เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 20 กันยายน 2556

คลิปโฆษณาของ ทรูมูฟ เอช ใน Youtube ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เพียงแค่ 6 วัน ยอดวิวทะลุไปเกือบ 10 ล้านวิว  "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" Marketing Guru รายการ Voice Market บอกว่า โฆษณาตัวนี้มีดีที่สามารถสร้าง Brand Awareness ต่อแบรนด์ได้ดีเยี่ยม  สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อตัวสินค้า และช่วยสร้างยอดขายได้ในทางอ้อม   แต่สิ่งที่ควรระวังและต้องทำใจยอมรับคือ โฆษณาแนวกระชากอารมณ์และดึงให้คนรู้สึกมีส่วนร่วมแบบนี้  จะซ้ำกับผู้นำการโฆษณาแนวเดียวกัน นั่น คือ ไทยประกันชีวิต  แต่ถ้าเจ้าของแบรนด์ไม่ซีเรียส และต้องการสร้าง Brand Awareness มีคนพูดถึงทั่วโลกก็ทำซะ

20 กันยายน 2556 เวลา 18:23 น.

View 1113

Keyword: voice tv , อสังหาฯ , fashion week , ค้าปลีก , voice market , วิทยา จารุพงศ์โสภณ , ทรู มูฟ เอช , พ.ร.บ.2ล้านล้าน , จิตนภา จรูญโรจน์ ณ อยุธยา , สุรพิชย์ พรมสิทธิ์ , iphone5s , la rinascente , เลอโนโว่ , เมื่อการให้ คือ การสื่อสารที่ดีที่สุด

Embed code :

ARCHIVE

การตลาด..ชุดชั้นใน

Marketing Guru Voice Market "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" พูดถึงการทำ "การตลาดชุดชั้นใน"

'พรีอุส' ขายดีทั่วโลก แต่ไม่ใช่ในจีน

โตโยต้าพรีอุส รถยนต์ไฮบริดที่ขายดีที่สุดในโลก ยังคงประสบปัญหาในการเจาะตลาดจีน จากราคาที่แพงเกินไป

Sephora เตรียมทำ Member Card

เซโฟร่าประเทศไทย จัดงาน Sephora Where Beauty Beats ตอกย้ำการเป็นผู้นำความงามระดับโลก พร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ "มาร์ค เจคอบส์ บิวตี้" นำเข้ามาจำหน่ายที่แรกและที่เดียวในไทย

ดรีมเวิลด์ครบ 20 ปี ทุ่มงบ 230 ล้านบาทเปิดโซนใหม่

ดรีมเวิลด์ฉลองครบรอบ 20 ปี ใช้งบกว่า 230 ล้านบาท ในการเปิดเครื่องเล่นและโซนพักผ่อนใหม่ พร้อมจัดโปรโมชั่นพาเที่ยวดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงอีกด้วย

App ช่วยค้นหาร้านอาหาร

เว็บไซต์ openrice.com เปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่บนมือถือ OpenSnap พร้อมกันใน 9 ประเทศทั่วเอเชีย สำหรับการแนะนำร้านอาหารจากผู้ใช้บริการจริง