เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 20 กันยายน 2556

คลิปโฆษณาของ ทรูมูฟ เอช ใน Youtube ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เพียงแค่ 6 วัน ยอดวิวทะลุไปเกือบ 10 ล้านวิว  "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" Marketing Guru รายการ Voice Market บอกว่า โฆษณาตัวนี้มีดีที่สามารถสร้าง Brand Awareness ต่อแบรนด์ได้ดีเยี่ยม  สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อตัวสินค้า และช่วยสร้างยอดขายได้ในทางอ้อม   แต่สิ่งที่ควรระวังและต้องทำใจยอมรับคือ โฆษณาแนวกระชากอารมณ์และดึงให้คนรู้สึกมีส่วนร่วมแบบนี้  จะซ้ำกับผู้นำการโฆษณาแนวเดียวกัน นั่น คือ ไทยประกันชีวิต  แต่ถ้าเจ้าของแบรนด์ไม่ซีเรียส และต้องการสร้าง Brand Awareness มีคนพูดถึงทั่วโลกก็ทำซะ

20 กันยายน 2556 เวลา 18:23 น.

View 1135

Keyword: voice tv , อสังหาฯ , fashion week , ค้าปลีก , voice market , วิทยา จารุพงศ์โสภณ , ทรู มูฟ เอช , พ.ร.บ.2ล้านล้าน , จิตนภา จรูญโรจน์ ณ อยุธยา , สุรพิชย์ พรมสิทธิ์ , iphone5s , la rinascente , เลอโนโว่ , เมื่อการให้ คือ การสื่อสารที่ดีที่สุด

Embed code :

ARCHIVE

เจาะตลาดเวชภัณฑ์สุนัข มูลค่าพันล้าน

ช่วง Marketing Guru อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ ชี้ให้เห็นถึงโอกาสทางธุรกิจของสุนัข…

PTTGC ได้รางวัล Thailand's Top Corporate Brand Values

PTTGC รับรางวัล Thailand's Top Corporate Brand Values 2014 ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 // พร้อมเตรียมปรับกำลังการผลิตปิโตรเคมี หากผลปฏิรูปราคาแอลพีจีมีความชัดเจนะไร ทำไมกระแสจึงมาแรงจนฉุดไม่อยู่

แบล็คแคนยอน เพิ่มเมนู 'อาหารเจ' ทุกสาขา ถึง 5 พ.ย.นี้

เพราะปีนี้มีเทศกาลกินเจ 2 รอบ แบล็กแคนยอน จึงจัดแคมเปญ “เฮลท์ตี้ เจ เฟสติวัล” นำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มเจหลากหลายเมนู คาดว่าจะเพิ่มยอดขายได้ 15%

ทำไมยอดขาย 'ฮุนได' ในเกาหลี พ่ายแพ้รถญี่ปุ่น

เมื่อ พูดถึงค่ายรถ ฮุนได คือ ค่ายรถคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นที่ 1 ในเกาหลีใต้มาโดยตลอด

ทำไม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ทิ้ง 'โตโยต้า สู่ 'เบนซ์'

ดีลเลอร์รายใหม่ของ "เมอร์ซิเดส เบนซ์" นั่นก็คือ "เมโทร ออโต้เฮ้าส์" ภายใต้การนำของ "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" ยืนยันได้ว่า ตระกูล "บุญวิสุทธิ์ ตัดสินใจทิ้งแบรนด์ "โตโยต้ามหานคร" อย่างเป็นทางการแล้ว