ดรีมเวิลด์ เปิดตัว วอเตอร์ ฟัน ต้อนรับวันเด็ก

ต้อนรับช่วงเทศกาลวันเด็กแห่งชาติที่ใกล้จะมาถึงนี้ กับสวนสนุกดรีมเวิลด์ ที่ได้เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อวอเตอร์ ฟัน ที่มาพร้อมกับสโลแกน เปียก เย็น เล่นสนุก ด้วยงบกว่า 48 ล้านบาท
 
สวนสนุกดรีมเวิลด์ เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ภายใต้ชื่อ วอเตอร์ ฟัน ด้วยแนวคิด เปียก เย็น เล่นสนุก เพื่อต้อนรับเทศกาลส่งมอบความสุขให้กับเด็กในช่วงวันเด็กแห่งชาติที่ใกล้จะมาถึง
 
โดยนายอำพล สุทธิเพียร กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ บริษัท อะมิวส์เม้นท์ ครีเอทีพ จำกัด ผู้บริหารสวนสนุกดรีมเวิลด์ บอกว่า เครื่องเล่นดังกล่าว ดรีมเวิลด์ลงทุนก่อสร้างไปกว่า 48 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์สวนสนุกสำหรับครอบครัว สามารถรองรับผู้เล่นได้มากกว่า 100 คนในเวลาเดียวกัน 
 
นายอำพล ยังมั่นใจอีกว่า ปัญหาการเมืองที่ไม่แน่นอนขณะนี้ จะไม่ส่งผลต่อจำนวนนักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลวันเด็ก เพราะที่ผ่านมาผู้ปกครองส่วนใหญ่มักใช้สถานที่แห่งนี้ ทำกิจกรรมมอบความสุขให้กับครอบครัว
 
และในปีนี้ สวนสนุกดรีมเวิลด์ ยังได้ทุ่มงบการตลาดอีกกว่า 50 ล้านบาท เพื่อประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ให้กับประชาชน ซึ่งเชื่อว่าจำนวนนักท่องเที่ยวจะเติบโตขึ้นอีกอย่างน้อยร้อยละ5 จากปีก่อน ที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติรวมเกือบ 2 ล้านคน

8 มกราคม 2557 เวลา 20:39 น.

View 7862

Keyword: วันเด็ก , ดรีมเวิลด์ , สวนสนุกดรีมเวิลด์ , สวนสนุก , เปิดตัวเครื่องเล่นใหม่ , เทศกาลวันเด็กแห่งชาติ , วอเตอร์ ฟัน , เปียก เย็น เล่นสนุก , เทศกาลส่งความสุข , นายอำพล สุทธิเพียร , กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการ , บริษัท อะมิวส์เม้นท์ ครีเอทีพ จำกัด

Embed code :

ARCHIVE

"ทำนายโค้งสุดท้ายอสังหาฯ57" กับ ฐานเศรษฐกิจ

การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในช่วงปลายปี56 ส่งผลต่อความไม่เชื่อมั่นผู้บริโภค…

Nestlé FITNESS ติดกล้องเสื้อชั้นใน เตือนให้เช็คมะเร็งเต้านม

ซีเรียล เนสเล่ ฟิตเนส ไม่เพียงแต่เป็นสินค้าที่เจาะตลาดผู้หญิงที่ดูแลรูปร่างโดยเฉพาะเท่านั้น แต่สินค้าแบรนด์นี้ พยายามกระตุ้นเตือนให้ผู้คนรู้ถึงภัยของมะเร็งเต้านม

ลาคอสท์ ออกน้ำหอมผู้ชาย Lacoste L!VE

ลาคอสท์ เปิดตัว Sub-Brand ใหม่ในชื่อ ลาคอสท์ ไลฟ์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่เน้นสินค้าที่ทันสมัยทั้งด้านดีไซน์ สีสัน ลวดลาย และ เทรนด์แฟชั่น

รีวิวห้องสวีทสิงคโปร์แอร์ไลน์ - ค่าตั๋ว 5.8 แสนบาท

พาไปชมห้องสวีท ของสายการบินสิงคโปร์ ที่หรูหราที่สุด เพราะมีห้องนอนส่วนตัวและเตียงนอนที่เหมือนคุณนอนที่บ้าน

แสนสิริ รุกคอมมูนิตี้ รีเทล 'ฮาบิโตะ' เปิด พ.ย.58

แสนสิริ แตกไลน์ธุรกิจคอมมูนิตี้ รีเทล ในชื่อ ฮาบิโตะ (Habito) ภายใต้งบลงทุนกว่า 320 ล้านบาท จะเปิดให้บริการปลายปีหน้า เพื่อสร้างศูนย์กลางการอยู่อาศัย และการใช้ชีวิตใจกลางกรุง