma Ma Steak โพสต์ขออภัยลูกค้าทาสแมวทั้งหลาย เนื่องจากทางร้านผิดพลาดใส่ภาพของแมวที่ร้านไปเป็นเมนูอาหารในแอปพลิเคชันสั่งอาหารออนไลน์ ทำให้บรรดาทาสแมวต่างท้วงติงไปยังเจ้าของร้าน ซึ่งเจ้าของร้านได้ชี้แจงแล้วว่า ตอนนี้แก้ไขเรียบร้อยแล้ว และไม่ได้มีเจตนาเอาแมวที่เลี้ยงมาอบชีสจริงๆ 

o.jpg


ส่วนที่หลายคนสอบถามความห่วงใยและถามหาความปลอดภัยมา ขณะนี้แมวตัวดังกล่าวยังปลอดภัย กินเก่ง กินเยอะ จนแมวตัวอื่นๆ กินไม่ทัน


แจ้งเกิด "มั้งกี้" แมวจรสีส้ม จากจุดทิ้งขยะ สู่ลูกเจ้าของร้านสเต็ก

หลังจากนั้นในวันถัดมาเพจ Ma Ma Steak โพสต์เล่าประวัติแมวส้มที่ชื่อว่า "มั้งกี้" เป็นแมวหลงมาในวันฝนตกของเดือน ก.ย. 2562 โดยแมวตัวนี้ไปซ่อนตัวอยู่ในที่ทิ้งขยะ ทางร้านได้ยินเสียงเลยพยายามช่วยมั้งกี้ออกมา ใช้เวลาอยู่ 4 วัน ใช้คน 4 คนกว่าจะจับได้ เพราะมั้งกี้ตอนนั้นขี้กลัว ไม่ยอมออกมาเจอคน 


พอจับได้ก็ทำวัคซีนให้ พร้อมประกาศหาบ้าน แต่ไม่มีใครรับมั้งกี้ไปเลี้ยงเลยสักคน ทางร้านจึงรับเลี้ยงไว้เอง และเมื่อประเมินสายตาตอนนั้นแล้วอายุน่าจะไม่ถึง 2 เดือน ส่วนปัจจุบันนั้นน้ำหนักเกิน 6 กก. ไปแล้ว เพราะนิสัยชอบแย่งแมวตัวอื่นกินอาหาร ผู้เป็นทาสต้องนั่งเฝ้าคอยแยกออกจากกัน

และด้วยความฮอตฮิตของ "มั้งกี้" ทำให้ร้านขายดี จนเจ้าของร้านต้องโพสต์ให้ลูกค้าใจเย็นๆ และขอบคุณพลังทาสแมวที่ช่วยกันอุดหนุน