ไม่พบผลการค้นหา
2 นักแสดงซีรีส์สุดฮอต 'คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์' และ 'สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์' ประเดิมดาราไทยคู่แรก ที่จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ผ่าน VLIVE ส่งมอบความสุขให้แฟนๆ ทั่วโลกกว่า 67 ประเทศ พร้อมเอฟเฟกต์ AR จัดเต็มแสงสีเสียง

จัดเต็มไม่แพ้แฟนมีตติ้งออนไลน์ของศิลปินเกาหลี สำหรับงาน “Global Live Fan Meeting” มิติใหม่แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในประเทศไทยของ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และสิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” เมื่อวันที่ 30 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่กระแสตอบรับถล่มทลาย #GlobalLiveFMxKristSingto ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศไทย และติดเทรนด์อันดับ 5 ของโลก รวมถึงได้รับการกดหัวใจสูงถึง 153 ล้านดวง รูปแบบมีตติ้งอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการนำเสนอที่ล้ำสมัย

ผลงานการร่วมมือของ “GMMTV” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร และ “VLIVE” Application ยักษ์ใหญ่จากเกาหลีใต้ ผ่านการไลฟ์สตรีมมิ่งออนไลน์ไปทั่วโลกกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม บน Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ แพลตฟอร์มออนไลน์ที่สามารถรองรับผู้ชมได้ครอบคลุมทั่วโลก

คริส สิงโตคริส สิงโต

โดยเปิดตัว 'คริส-สิงโต' ด้วยเพลง 'เสียงจากดาวพลูโต' ที่มีภาพ AR กราฟฟิก 3 มิติวิ่งวนไปรอบๆ หน้าจอ จากนั้นทั้งคู่ก็ขอทักทายและต้อนรับแฟนๆชาวพีรญา(ชื่อกลุ่มแฟนคลับ)ทั่วโลก เข้าสู่แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต ท่ามกลางบรรยากาศของจอ LED ขนาดยักษ์ ที่แสดงภาพผู้โชคดีกว่า 200 คน พร้อมด้วย 2 พิธีกรคนเก่ง 'ก็อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์”'และ 'เวฟ คูเป่ยจง' ซึ่งความพิเศษของโชว์ในวันนี้ ประกอบไปด้วยเอฟเฟกต์ AR สร้างความรู้สึกเสมือนจริงบนเวทีที่สร้างความฟินแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมกับการสื่อสารโต้ตอบกับแฟนคลับแบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ชมสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึกใกล้ชิดที่เหมือนอยู่ในงานแฟนมีตติ้งกันจริงๆได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ต่อด้วยความสุขความสนุกแบบนันสต็อป กับเพลง 'คิดแต่ไม่ถึง' ที่ทั้งคู่ออกมาร้องออดอ้อน ส่งผ่านความคิดถึง หลังจากที่ไม่ได้เจอกับชาวพีรญามานาน เรียกว่าถูกใจแฟนๆ กันยกใหญ่ กดส่งหัวใจกันมาแบบรัวๆ โดยไฮไลต์สำคัญคือ ช่วงพูดคุยกันเรียลไทม์กับแฟนๆ ทั่วโลก ทำเอาผู้ที่ถูกคัดเลือกถึงกับตื่นเต้นดีใจสุดขีด เพราะด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ทำให้ศิลปินและแฟนคลับได้ใช้เวลาอันมีความหมายนี้แชร์ความรู้สึกให้กันและกันได้แบบเรียลไทม์อีกด้วย ซึ่งความพิเศษไม่ได้มีเพียงเท่านี้ 'คริส-สิงโต' ยังเตรียม Challenge มาให้ผู้โชคดีทั้ง 200 คน ได้ร่วมสนุกแบบ Interactive โดยการทำท่าเลิฟวนเป็นรูปหัวใจ ซึ่งเป็นท่าประจำด้อมของชาวพีรญานั่นเอง

