ไลอ้อนแอร์ เปิดเที่ยวบินในไทยครั้งแรก 3 เส้นทาง

ไทยไลอ้อนแอร์ เตรียมเปิดให้บริการเที่ยวบินเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะใช้ดอนเมือง เป็นฐานปฏิบัติการวางกลยุทธ์ ประเดิมเส้นทางแรก กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ วันที่ 4 ธันวาคมนี้
 
การเปิดให้บริการเที่ยวบินครั้งแรกในไทยของ "ไทยไลอ้อนแอร์" จะเปิดใน 3 เส้นทาง โดยใช้ท่าอากาศยานดอนเมืองเป็นฐานปฏิบัติการ พร้อมวางกลยุทธ์เปิดตัวด้านราคาที่ถูกกว่าทุกสายการบินในประเทศ กำหนดราคาเริ่มต้นเส้นทางปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ -เชียงใหม่ เริ่มต้น 400 บาท , กรุงเทพฯ -กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) 200 บาท , กรุงเทพฯ-จาการ์ตา (อินโดนีเซีย) 1,500 บาท โดยมีระยะเวลาโปรโมชั่นไปจนถึงเดือนมีนาคม 2557 พร้อมกับให้บริการโหลดสัมภาระฟรี 15 กิโลกรัม
 
นายดาร์ซิโต้ เฮนโดร เซปูโตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ กล่าวว่า สายการบินได้รับใบรับรองผู้ดำเนินการเดินการอากาศ หรือ AOC จากกรมการบินพลเรือน โดยจะเริ่มบินเส้นทางเชียงใหม่ อันดับแรก วันที่ 4 ธันวาคมนี้ วันละ 2 เที่ยวบิน และอยู่ระหว่างขออนุญาตสิทธิการบิน เพื่อทำการบินไปยังกัวลาลัมเปอร์ และจาการ์ตา คาดว่าจะเริ่มบินได้ในเดือนธันวาคมนี้เช่นกัน
 
ช่วงเริ่มต้น จะใช้เครื่องบินโบอิ้ง 737-900 ER ขนาด 215 ที่นั่ง 2 ลำ และในช่วงมีนาคมปีหน้า จะรับมอบเครื่องลำที่ 3 โดยคาดว่าภายใน 5 ปี จะมีเครื่องบินรวม 50 ลำ และในปีหน้า น่าจะเปิดตัวเส้นทางใหม่เพิ่ม อาทิ หาดใหญ่-สิงคโปร์
 
ซึ่งการเปิดแคมเปญในตลาดไทย จะใช้ภายใต้ชื่อ "อิสระในการบิน" โดยทำตลาดผ่านเว็บไซต์ www.lionair.co.th รวมถึงเปิดตลาดผ่านทัวร์เอเยนต์ในไทยด้วย
 
สำหรับไทยไลอ้อนแอร์ เป็นสายการบินในเครือข่ายของไลอ้อน กรุ๊ป ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดใหญ่สุด 50% ในเส้นทางในประเทศอินโดนีเซีย เป็นสายการบินต้นทุนต่ำของอินโดนีเซีย เปิดบริการสายการบินไลอ้อนแอร์ในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ "ไทยไลอ้อนแอร์" โดยสายการบินต้นทุนที่ให้บริการในไทย ได้แก่ ไทยแอร์เอเชีย นกแอร์ และไทยสมายล์

25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 19:51 น.

View 2590

Keyword: อินโดนีเซีย , สายการบิน , ส่วนแบ่งการตลาด , สายการบินต้นทุนต่ำ , นกแอร์ , ไทยสมายล์ , ไลอ้อนแอร์ , ไทยแอร์เอเชีย , บริการสายการบิน , เปิดเที่ยวบิน , สำหรับไทยไลอ้อนแอร์ , เครือข่ายไลอ้อน กรุ๊ป

Embed code :

ARCHIVE

Startup Women Edition 2014 ถึงคราวหญิงทำ App

Online Guru Voice Market คุณไวท์ "ชาคริต จันทร์รุ่งสกุล" พูดคุยถึงการประกวด…

ทำความรู้จักคู่แข่งแมคโดนัลด์ที่ชื่อ Chipotle

ชิโปเล่ คือ แบรนด์ร้านอาหารเม็กซิกันชื่อดัง เป็นร้านเชน…

"ฮิลตัน" ยกระดับใช้ไอโฟนแทนกุญแจห้อง

ในอีก 2 ปีข้างหน้า โรงแรมฮิลตัน เตรียมนำระบบลูกบิดประตูแบบใหม่มาใช้งาน โดยแขกผู้มาพัก จะใช้แค่สมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว ในการสแกนสัญญาณผ่านบลูทูธฟ

McDonald's รีแบรนด์ฝ่าวิกฤต (อีกรอบ)

McDonald’s เครือร้านอาหารจานด่วนชั้นนำของโลก สัญชาติอเมริกัน แจ้งกับผู้ถือหุ้นว่า ในอีก 18 เดือน หรือ 1ปี ครึ่งนับจากนี้ จะ Rebrand ทั้งเมนูอาหาร วัตถุดิบ บริการ และการตลาด

SMEs ต้องมีมาตรฐานอย่างไร

แนะนำ SME มีมาตรฐานในการผลิตสินค้า ก่อนจะขยายตลาด ต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานพื้นฐาน ตามแต่ละประเภทสินค้า เช่น สินค้ากลุ่มอาหาร หรือ เครื่องสำอางค์ ควรจดแจ้งเลข อย.