ดรีมเวิลด์ เปิดตัว วอเตอร์ ฟัน ต้อนรับวันเด็ก

ต้อนรับช่วงเทศกาลวันเด็กแห่งชาติที่ใกล้จะมาถึงนี้ กับสวนสนุกดรีมเวิลด์ ที่ได้เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อวอเตอร์ ฟัน ที่มาพร้อมกับสโลแกน เปียก เย็น เล่นสนุก ด้วยงบกว่า 48 ล้านบาท
 
สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ภายใต้ชื่อ วอเตอร์ ฟัน ด้วยแนวคิด เปียก เย็น เล่นสนุก เพื่อต้อนรับเทศกาลส่งมอบความสุขให้กับเด็กในช่วงวันเด็กแห่งชาติที่ใกล้จะมาถึง
 
โดยนายอำพล สุทธิเพียร กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัท อะมิวส์เม้นท์ ครีเอทีพ จำกัด ผู้บริหารสวนสนุกดรีมเวิลด์ บอกว่า เครื่องเล่นดังกล่าว ดรีมเวิลด์ลงทุนก่อสร้างไปกว่า 48 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์สวนสนุกสำหรับครอบครัว สามารถรองรับผู้เล่นได้มากกว่า 100 คนในเวลาเดียวกัน 
 
นายอำพล ยังมั่นใจอีกว่า ปัญหาการเมืองที่ไม่แน่นอนขณะนี้ จะไม่ส่งผลต่อจำนวนนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันเด็ก เพราะที่ผ่านมาผู้ปกครองส่วนใหญ่มักใช้สถานที่แห่งนี้ ทำกิจกรรมมอบความสุขให้กับครอบครัว
 
และในปีนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ยังได้ทุ่มงบการตลาดอีกกว่า 50 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ให้กับประชาชน ซึ่งเชื่อว่าจำนวนนักท่องเที่ยวจะเติบโตขึ้นอีกอย่างน้อยร้อยละ5 จากปีก่อน ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติรวมเกือบ 2 ล้านคน

8 มกราคม 2557 เวลา 20:39 น.

View 7862

Keyword: วันเด็ก , ดรีมเวิลด์ , สวนสนุกดรีมเวิลด์ , สวนสนุก , เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ , เทศกาลวันเด็กแห่งชาติ , วอเตอร์ ฟัน , เปียก เย็น เล่นสนุก , เทศกาลส่งความสุข , นายอำพล สุทธิเพียร , กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ , บริษัท อะมิวส์เม้นท์ ครีเอทีพ จำกัด

Embed code :

ARCHIVE

เจาะตลาดเวชภัณฑ์สุนัข มูลค่าพันล้าน

ช่วง Marketing Guru อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ ชี้ให้เห็นถึงโอกาสทางธุรกิจของสุนัข…

PTTGC ได้รางวัล Thailand's Top Corporate Brand Values

PTTGC รับรางวัล Thailand's Top Corporate Brand Values 2014 ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 // พร้อมเตรียมปรับกำลังการผลิตปิโตรเคมี หากผลปฏิรูปราคาแอลพีจีมีความชัดเจนะไร ทำไมกระแสจึงมาแรงจนฉุดไม่อยู่

แบล็คแคนยอน เพิ่มเมนู 'อาหารเจ' ทุกสาขา ถึง 5 พ.ย.นี้

เพราะปีนี้มีเทศกาลกินเจ 2 รอบ แบล็กแคนยอน จึงจัดแคมเปญ “เฮลท์ตี้ เจ เฟสติวัล” นำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มเจหลากหลายเมนู คาดว่าจะเพิ่มยอดขายได้ 15%

ทำไมยอดขาย 'ฮุนได' ในเกาหลี พ่ายแพ้รถญี่ปุ่น

เมื่อ พูดถึงค่ายรถ ฮุนได คือ ค่ายรถคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นที่ 1 ในเกาหลีใต้มาโดยตลอด

ทำไม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ทิ้ง 'โตโยต้า สู่ 'เบนซ์'

ดีลเลอร์รายใหม่ของ "เมอร์ซิเดส เบนซ์" นั่นก็คือ "เมโทร ออโต้เฮ้าส์" ภายใต้การนำของ "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" ยืนยันได้ว่า ตระกูล "บุญวิสุทธิ์ ตัดสินใจทิ้งแบรนด์ "โตโยต้ามหานคร" อย่างเป็นทางการแล้ว