เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 20 กันยายน 2556

คลิปโฆษณาของ ทรูมูฟ เอช ใน Youtube ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เพียงแค่ 6 วัน ยอดวิวทะลุไปเกือบ 10 ล้านวิว  "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" Marketing Guru รายการ Voice Market บอกว่า โฆษณาตัวนี้มีดีที่สามารถสร้าง Brand Awareness ต่อแบรนด์ได้ดีเยี่ยม  สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อตัวสินค้า และช่วยสร้างยอดขายได้ในทางอ้อม   แต่สิ่งที่ควรระวังและต้องทำใจยอมรับคือ โฆษณาแนวกระชากอารมณ์และดึงให้คนรู้สึกมีส่วนร่วมแบบนี้  จะซ้ำกับผู้นำการโฆษณาแนวเดียวกัน นั่น คือ ไทยประกันชีวิต  แต่ถ้าเจ้าของแบรนด์ไม่ซีเรียส และต้องการสร้าง Brand Awareness มีคนพูดถึงทั่วโลกก็ทำซะ

20 กันยายน 2556 เวลา 18:23 น.

View 1135

Keyword: voice tv , อสังหาฯ , fashion week , ค้าปลีก , voice market , วิทยา จารุพงศ์โสภณ , ทรู มูฟ เอช , พ.ร.บ.2ล้านล้าน , จิตนภา จรูญโรจน์ ณ อยุธยา , สุรพิชย์ พรมสิทธิ์ , iphone5s , la rinascente , เลอโนโว่ , เมื่อการให้ คือ การสื่อสารที่ดีที่สุด

Embed code :

ARCHIVE

ลอรีอัล - ลิปตา จับมือทำ Music Marketing

เน็ตไอดอลมักจะเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญการตลาดอยู่เสมอและล่าสุด "ลอรีอัล" ร่วมกับ "วงลิปตา" ใช้ช่องทางนี้ นำเน็ตไอดอลที่ได้รับการโหวตมากที่สุด มาแสดงมิวสิควีดีโอของ "ลิปตา"

ซิคเว่ เบรคเก้ เป็นรักษาการ CEO DTAC ชั่วคราว

ดีแทค แต่งตั้ง นายซิคเว่ เบรคเก้ เป็นรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดีแทคเป็นการชั่วคราว หลังจอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ขอลาออกจากตำแหน่ง โดยมีผลทันที

นกแอร์-สกู๊ต ร่วมมือเพิ่มเส้นทางบินที่ดอนเมือง

นกแอร์คาด หลังร่วมมือกับสายการบินสกู๊ต ย้ายฐานมาดอนเมือง และช่วยเพิ่มยอดผู้โดยสารอีก 15 % รวมทั้งคาดผลการดำเนินงานจะกลับมามีกำไรในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

กลุ่มทุนอิสราเอล รุกคืบตลาดคอนโดพัทยา

กลุ่มทุนอิสราเอล รุกตลาดคอนโดพัทยาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เพิ่มเงินลงทุนอีก 3,000 ล้านบาท เปิดตัวอสังหาริมทรัพย์ หวังเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียและชาวจีน

ทำไมข้าวญี่ปุ่นราคาแพง ถึงฮิตไปทั่วโลก

ปีนี้(2557) การส่งออกข้าวของประเทศญี่ปุ่น ขยายตัวอย่างมาก จากความนิยมอาหารญี่ปุ่นที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก ทำให้ทั้งผู้ผลิตข้าว และร้านอาหารต่างๆ มีแผนนำข้าวญี่ปุ่นมาใช้เป็นวัตถุดิบผลิตอาหาร…