เมื่อ 'การสื่อสารที่ดีที่สุด' คือ 'การให้'

รายการ Voice Market ประจำวันที่ 20 กันยายน 2556

คลิปโฆษณาของ ทรูมูฟ เอช ใน Youtube ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา เพียงแค่ 6 วัน ยอดวิวทะลุไปเกือบ 10 ล้านวิว  "วิทยา จารุพงศ์โสภณ" Marketing Guru รายการ Voice Market บอกว่า โฆษณาตัวนี้มีดีที่สามารถสร้าง Brand Awareness ต่อแบรนด์ได้ดีเยี่ยม  สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อตัวสินค้า และช่วยสร้างยอดขายได้ในทางอ้อม   แต่สิ่งที่ควรระวังและต้องทำใจยอมรับคือ โฆษณาแนวกระชากอารมณ์และดึงให้คนรู้สึกมีส่วนร่วมแบบนี้  จะซ้ำกับผู้นำการโฆษณาแนวเดียวกัน นั่น คือ ไทยประกันชีวิต  แต่ถ้าเจ้าของแบรนด์ไม่ซีเรียส และต้องการสร้าง Brand Awareness มีคนพูดถึงทั่วโลกก็ทำซะ

20 กันยายน 2556 เวลา 18:23 น.

View 1135

Keyword: voice tv , อสังหาฯ , fashion week , ค้าปลีก , voice market , วิทยา จารุพงศ์โสภณ , ทรู มูฟ เอช , พ.ร.บ.2ล้านล้าน , จิตนภา จรูญโรจน์ ณ อยุธยา , สุรพิชย์ พรมสิทธิ์ , iphone5s , la rinascente , เลอโนโว่ , เมื่อการให้ คือ การสื่อสารที่ดีที่สุด

Embed code :

ARCHIVE

Honda Motorcycle Marketing

หลายคนคิดว่า คาวาซากิ และยามาฮ่า คือ ผู้นำตลาดมอเตอร์ไซต์ในไทย แต่แท้จริงแล้ว "ฮอนด้า" คือผู้นำตลาด จากการพัฒนาเทคโนโลยี และการมีศูนย์บริการ Honda Wing ที่เปิดบริการสำหรับผู้รักความเร็วทั่วกรุงเทพ…

สร้างหุ่นยนต์ไม่ยากอย่างที่คิด

แบรนด์สินค้าหลากหลายแบรนด์ เปิดตัวหุ่นยนต์ของตัวเอง…

6 ศูนย์การค้า 50,000ล้านบาท ของกลุ่มเดอะมอลล์ฯ

หากพูดถึงกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป ธุรกิจค้าปลีกชื่อดังของไทย…

สตาร์บักส์บุกฮานอย ไม่หวั่นคู่แข่งราคาถูก

สตาร์บักส์ได้ตัดสินใจเปิดอีก 3 สาขาในกรุงฮานอย ท่ามกลางความกังวลว่า ยอดขายอาจไม่เป็นไปตามเป้า เพราะมีร้านกาแฟข้างทางที่ขายกาแฟในราคาที่ถูกกว่าหลายเท่า

โฆษณาเรียกน้ำตาชุดใหม่จาก Land and Houses

แลนด์ แอนด์เฮาส์ ออกโฆษณาชุดล่าสุด ชื่อว่า “ปาก…ไม่ตรงกับใจ by Land and Houses": เวอร์ชั่น "เพราะรัก" เป็นเรื่องราวความผูกพันของผู้เป็นพ่อ ที่ต้องดูแลลูกชายคนเดียว หลังจากแม่เสียชีวิตลง