เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 20 กันยายน 2556

คลิปโฆษณาของ ทรูมูฟ เอช ใน Youtube ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เพียงแค่ 6 วัน ยอดวิวทะลุไปเกือบ 10 ล้านวิว  "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" Marketing Guru รายการ Voice Market บอกว่า โฆษณาตัวนี้มีดีที่สามารถสร้าง Brand Awareness ต่อแบรนด์ได้ดีเยี่ยม  สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อตัวสินค้า และช่วยสร้างยอดขายได้ในทางอ้อม   แต่สิ่งที่ควรระวังและต้องทำใจยอมรับคือ โฆษณาแนวกระชากอารมณ์และดึงให้คนรู้สึกมีส่วนร่วมแบบนี้  จะซ้ำกับผู้นำการโฆษณาแนวเดียวกัน นั่น คือ ไทยประกันชีวิต  แต่ถ้าเจ้าของแบรนด์ไม่ซีเรียส และต้องการสร้าง Brand Awareness มีคนพูดถึงทั่วโลกก็ทำซะ

20 กันยายน 2556 เวลา 18:23 น.

View 1135

Keyword: voice tv , อสังหาฯ , fashion week , ค้าปลีก , voice market , วิทยา จารุพงศ์โสภณ , ทรู มูฟ เอช , พ.ร.บ.2ล้านล้าน , จิตนภา จรูญโรจน์ ณ อยุธยา , สุรพิชย์ พรมสิทธิ์ , iphone5s , la rinascente , เลอโนโว่ , เมื่อการให้ คือ การสื่อสารที่ดีที่สุด

Embed code :

ARCHIVE

Startup Women Edition 2014 ถึงคราวหญิงทำ App

Online Guru Voice Market คุณไวท์ "ชาคริต จันทร์รุ่งสกุล" พูดคุยถึงการประกวด…

ทำความรู้จักคู่แข่งแมคโดนัลด์ที่ชื่อ Chipotle

ชิโปเล่ คือ แบรนด์ร้านอาหารเม็กซิกันชื่อดัง เป็นร้านเชน…

"ฮิลตัน" ยกระดับใช้ไอโฟนแทนกุญแจห้อง

ในอีก 2 ปีข้างหน้า โรงแรมฮิลตัน เตรียมนำระบบลูกบิดประตูแบบใหม่มาใช้งาน โดยแขกผู้มาพัก จะใช้แค่สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว ในการสแกนสัญญาณผ่านบลูทูธฟ

McDonald's รีแบรนด์ฝ่าวิกฤต (อีกรอบ)

McDonald’s เครือร้านอาหารจานด่วนชั้นนำของโลก สัญชาติอเมริกัน แจ้งกับผู้ถือหุ้นว่า ในอีก 18 เดือน หรือ 1ปี ครึ่งนับจากนี้ จะ Rebrand ทั้งเมนูอาหาร วัตถุดิบ บริการ และการตลาด

SMEs ต้องมีมาตรฐานอย่างไร

แนะนำ SME มีมาตรฐานในการผลิตสินค้า ก่อนจะขยายตลาด ต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานพื้นฐาน ตามแต่ละประเภทสินค้า เช่น สินค้ากลุ่มอาหาร หรือ เครื่องสำอางค์ ควรจดแจ้งเลข อย.