ไลอ้อนแอร์ เปิดเที่ยวบินในไทยครั้งแรก 3 เส้นทาง

ไทยไลอ้อนแอร์ เตรียมเปิดให้บริการเที่ยวบินเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยจะใช้ดอนเมือง เป็นฐานปฏิบัติการวางกลยุทธ์ ประเดิมเส้นทางแรก กรุงเทพฯ-เชียงใหม่ วันที่ 4 ธันวาคมนี้
 
การเปิดให้บริการเที่ยวบินครั้งแรกในไทยของ "ไทยไลอ้อนแอร์" จะเปิดใน 3 เส้นทาง โดยใช้ท่าอากาศยานดอนเมืองเป็นฐานปฏิบัติการ พร้อมวางกลยุทธ์เปิดตัวด้านราคาที่ถูกกว่าทุกสายการบินในประเทศ กำหนดราคาเริ่มต้นเส้นทางปฐมฤกษ์ กรุงเทพฯ -เชียงใหม่ เริ่มต้น 400 บาท , กรุงเทพฯ -กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) 200 บาท , กรุงเทพฯ-จาการ์ตา (อินโดนีเซีย) 1,500 บาท โดยมีระยะเวลาโปรโมชั่นไปจนถึงเดือนมีนาคม 2557 พร้อมกับให้บริการโหลดสัมภาระฟรี 15 กิโลกรัม
 
นายดาร์ซิโต้ เฮนโดร เซปูโตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ กล่าวว่า สายการบินได้รับใบรับรองผู้ดำเนินการเดินการอากาศ หรือ AOC จากกรมการบินพลเรือน โดยจะเริ่มบินเส้นทางเชียงใหม่ อันดับแรก วันที่ 4 ธันวาคมนี้ วันละ 2 เที่ยวบิน และอยู่ระหว่างขออนุญาตสิทธิการบิน เพื่อทำการบินไปยังกัวลาลัมเปอร์ และจาการ์ตา คาดว่าจะเริ่มบินได้ในเดือนธันวาคมนี้เช่นกัน
 
ช่วงเริ่มต้น จะใช้เครื่องบินโบอิ้ง 737-900 ER ขนาด 215 ที่นั่ง 2 ลำ และในช่วงมีนาคมปีหน้า จะรับมอบเครื่องลำที่ 3 โดยคาดว่าภายใน 5 ปี จะมีเครื่องบินรวม 50 ลำ และในปีหน้า น่าจะเปิดตัวเส้นทางใหม่เพิ่ม อาทิ หาดใหญ่-สิงคโปร์
 
ซึ่งการเปิดแคมเปญในตลาดไทย จะใช้ภายใต้ชื่อ "อิสระในการบิน" โดยทำตลาดผ่านเว็บไซต์ www.lionair.co.th รวมถึงเปิดตลาดผ่านทัวร์เอเยนต์ในไทยด้วย
 
สำหรับไทยไลอ้อนแอร์ เป็นสายการบินในเครือข่ายของไลอ้อน กรุ๊ป ซึ่งมีส่วนแบ่งการตลาดใหญ่สุด 50% ในเส้นทางในประเทศอินโดนีเซีย เป็นสายการบินต้นทุนต่ำของอินโดนีเซีย เปิดบริการสายการบินไลอ้อนแอร์ในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ "ไทยไลอ้อนแอร์" โดยสายการบินต้นทุนที่ให้บริการในไทย ได้แก่ ไทยแอร์เอเชีย นกแอร์ และไทยสมายล์

25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 19:51 น.

View 2590

Keyword: อินโดนีเซีย , สายการบิน , ส่วนแบ่งการตลาด , สายการบินต้นทุนต่ำ , นกแอร์ , ไทยสมายล์ , ไลอ้อนแอร์ , ไทยแอร์เอเชีย , บริการสายการบิน , เปิดเที่ยวบิน , สำหรับไทยไลอ้อนแอร์ , เครือข่ายไลอ้อน กรุ๊ป

Embed code :

ARCHIVE

รู้จัก Local Alike ธุรกิจนำเที่ยว​จาก Tech Start up

ธุรกิจนำเที่ยวโดยคนในท้องถิ่นเกิดขึ้นมาก แต่วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับ…

ช้อปปิ้งออนไลน์จีนโตสุดๆ

ประชากรจีน เกือบ 1 ใน 4 คลิกซื้อสินค้าผ่านเน็ต และออนไลน์อินเทอร์เน็ตผ่านมือถือมากขึ้น แซงหน้าการใช้อินเทอร์เน็ตผ่านพีซีแล้ว

เสื้ออัจฉริยะจาก 'POLO Ralph Lauren'

"POLO Ralph Lauren" ปล่อยคลิปโปรโมทผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่ไม่ใช่เสื้อโปโลธรรมดาๆ แต่เป็นเสื้ออัจริยะ ช่วยคำนวณพลังงานจากการออกกำลังกายร่วมกับไอโฟนได้

4 กลุ่มทุน ปั้น 'คอมเพล็กซ์' ครบวงจรใจกลางเมือง

กรุงเทพมหาคร ยกเลิกการคุมความสูงรอบบริเวณสวนเบญจกิติ ทำให้ "เจ้าสัวเจริญ" เตรียมนำที่ดินโรงเรียนเตรียมทหารเดิม มาพัฒนาเป็นโครงการคอมเพล็กซ์ครบวงจร มูลค่าหมื่นล้าน

คน Gen ไหน ติดช้อปออนไลน์มากที่สุด

มีการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคชาวสหรัฐฯ เกี่ยวกับการช้อปออนไลน์ และพบว่า คนกลุ่ม "มิลเลนเนียลส์" อายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป มีการช้อปออนไลน์ มากที่สุด