ดรีมเวิลด์ เปิดตัว วอเตอร์ ฟัน ต้อนรับวันเด็ก

ต้อนรับช่วงเทศกาลวันเด็กแห่งชาติที่ใกล้จะมาถึงนี้ กับสวนสนุกดรีมเวิลด์ ที่ได้เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อวอเตอร์ ฟัน ที่มาพร้อมกับสโลแกน เปียก เย็น เล่นสนุก ด้วยงบกว่า 48 ล้านบาท
 
สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ภายใต้ชื่อ วอเตอร์ ฟัน ด้วยแนวคิด เปียก เย็น เล่นสนุก เพื่อต้อนรับเทศกาลส่งมอบความสุขให้กับเด็กในช่วงวันเด็กแห่งชาติที่ใกล้จะมาถึง
 
โดยนายอำพล สุทธิเพียร กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัท อะมิวส์เม้นท์ ครีเอทีพ จำกัด ผู้บริหารสวนสนุกดรีมเวิลด์ บอกว่า เครื่องเล่นดังกล่าว ดรีมเวิลด์ลงทุนก่อสร้างไปกว่า 48 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์สวนสนุกสำหรับครอบครัว สามารถรองรับผู้เล่นได้มากกว่า 100 คนในเวลาเดียวกัน 
 
นายอำพล ยังมั่นใจอีกว่า ปัญหาการเมืองที่ไม่แน่นอนขณะนี้ จะไม่ส่งผลต่อจำนวนนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันเด็ก เพราะที่ผ่านมาผู้ปกครองส่วนใหญ่มักใช้สถานที่แห่งนี้ ทำกิจกรรมมอบความสุขให้กับครอบครัว
 
และในปีนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ยังได้ทุ่มงบการตลาดอีกกว่า 50 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ให้กับประชาชน ซึ่งเชื่อว่าจำนวนนักท่องเที่ยวจะเติบโตขึ้นอีกอย่างน้อยร้อยละ5 จากปีก่อน ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติรวมเกือบ 2 ล้านคน

8 มกราคม 2557 เวลา 20:39 น.

View 7862

Keyword: วันเด็ก , ดรีมเวิลด์ , สวนสนุกดรีมเวิลด์ , สวนสนุก , เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ , เทศกาลวันเด็กแห่งชาติ , วอเตอร์ ฟัน , เปียก เย็น เล่นสนุก , เทศกาลส่งความสุข , นายอำพล สุทธิเพียร , กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ , บริษัท อะมิวส์เม้นท์ ครีเอทีพ จำกัด

Embed code :

ARCHIVE

อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป : นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ระดับโลก

หากพูดถึงบริษัท อีสเทิร์นโพลีเมอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)…

ป๊อปอัพคาเฟ่ การแสดงสินค้ารูปแบบใหม่

กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ สยามเซ็นเตอร์ เปิดตัว "ป๊อปอัพคาเฟ่" หรือนิทรรศการแสดงสินค้ารูปแบบใหม่ ย่านสยามสแควร์ เพื่อโฆษณาสินค้าแบรนด์ไทย ต่อยอดธุรกิจในกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ…

AP เตรียมเปิดตัว 2 คอนโดฯใหม่ปลายปีนี้

รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายจากสาทร ไปยังฝั่งธนมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการอสังหาฯ แบรนด์ไทย เดินหน้าร่วมทุนกับต่างชาติ เปิดตัวคอนดดมีเนียมในย่านนั้น หวังตอบโจทย์ผู้บริโภค

AIS ออกโฆษณา 'ฉันกับลูก และสัปปะรด'

ฆษณาแบบ Emotional ยังคงมีอยู่ให้เห็นในหลากหลายผลิตภัณฑ์ และล่าสุดกับ AIS ที่ออกโฆษณาลักษณะนี้ เพื่อโปรโมทโครงการสานรัก ที่ทำติดต่อกันมาหลายปี โฆษณาชุดนี้ใช้ชื่อว่า "ฉันกับลูก และสัปปะรด"

ยอดขาย iPhone6 ทุบสถิติ 10 ล้านเครื่อง

Apple ทุบสถิติยอดขาย iPhone ตลอดกาลไปแล้ว เมื่อยอดขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ใน 3 วันแรก ทะลุ 10 ล้านเครื่อง ยอดขายทั้งหมดนี้ไม่รวมยอดขายในจีน