เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 20 กันยายน 2556

คลิปโฆษณาของ ทรูมูฟ เอช ใน Youtube ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เพียงแค่ 6 วัน ยอดวิวทะลุไปเกือบ 10 ล้านวิว  "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" Marketing Guru รายการ Voice Market บอกว่า โฆษณาตัวนี้มีดีที่สามารถสร้าง Brand Awareness ต่อแบรนด์ได้ดีเยี่ยม  สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อตัวสินค้า และช่วยสร้างยอดขายได้ในทางอ้อม   แต่สิ่งที่ควรระวังและต้องทำใจยอมรับคือ โฆษณาแนวกระชากอารมณ์และดึงให้คนรู้สึกมีส่วนร่วมแบบนี้  จะซ้ำกับผู้นำการโฆษณาแนวเดียวกัน นั่น คือ ไทยประกันชีวิต  แต่ถ้าเจ้าของแบรนด์ไม่ซีเรียส และต้องการสร้าง Brand Awareness มีคนพูดถึงทั่วโลกก็ทำซะ

20 กันยายน 2556 เวลา 18:23 น.

View 1109

Keyword: voice tv , อสังหาฯ , fashion week , ค้าปลีก , voice market , วิทยา จารุพงศ์โสภณ , ทรู มูฟ เอช , พ.ร.บ.2ล้านล้าน , จิตนภา จรูญโรจน์ ณ อยุธยา , สุรพิชย์ พรมสิทธิ์ , iphone5s , la rinascente , เลอโนโว่ , เมื่อการให้ คือ การสื่อสารที่ดีที่สุด

Embed code :

ARCHIVE

ทำความรู้จัก 'บุกชอนฮันอก' หมู่บ้าน Antique ในเกาหลี

หมู่บ้านบุกชอนฮันอก หมู่บ้านเก่าแก่ในเกาหลีใต้ แม้จะมีอายุกว่า 600 ปีแล้ว แต่คนที่นี่ยังอาศัยอยู่ภายในบ้าน ไม่ยอมขายบ้านทอดตลาดเพื่อเก็งกำไร

พาชม Apple Store สาขา Ginza

พาชม แอปเปิล สโตร์ สาขาแรกนอกสหรัฐ คือ สาขากินซ่า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือว่าเป็นสาขาที่ใช้งบประมาณในการก่อสร้างมากที่สุด

ให้ 'ช่อดอกไม้น่องไก่' ในงานพรอม

"เคเอฟซี" จับมือร้านดอกไม้ "แนนซ์ แอนด์ คราฟต์ ฟลอริสท์" ในสหรัฐฯ ออกแคมเปญดึงดูดผู้ร่วมงานพรอม ที่ต้องการมอบสิ่งพิเศษให้กับคู่เดทของตัวเอง

เคลล็อค โปรโมทการกินซีเรียลยามดึก

แบรนด์อาหารเช้าอย่างเคลล็อค ต้องการโปรโมทซีเรียลใหม่ โดยการนำการจัดฮอตไลน์และการแชต มาผูกเข้ากับ อาการหิวยามดึก เพื่อสร้างวัฒนธรรมการกินซีเรียลในเวลาใหม่

คาราบาวแดงลุยขยายฐานอาเซียน

"คาราบาวแดง" เดินหน้าขยายฐานส่งออกไปอาเซียน เจาะตลาดเมียนมาร์ เวียดนาม หวังดันยอดขายปีนี้โต 6%