ไม่พบผลการค้นหา
อนาคตใหม่ เปลี่ยนสถานที่จัดงาน "อย่ากลัวอนาคต" เป็น The Circle ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิต แทนศูนย์การค้าย่านรัชดา

จากกรณีพรรคอนาคตใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่ากิจกรรม Future is Now : อย่ากลัวอนาคต ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 ม.ค.นี้ ได้ถูกยกเลิกสถานที่จัดงาน ซึ่งจะจัดที่เดอะสตรีท รัชดา ทั้งนี้ยังระบุว่า ให้ติดตามรอฟังสถานที่จัดงานใหม่ได้ที่นี่ เร็วๆนี้ พร้อมติดแฮชแท็กว่า #ยังไงก็จัด สำหรับกิจกรรมที่พรรคอนาคตใหม่เชิญชวนประชาชนมาพบกันที่งาน “Future is Now : อย่ากลัวอนาคต” ที่เดอะสตรีท รัชดา ในวันที่ 18 ม.ค.นี้ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่จะแถลงปิดคดียุบพรรคอนาคตใหม่และอนาคตการเมืองไทย ส่วนนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ จะพูดถึงพิมพ์เขียวประเทศไทยและอนาคตใหม่ชาติ

ล่าสุดวันนี้ 16 ม.ค. 2563 พรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยว่า ได้สถานที่จัดงานใหม่แล้ว คือ The Circle ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์รังสิต ภายในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต งานเริ่ม 14.00 - 17.00 น. นอกจากนี้ ยังมีช่วงพิเศษ “ถามแรงตอบตรง” กับหลายคำถามที่ยังคาใจก่อนถึงวันตัดสินคดีล้มล้างการปกครอง

ขณะที่นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ รองโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ระบุกับ 'วอยซ์ ออนไลน์' ว่า สาเหตุของการยกเลิกสถานที่จัดกิจกรรม มาจากการที่ เจ้าของสถานที่ขอความร่วมมือว่าไม่สะดวกที่จะให้ใช้สถานที่จัดงาน ทางเราก็เข้าใจเขาว่าสถานการณ์การเมืองเป็นอย่างไร เราก็หาสถานที่ใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็หาสถานที่ได้แล้ว เราก็เข้าใจว่าทางผู้มีอำนาจก็พยายามปิดกั้นการทำกิจกรรมของพรรคอนาคตใหม่ทุกวิถีทางอยู่แล้ว

สำหรับในส่วนของการจัดกิจกรรม จะเปิดให้มีการส่งคำถามผ่านทางช่องทางติดต่อของพรรค ในหลายเรื่องที่ยังคาใจกับพรรคอนาคตใหม่ ซึ่งจะมีพิธีกรถาม นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรค และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค ในช่วงถามแรงตอบตรง