ไม่พบผลการค้นหา
'พล.ต.อ.วิระชัย' ลงพื้นที่ห้างดังจังหวัดลพบุรี หลังคนร้ายก่อเหตุปล้นร้านทอง มีผู้เสียชีวิต 3 ราย กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามคนร้าย ฝากประชาชน หากพบเห็นสามารถแจ้งเบาะแสได้ทันที

จากเหตุที่มีการปล้นร้านทองกลางห้างโรบินสันลพบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บหลายราย โดยคนร้ายเป็นชายใส่เสื้อสีดำ สวมหมวกไอ้โม่ง พร้อมอาวุธปืน ใช้รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวแดงเป็นพาหนะใช้ก่อเหตุในครั้งนี้

เช้าวันนี้ (10 ม.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาตรวจพื้นเกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า จากการตรวจพื้นที่เกิดเหตุแล้ว พอสันนิษฐานได้ว่า คนก่อเหตุมีรูปร่างสูง เพราะจากระยะห่างระหว่างตู้ทองด้านหน้า และด้านหลังห่างกันประมาณ 1 เมตร คนร้ายกระโดดขึ้นบนตู้ด้านหน้าแล้วก้าวเท้าไปเหยียบที่ตู้ด้านหลัง กวาดทองรูปพรรณไปได้ทั้งหมด 28 บาท พร้อมกับตั้งรางวัลค่าหัว 245,000 บาท และ ภาคเอกชน ร่วมบริจาคอีก และบอกไห้คนร้ายมามอบตัวห้ามต่อสู้เจ้าพนักงานอย่างเด็ดขาด ส่วนทางห้างโรบินสันยังคงเปิดดำเนินการขายตามปกติ ด้านร้านทองหยุด 1 วัน พนักงานได้มาทำความสะอาดร้านทอง และเปิดทำการวันพรุ่งนี้ ตามปกติ (สนง.ตร.ภาค.1 จำนวน 100,000 บาท, สนง.ตร.แห่งชาติ 100,000 บาท, กก.ตร.จำนวน 100,000 บาท,ทนายอัจฉริยะ 30,000 บาท และพลเมืองดีอีก 15,000 บาท )

นอกการนี้ พล.ต.อ.วีระชัย กล่าวต่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้สั่งกำชับมาว่าให้เจ้าหน้าที่ทุกนายปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดความสามารถในการเร่งไล่ล่าคนร้ายมาให้ได้ เพราะคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตที่เป็นผู้บริสุทธิ์ โดยเฉพาะ 1 ในผู้เสียชีวิตนั้นมีเด็กรวมอยู่ด้วย

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการไล่ล่าคนร้ายอย่างสุดความสามารถ และฝากถึงพ่อแม่พี่น้องประชาชนด้วยว่า หากพบเห็นหรือ แจ้งเบาะแสคนร้าย จะมีรางวัลนำจับให้ หากพบเห็นว่าเป็นคนร้ายให้จับกุมส่งเจ้าหน้าที่ได้ทันที และฝากถึงคนร้ายด้วยว่า หากยังไม่เข้ามอบตัว ทางเจ้าหน้าที่บ้านเมืองคงจะต้องจัดการขั้นเด็ดขาด เพรถือเป็นการกระทำที่อุกอาจ โหดร้าย สะเทือนขวัญประชาชนเป็นอย่างมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง