ไลอ้อนแอร์ เปิดเที่ยวบินในไทยครั้งแรก 3 เส้นทาง

ไทยไลอ้อนแอร์ เตรียมเปิดให้บริการเที่ยวบินเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะใช้ดอนเมือง เป็นฐานปฏิบัติการวางกลยุทธ์ ประเดิมเส้นทางแรก กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ วันที่ 4 ธันวาคมนี้
 
การเปิดให้บริการเที่ยวบินครั้งแรกในไทยของ "ไทยไลอ้อนแอร์" จะเปิดใน 3 เส้นทาง โดยใช้ท่าอากาศยานดอนเมืองเป็นฐานปฏิบัติการ พร้อมวางกลยุทธ์เปิดตัวด้านราคาที่ถูกกว่าทุกสายการบินในประเทศ กำหนดราคาเริ่มต้นเส้นทางปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ -เชียงใหม่ เริ่มต้น 400 บาท , กรุงเทพฯ -กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) 200 บาท , กรุงเทพฯ-จาการ์ตา (อินโดนีเซีย) 1,500 บาท โดยมีระยะเวลาโปรโมชั่นไปจนถึงเดือนมีนาคม 2557 พร้อมกับให้บริการโหลดสัมภาระฟรี 15 กิโลกรัม
 
นายดาร์ซิโต้ เฮนโดร เซปูโตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ กล่าวว่า สายการบินได้รับใบรับรองผู้ดำเนินการเดินการอากาศ หรือ AOC จากกรมการบินพลเรือน โดยจะเริ่มบินเส้นทางเชียงใหม่ อันดับแรก วันที่ 4 ธันวาคมนี้ วันละ 2 เที่ยวบิน และอยู่ระหว่างขออนุญาตสิทธิการบิน เพื่อทำการบินไปยังกัวลาลัมเปอร์ และจาการ์ตา คาดว่าจะเริ่มบินได้ในเดือนธันวาคมนี้เช่นกัน
 
ช่วงเริ่มต้น จะใช้เครื่องบินโบอิ้ง 737-900 ER ขนาด 215 ที่นั่ง 2 ลำ และในช่วงมีนาคมปีหน้า จะรับมอบเครื่องลำที่ 3 โดยคาดว่าภายใน 5 ปี จะมีเครื่องบินรวม 50 ลำ และในปีหน้า น่าจะเปิดตัวเส้นทางใหม่เพิ่ม อาทิ หาดใหญ่-สิงคโปร์
 
ซึ่งการเปิดแคมเปญในตลาดไทย จะใช้ภายใต้ชื่อ "อิสระในการบิน" โดยทำตลาดผ่านเว็บไซต์ www.lionair.co.th รวมถึงเปิดตลาดผ่านทัวร์เอเยนต์ในไทยด้วย
 
สำหรับไทยไลอ้อนแอร์ เป็นสายการบินในเครือข่ายของไลอ้อน กรุ๊ป ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดใหญ่สุด 50% ในเส้นทางในประเทศอินโดนีเซีย เป็นสายการบินต้นทุนต่ำของอินโดนีเซีย เปิดบริการสายการบินไลอ้อนแอร์ในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ "ไทยไลอ้อนแอร์" โดยสายการบินต้นทุนที่ให้บริการในไทย ได้แก่ ไทยแอร์เอเชีย นกแอร์ และไทยสมายล์

25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 19:51 น.

View 2588

Keyword: อินโดนีเซีย , สายการบิน , ส่วนแบ่งการตลาด , สายการบินต้นทุนต่ำ , นกแอร์ , ไทยสมายล์ , ไลอ้อนแอร์ , ไทยแอร์เอเชีย , บริการสายการบิน , เปิดเที่ยวบิน , สำหรับไทยไลอ้อนแอร์ , เครือข่ายไลอ้อน กรุ๊ป

Embed code :

ARCHIVE

โฆษณาเรียกน้ำตาชุดใหม่จาก Land and Houses

แลนด์ แอนด์เฮาส์ ออกโฆษณาชุดล่าสุด ชื่อว่า “ปาก…ไม่ตรงกับใจ by Land and Houses": เวอร์ชั่น "เพราะรัก" เป็นเรื่องราวความผูกพันของผู้เป็นพ่อ ที่ต้องดูแลลูกชายคนเดียว หลังจากแม่เสียชีวิตลง

AIS เปิดตัว 'เซเรเนด เอมเมอรัลด์'

เอไอเอส ทุ่มงบประมาณ 800 ล้านบาท เปิดตัว"เซเรเนด เอมเมอรัลด์" ลูกค้าเซเรเนดที่มีประวัติการชำระดีและชำระตรง 6 เดือน หวังเพิ่มฐานลูกค้าในกลุ่มนี้เป็น 2 ล้าน 2 แสนราย

แกรมมี่เตรียมเลิกธุรกิจเพย์ทีวี GMMZ

จีเอ็มเอ็มแกรมมี่อาจยุติธุรกิจเพย์ทีวี GMMZ หลังดำเนินธุรกิจมา 2 ปี มีผลขาดทุนจำนวนมาก ขณะที่เตรียมแถลงข่าวร่วมมือกับ CTH ในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้

ซีพี เปิด 500 ร้านอาหารไทย บุกตลาดฟาสต์ฟูดออสเตรเลีย

ซีพี วางแผนเปิดร้านอาหารไทย 500 สาขาในออสเตรเลีย โดยหวังแชร์ส่วนแบ่งในอุตสาหกรรมฟาสต์ฟูดและอาหารพร้อมรับประทานที่กำลังบูมในออสเตรเลีย

Dtac รับประกันสัญญาณแรงทั่วไทย

ดีแทค ขยายโครงข่ายการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนมือถือ เพิ่มความแรงและเร็วครอบคลุมทั่วไทย พร้อมเผย 4 กลยุทธ์ รองรับตลาดท่องเที่ยวและอาเซียน