เลี่ยง เซ่ง เฮง รุกทองรูปพรรณลาย 'ดิสนีย์'

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556

 

 
ท่ามกลางการแข่งขันอย่างรุนแรงในธุรกิจค้าทองคำของไทย บางแห่งรุกเข้าสู่ธุรกิจซื้อขายทองคำล่วงหน้า ทองคำแท่ง แต่เลี่ยง เซ่ง เฮง ร้านขายทองที่อยู่คู่ย่านเยาวราชของไทย
 
ขณะนี้เข้าสู่ทายาทรุ่นที่สาม กลับยังคงให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจทองรูปพรรณที่จับต้องได้ โดยมีความเชื่อว่าคนยังอยากซื้อทองคำเป็นเครื่องประดับ
 
ล่าสุดได้รับอนุญาตจากดิสนีย์ ให้ดำเนินการผลิตทองลายการ์ตูนของดิสนีย์ เช่น มิกกี้เม้าส์ มินนี่ และอื่นๆ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
 

19 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 18:13 น.

View 2360

Keyword: การลงทุน , ค่าเงินบาท , ตลาดหุ้น , ดอกเบี้ย , ทองคำ , ยูโรวิชั่น , voice market , ยอดโอนบ้าน , เลี่ยงเซ่งเฮง , ชิษณุ พิสุธิกุล , ทองลายดิสนีย์

Embed code :

ARCHIVE

การออกบูธในต่างประเทศ

สหรัฐเป็นประเทศคู่ค้าอันดับ 1 ของหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงไทย…

Window Shopping มีผลต่อการซื้อสินค้าสุดๆ

ผลสำรวจล่าสุดพบว่า Window Shopping มีส่วนช่วยให้ผู้บริโภคคนไทย ตัดสินใจซื้อสินค้าง่ายขึ้น ส่วนผู้บริโภคในเอเชีย แปซิฟิค นิยมสินค้าที่มียี่ห้อเป็นหลัก

'แม็ทชิ่ง' เร่งสร้าง 'มูฟวี่ทาวน์' รับหนังต่างประเทศ

แม็ทชิ่ง เดินหน้าลงทุนอินฟราสตรัคเจอร์ด้านการถ่ายทำภาพยนตร์ ทุ่ม 900 ล้าน สร้างมูฟวี่ทาวน์สตูดิโอ 5 โรง พร้อมกับเปิด "โพสต์โปรดักชั่น" เพื่อรองรับตลาดต่างประเทศ

ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ขยายเที่ยวบินไปญี่ปุ่น

ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ เปิดเที่ยวบินจากดอนเมืองไปญี่ปุ่นทั่งเมืองโตเกียวและโอซาก้า พร้อมเพิ่มเที่ยวบินในปีหน้า หลังคนไทยนิยมเดินทางไปญี่ปุ่นจำนวนมาก

'สวนน้ำ' แห่ลงทุนอุดร เจาะกำลังซื้อกลุ่มครอบครัว

ธุรกิจสวนน้ำ 6 แห่ง แห่ลงทุนในอุดรธานี เจาะตลาดอีสานตอนบน และ สปป.ลาว ล่าสุด กลุ่ม "ยูโซเทล" บุกยึดทำเลใจกลางเมือง พร้อมประกาศเป็นสวนน้ำใหญ่ที่สุด