คริส สิงโต

และสิ่งที่เรียกว่าเป็นความล้ำของเทคโนโลยีนั้นก็คือในช่วงโชว์เพลง 'หลับตา, นิโคติน, รักแรกพบ, ลืมว่าต้องลืม และ ให้รักปรากฏตัว' ได้มีการใช้ AR สร้างภาพเสมือนอย่างสมจริง ทั้งการที่ 'คริส-สิงโต' ไปนั่งคู่กันอยู่บนพระจันทร์ รวมถึงภาพบ้าน 3 มิติที่คอยเปลี่ยนแสงไฟอยู่บนเวทีตลอดเวลา จากนั้นก็มาถึงช่วงที่แฟนๆ รอคอย นั้นคือการร่วมสนุกในเกม 'ใบ้คำ' ที่ 'คริส-สิงโต' ร่วมเล่นกับผู้โชคดี   ผ่านทางหน้าจอ LED โดยผู้โชคดีทั้ง 200 คน เป็นคนใบ้คำ ซึ่งคำใบ้ที่สร้างสีสันสุดๆ มาจาก 'Sotus The Series' ซีรีส์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับทั้งคู่ ก่อนที่จะเดินทางมาถึงโชว์ในช่วงสุดท้ายกับเพลง 'รักได้ป่าว' และการเผยความในใจของ 'คริส-สิงโต' ที่ถึงแม้จะไม่ได้เจอชาวพีรญาบ่อยๆ เหมือนเมื่อก่อน แต่ทุกคนก็ยังพร้อมสนับสนุนและคอยเป็นกำลังใจดีๆ ให้กับทั้งคู่ ซึ่งสิ่งเหล่านี้มีคุณค่าและสร้างความซาบซึ้งอย่างมาก จน 'คริส' กับ 'สิงโต' ถึงกับน้ำตาคลอ พร้อมตอบกลับว่า “พวกเราภูมิใจมากที่ได้ยืนอยู่ตรงนี้ และมีแฟนๆ ทั่วโลกคอยอยู่เคียงข้างกันเสมอ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงความหมายดีๆ ​ 'กันและกัน'[ พร้อมอำลาไปด้วยการส่งกำลังใจให้แฟนๆ ชาวพีรญาทั่วโลกสู้กับวิกฤต COVID-19​ และให้คำมั่นสัญญาด้วยว่าจะได้เจอกันอย่างแน่นอน เมื่อสถานการณ์​เป็นปกติแล้ว  

คริส สิงโตคริส สิงโตคริส สิงโตคริส สิงโต

ทั้งนี้ คริส และ สิงโต เผยว่า นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้จัดแฟนมีตติ้งแบบออนไลน์ ซึ่งถือเป็นงานรูปแบบใหม่ของทั้งคู่ แม้ปกติทั้งคู่จะไลฟ์พูดคุยร้องเพลง กับแฟนๆผ่านโซเชียลอยู่บ่อยๆ แต่ครั้งนี้เป็นการไลฟ์คอนเสิร์ต ที่เบื้องหลังทุกอย่างนั้นเหมือนการจัดคอนเสิร์ตมีตติ้งใหญ่จริงๆ โดยพวกเขาตั้งใจส่งมอบความสุข แบบจัดเต็มให้แฟนๆ ที่รับชม ได้รับรู้ความรู้สึก ความรัก ความคิดถึง ที่ส่งถึงกัน

คริส สิงโต

โดยครั้งถัดไป จะเป็นคิวของคู่นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอ 'ออฟ-กัน' ในวันที่ 6 มิ.ย. / 'เต-นิว' ในวันที่ 13 มิ.ย. และปิดท้ายด้วย 'ไบร์ท-วิน' ในวันที่ 20 มิ.ย. เวลา 13.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย) แฟนๆ สามารถจับจองพื้นที่หน้าจอออนไลน์ได้แล้ววันนี้ ทาง Application VLIVE ในบริการของ VLIVE+ ราคา 1,500 Coins (หรือประมาณ 900 บาท)