ไม่พบผลการค้นหา
'สุดารัตน์' โพสต์ย้ำ 22 ธ.ค. เลือกตั้งซ่อม จ.ขอนแก่น เขต 7 เข้าคูหากา 'ธนิก' ไล่ลุง ทวงสัญญารัฐบาล ยอมรับลงพื้นที่ช่วยหาเสียงไม่มีวันไหนกลับไปไม่ร้องไห้หลังสัมผัสความทุกข์ของประชาชนจากราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ - ยาเสพติดระบาด ขอโอกาสทวงคืนความกินดีอยู่ดี

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า การเลือกตั้งซ่อมที่ จ.ขอนแก่น เขต 7 ในวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค.นี้ เป็นการเลือกชีวิตและอนาคตของพี่น้องคนไทยทั้งประเทศว่า “พี่น้องจะเลือกอยู่กับชีวิต และปัญหาแบบเดิมตลอด 5 ปีที่ผ่านมา หรือจะเลือกชีวิตและอนาคตที่ดีกว่า อย่ากลัว ลุกขึ้นสู้ด้วยตัวเราเอง ไม่มีพลังไหน ยิ่งใหญ่ไปกว่าพลังของประชาชาชน ร่วมกันเลือกทางเดิน และอนาคตที่ดีกว่าให้กับตัวเราเอง ด้วยการเลือก ธนิก มาสีพิทักษ์ เบอร์ 1 เพื่อไทย ไปทวงสัญญาจากรัฐบาล ในเวทีปราศรัยใหญ่เมื่อวาน (20 ธ.ค.) หน่อยต้องสารภาพกับพี่น้องประชาชนว่า มาหาเสียงที่ จ.ขอนแก่น รอบนี้ ไม่มีวันไหนกลับไปแล้วไม่ร้องไห้ เพราะได้สัมผัสกับความทุกข์ของพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิด"

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุ พี่น้องทุกข์จากราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ ทั้งข้าว ทั้งอ้อย ซึ่งรัฐบาลเพิ่มราคาตามที่สัญญาไว้ไม่ได้ ทุกข์จากขายของในตลาดไม่ได้ ยิ่งทำ ยิ่งเจ๊ง ยิ่งต้องกู้หนี้ยืมสิน ทุกข์จากเงินเยียวยาภัยแล้งได้ล่าช้า ทุกข์จากการเห็นลูกหลานตกงาน ต้องกลับจาก กทม. มาหางานทำที่บ้าน ทุกข์จากการได้เห็นยาเสพติดกลับมาระบาดในชุมชน ทุกข์แน่นเต็มอกของพี่น้องประชาชนเช่นนี้ คือทุกข์ของพรรคเพื่อไทย ทุกข์ของสุดารัตน์ และทุกข์ของธนิก มาสีพิทักษ์ ถ้าเราเป็นรัฐบาลในเวลานี้ เรามีแต่จะเร่งทำตามสัญญา เรามีแต่จะเร่งแก้ไขความทุกข์ให้พี่น้อง เหมือนที่เราทำสำเร็จตั้งแต่คราวพรรคไทยรักไทย

คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ท้าทายยิ่งกว่าการเลือกตั้งครั้งไหนๆ เพราะเป็นการเลือกตั้งที่พี่น้องต้องสู้ด้วยตัวเอง ต้องปกป้องสิทธิ์ ปกป้องเสียงของตัวเองให้ดี เพราะยิ่งใกล้วันเลือกตั้ง ก็ยิ่งได้พบเห็นความไม่ชอบมาพากลอยู่หลายเรื่อง ตั้งแต่การแจกเงิน ไปจนถึงมีข้าราชการระดับสูง ทั้งข้าราชการฝ่ายปกครอง และฝ่ายความมั่นคง วางตัวไม่เป็นกลาง พรรคเพื่อไทย ไม่มีอำนาจคอยช่วยเหลือค่ะ ที่เรามีคือหัวใจที่อยากแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน การเลือกตั้งในวันที่ 22 ธันวาคมนี้ จึงขอพี่น้องประชาชนเลือกธนิก เบอร์ 1 แบบถล่มทลาย ไปรับใช้พี่น้องประชาชน ไปทวงสัญญาจากรัฐบาล ไปทวงความอยู่ดีกินดีมาให้พี่น้องประชาชน

"ขอพี่น้องประชาชน อย่ากลัว ลุกขึ้นสู้ด้วยตัวเราเอง อย่าได้เกรงกลัวอำนาจมืดที่มาข่มขู่ เพราะนี่จะเป็นโอกาสเดียวที่พี่น้องประชาชนจะได้ไล่ลุง ไล่คนไม่รักษาสัญญา ไล่ทีมเศรษฐกิจหน้าเดิมออกไป เพราะการแช่แข็งประเทศที่ยาวนานเกือบ 6 ปี ทำให้เศรษฐกิจล้มเหลว เงินในกระเป๋าคนไทยลดลง ปัญหาปากท้องหนักหนาสาหัส และปีหน้าจะหนักยิ่งกว่านี้ ถ้าเราไม่รีบเปลี่ยนทีมเศรษฐกิจ"

คุณหญิงสุดาตน์ ยังย้ำผ่านแฮชแท็กด้วยว่า กาไล่ลุง กาเบอร์ 1 กาเพื่อเอาอนาคตของลูกหลานบ้านเรากลับคืนมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง