ไม่พบผลการค้นหา
2 วงดนตรีดัง วง Klear และ Polycat ประกาศหยุดรับงานคอนเสิร์ตชั่วคราว หวั่นเป็นต้นเหตุแพร่เชื้อ โควิด-19

วันที่ 18 มีนาคม 2563 เฟซบุ๊กแฟนเพจ POLYCAT วงดนตรีดัง ที่ประกอบด้วยสมาชิก 3 คน ได้แก่ นะ - รัตน จันทร์ประสิทธิ์ , เพียว วาตานาเบะ และโต้ง - พลากร กันจินะ เจ้าของเพลงดัง พบกันใหม่ , มันเป็นใคร เป็นต้น ได้โพสต์ข้อความว่า เนื่องจากข้อมูลที่ได้รับมาว่า พบผู้ติดเชื้อ Covid-19 ไปร่วมชมคอนเสิร์ตในวันที่ 14 มีนาคม ที่ร้านใน จ. อุบลราชธานี ซึ่งพวกเรา Polycat มีการแสดงในวันดังกล่าว จึงมีความกังวลและคำนึงถึง ความปลอดภัยของทุกฝ่าย ทางวงและทีมงานจึงขอแสดงความรับผิดชอบโดยการกักตัวเองเพื่อเฝ้าดูอาการเป็นเวลา 14 วัน และขอให้ผู้ที่ไปร่วมงานในวันดังกล่าวเฝ้าดูอาการเช่นกัน ขอให้ทุกคนปลอดภัยครับ

ทั้งนี้ ผู้ที่อ้างว่าติดเชื้อโควิด-19 และเดินทางไปชมคอนเสิร์ต ของวง POLYCAT ยังไม่มีการรับรองประกาศว่าเป็นผู้ติดเชื้อเพิ่มเติม จากทางกระทรวงสาธารณสุข

ฟาก วง klear นักร้องนำ แพท วง klear ได้โพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจ ขอไม่เป็นต้นเหตุการรวมตัว ด้วยการพักงานแสดงดนตรี ว่า "ถึงเพื่อนๆ ของวงklear เราห่วงสุขภาพของทุกคนเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ covid-19 พวกเราขอไม่เป็นต้นเหตุของการรวมตัวกันไม่ว่ากรณีใดๆ ในช่วงนี้ พวกเราจะไม่ไปแสดงดนตรีในงานต่างๆ จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น พวกเราจะไม่เป็นสาเหตุของการเสี่ยงใดๆ ของเพื่อนคนไหน หวังว่าทุกฝ่ายจะเข้าใจ และแพทขอโทษในความไม่สะดวกใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น ขอให้ทุกคนดูแลตัวเองอย่างดี เพราะการดูแลตัวเองเท่ากับดูแลคนที่เรารัก และเป็นการช่วยกันดูแลรับผิดชอบส่วนรวม อย่าเอาตัวเองไปในสถานที่เสี่ยง อย่าคิดว่าไม่เป็นไร รักษาตัวให้ดี จนกว่าจะพบกันใหม กอดๆ นะ รักนะรู้นะ Pat Klear"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :