ไม่พบผลการค้นหา
จอนนี่แมวศุภลักษณ์ เซเลบแมวชื่อดังในโลกออนไลน์ตายแล้วหลังป่วยและเข้ารักษาที่โรงพยาบาลสัตว์เกษตรนานร่วมเดือน แฟนคลับแห่แสดงความเสียใจในเพจจอนนี่ล้นหลาม

เพจ "จอนนี่แมวศุภลักษณ์" เซเลบแมวชื่อดังในเฟซบุ๊กที่มีคนกดติดตามกว่า 5 แสนคน โพสต์แจ้งข่าวไปยังแฟนคลับจอนนี่ว่า ตอนนี้จอนนี่ แมวอันเป็นที่รักของแฟนคลับตายแล้ว หลังเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลสัตว์เกษตร บางเขนอยู่ร่วมเดือน ด้วยโรคเบาหวาน, ค่าไตสูง และร่างกายไม่ขับน้ำ ซึ่งตลอดหลายวันที่ผ่าน อาการของจอนนี่จากการอัพเดตผ่านแฟนเพจ แสดงให้เห็นว่า "จอนนี่" มีอาการดีและไม่ดีสลับกันไปในทุกๆ วัน 

จนเมื่อเวลา 00.29 น. เพจจอนนี่แมวศุภลักษณ์ ขึ้นข้อความพร้อมรูปภาพเพื่อแจ้งแฟนคลับจอนนี่ว่า "จอนนี่จากพวกเราไปแล้ว" มีแฟนคลับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติเข้าไปแสดงความเสียใจกับเจ้าของของจอนนี่อย่างมากมาย ทั้งนี้ ทางเจ้าของของจอนนี่เอง ตั้งใจสวดพระอภิธรรมให้จอนนี่เป็นเวลา 3 คืน เนื่องจากอยากให้อนนี่ได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทนความดีที่เคยได้ช่วยเหลือคนอื่นมามากมาย 


จอนนี่แมวศุภลักษณ์ เป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์อย่างกว้างขวาง หลังจากเจ้าของจอนนี่ชอบจับแมวของเขาแต่งกายให้เข้ากับเหตุการณ์ดังๆ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ทางการเมือง หรือสังคมที่เกิดขึ้น หรือชอบนำวลีเด็ดๆ ของแต่ละคนมาใช้ประกอบกับภาพของจอนนี่ 

ภาพที่โด่งดังเป็นที่รู้จักคือ การแต่งกายในชุดผ้าเหลือง พร้อมเรียกตัวเองว่า "อาตแมว" และการสวมชุดผ้าไทยเลียนแบบนักการเมืองที่มาพร้อมวลีโดนๆ สร้างสีสันให้กับกลุ่มคนรักสัตว์ตลอดหลายปีที่ผ่านมา 


ทั้งนี้จอนนี่ เคยปรากฎตัวในฐานะนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง "แคท อ่ะ แว้บ แบบว่ารักอ่ะ" ของค่ายสหมงคลฟิล์ม เมื่อปี 2558 ด้วย