ดรีมเวิลด์ เปิดตัว วอเตอร์ ฟัน ต้อนรับวันเด็ก

ต้อนรับช่วงเทศกาลวันเด็กแห่งชาติที่ใกล้จะมาถึงนี้ กับสวนสนุกดรีมเวิลด์ ที่ได้เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อวอเตอร์ ฟัน ที่มาพร้อมกับสโลแกน เปียก เย็น เล่นสนุก ด้วยงบกว่า 48 ล้านบาท
 
สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ภายใต้ชื่อ วอเตอร์ ฟัน ด้วยแนวคิด เปียก เย็น เล่นสนุก เพื่อต้อนรับเทศกาลส่งมอบความสุขให้กับเด็กในช่วงวันเด็กแห่งชาติที่ใกล้จะมาถึง
 
โดยนายอำพล สุทธิเพียร กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัท อะมิวส์เม้นท์ ครีเอทีพ จำกัด ผู้บริหารสวนสนุกดรีมเวิลด์ บอกว่า เครื่องเล่นดังกล่าว ดรีมเวิลด์ลงทุนก่อสร้างไปกว่า 48 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์สวนสนุกสำหรับครอบครัว สามารถรองรับผู้เล่นได้มากกว่า 100 คนในเวลาเดียวกัน 
 
นายอำพล ยังมั่นใจอีกว่า ปัญหาการเมืองที่ไม่แน่นอนขณะนี้ จะไม่ส่งผลต่อจำนวนนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันเด็ก เพราะที่ผ่านมาผู้ปกครองส่วนใหญ่มักใช้สถานที่แห่งนี้ ทำกิจกรรมมอบความสุขให้กับครอบครัว
 
และในปีนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ยังได้ทุ่มงบการตลาดอีกกว่า 50 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ให้กับประชาชน ซึ่งเชื่อว่าจำนวนนักท่องเที่ยวจะเติบโตขึ้นอีกอย่างน้อยร้อยละ5 จากปีก่อน ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติรวมเกือบ 2 ล้านคน

8 มกราคม 2557 เวลา 20:39 น.

View 7862

Keyword: วันเด็ก , ดรีมเวิลด์ , สวนสนุกดรีมเวิลด์ , สวนสนุก , เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ , เทศกาลวันเด็กแห่งชาติ , วอเตอร์ ฟัน , เปียก เย็น เล่นสนุก , เทศกาลส่งความสุข , นายอำพล สุทธิเพียร , กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ , บริษัท อะมิวส์เม้นท์ ครีเอทีพ จำกัด

Embed code :

ARCHIVE

การออกบูธในต่างประเทศ

สหรัฐเป็นประเทศคู่ค้าอันดับ 1 ของหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงไทย…

Window Shopping มีผลต่อการซื้อสินค้าสุดๆ

ผลสำรวจล่าสุดพบว่า Window Shopping มีส่วนช่วยให้ผู้บริโภคคนไทย ตัดสินใจซื้อสินค้าง่ายขึ้น ส่วนผู้บริโภคในเอเชีย แปซิฟิค นิยมสินค้าที่มียี่ห้อเป็นหลัก

'แม็ทชิ่ง' เร่งสร้าง 'มูฟวี่ทาวน์' รับหนังต่างประเทศ

แม็ทชิ่ง เดินหน้าลงทุนอินฟราสตรัคเจอร์ด้านการถ่ายทำภาพยนตร์ ทุ่ม 900 ล้าน สร้างมูฟวี่ทาวน์สตูดิโอ 5 โรง พร้อมกับเปิด "โพสต์โปรดักชั่น" เพื่อรองรับตลาดต่างประเทศ

ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ขยายเที่ยวบินไปญี่ปุ่น

ไทยแอร์เอเชียเอ็กซ์ เปิดเที่ยวบินจากดอนเมืองไปญี่ปุ่นทั่งเมืองโตเกียวและโอซาก้า พร้อมเพิ่มเที่ยวบินในปีหน้า หลังคนไทยนิยมเดินทางไปญี่ปุ่นจำนวนมาก

'สวนน้ำ' แห่ลงทุนอุดร เจาะกำลังซื้อกลุ่มครอบครัว

ธุรกิจสวนน้ำ 6 แห่ง แห่ลงทุนในอุดรธานี เจาะตลาดอีสานตอนบน และ สปป.ลาว ล่าสุด กลุ่ม "ยูโซเทล" บุกยึดทำเลใจกลางเมือง พร้อมประกาศเป็นสวนน้ำใหญ่ที่สุด