ทำความรู้จักชาสมุนไพร..ทีมิกซ์

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 19 กันยายน 2556 
 
ความนิยมในการดื่มชาของคนเมืองเพิ่มมากขึ้น  ส่วนใหญ่ดื่มชาเพื่อการผ่อนคลายหลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานทุกวัน 
 
แต่ปัจจุบัน มีผู้ผลิตชาในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งชาที่ทำจากใบชาแท้ๆ หลายชนิด และชาที่ผลิตจากใบพืชชนิดอื่น 
 
"ชาทีมิกซ์"  ถือเป็นทางเลือกหนึ่งในการดื่มชาในปัจจุบัน เพราะนอกจากจะช่วยให้ผ่อนคลายแล้ว ยังช่วยให้สุขภาพดี ลดความเสี่ยงจากระดับน้ำตาลในเลือดที่อาจจะเพิ่มสูงขึ้น จากการบริโภคอาหารในแต่ละวันด้วย

19 กันยายน 2556 เวลา 15:10 น.

View 2293

Keyword: voice tv , blackberry , พราด้า , 7-eleven , เทสโก้โลตัส , voice market , พัสวี ฐิติพรวัฒนกุล , ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ , z30 , ฮอนด้า เรียกคืนรถ

Embed code :

ARCHIVE

ทำความรู้จัก Food Stylist คนแรกของไทย

ร้านอาหารเกิดขึ้นค่อนข้างมาก คนที่จะต้องสร้างสรรค์ภาพของอาหารให้ออกมาสวยงามมากขึ้น…

แคมเปญ Ice Bucket challenge กับแบรนด์สินค้า?

ตอนนี้ กระแส Ice Bucket challenge หรือนำน้ำแข็งผสมน้ำเย็นเทราดตัว กำลังเป็นที่นิยมกันในบ้านเรา โดยเราทราบเพียงว่า แคมเปญนี้เป็นแคมเปญในต่างประเทศ เป็นการท้าทายกันให้ทำตามเพื่อบริจาคเงินเข้าการกุศล

เปิดตัว Ingeo ถ้วยโยเกิร์ตออร์แกนิค ครั้งแรกในไทย

PTTGC ร่วมกับพันธมิตร พัฒนานวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม เปิดตัวบรรจุภัณฑ์ไบโอพลาสติกสำหรับโยเกิร์ตออร์แกนิค ครั้งแรกในไทย และเอเชีย

แอร์เอเชียโก รุกตลาดท่องเที่ยวออนไลน์ไทย

แอร์เอเชียโก เดินหน้ารุกตลาดท่องเที่ยวออนไลน์ในไทย ขายจุดเด่นแพคเกจตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก ราคาถูกกว่า 25% และเตรียมเปิดตัวโมบายล์แอพลิเคชั่น เอาใจคนรุ่นใหม่ ปลายปีนี้

นิสชิน คัพนูดเดิล เสิร์ฟบะหมี่ด้วย Drone

นิสชิน คัพนูดเดิล ประเทศบราซิล ใช้หุ่นยนต์บังคับ หรือ Drone เสิร์ฟบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ให้ทุกคนที่อยู่ริมชายหาด ภายใต้แคมเปญที่ว่า ถ้าจะทานบะหมี่สำเร็จรูป ไม่จำเป็นต้องทานที่บ้านเสมอไป…