ททท.-แอร์เอเชีย ออกแคมเปญกระตุ้นเที่ยวไทย เริ่ม555บ.

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สายการบินแอร์เอเชีย จัดแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยในภาคเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ และใต้ ในชื่องาน "ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย" หวังกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทยให้คึกคักทุกภาค
 
นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตามแผนตลาดการท่องเที่ยวของ ททท. ปี 2557 เน้นการดำเนินการส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกันกับภาคเอกชน จึงได้ร่วมมือกับแอร์เอเชีย จัดเคมเปญ "ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย" ระหว่าง เดือน กุมภาพันธ์-มิถุนายน 2557 ตั้งเป้าหมายมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากแคมเปญนี้ มากกว่า 40,000 คน เกิดรายได้หมุนเวียนกว่า 305 ล้านบาท 
 
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า นักท่องเที่ยวสามารถเลือกท่องเที่ยวได้ทั่วประเทศ  ครอบคลุมทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้  รวมทั้งยังมีเส้นทางบินเชื่อมระหว่างภาค เช่น เส้นทางเชียงใหม่-กระบี่ ภูเก็ต-อุดรธานี เป็นต้น 
 
ราคาค่าตั๋วโดยสารในแคมเปญนี้  เริ่มต้นเพียง 555 บาทต่อเที่ยว  จองได้ตั้งแต่วันนี้ -23 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อเดินทางระหว่าง 20 กุมภาพันธ์ - 30 มิถุนายน 2557 สำรองที่นั่งทาง www.airasia.com
 
นอกจากนี้ยังมีแพกเกจสุดประหยัด เป็นบัตรโดยสารไป-กลับ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 2,015 บาทต่อคน ซึ่ง ราคานี้ รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินแล้ว สนใจจองแพกเกจและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.airasiago.com ตั้งแต่วันนี้ -23 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อเดินทางวันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน2557

20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:24 น.

View 1120

Keyword: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , ททท. , แอร์เอเชีย , สายการบินแอร์เอเชีย , เที่ยวเหนือ , เที่ยวอีสาน , ออกแคมเปญ , กระตุ้นเที่ยวไทย , เที่ยวใต้ ใ , งานม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย , กระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทย

Embed code :

ARCHIVE

Honda Motorcycle Marketing

หลายคนคิดว่า คาวาซากิ และยามาฮ่า คือ ผู้นำตลาดมอเตอร์ไซต์ในไทย แต่แท้จริงแล้ว "ฮอนด้า" คือผู้นำตลาด จากการพัฒนาเทคโนโลยี และการมีศูนย์บริการ Honda Wing ที่เปิดบริการสำหรับผู้รักความเร็วทั่วกรุงเทพ…

สร้างหุ่นยนต์ไม่ยากอย่างที่คิด

แบรนด์สินค้าหลากหลายแบรนด์ เปิดตัวหุ่นยนต์ของตัวเอง…

6 ศูนย์การค้า 50,000ล้านบาท ของกลุ่มเดอะมอลล์ฯ

หากพูดถึงกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป ธุรกิจค้าปลีกชื่อดังของไทย…

สตาร์บักส์บุกฮานอย ไม่หวั่นคู่แข่งราคาถูก

สตาร์บักส์ได้ตัดสินใจเปิดอีก 3 สาขาในกรุงฮานอย ท่ามกลางความกังวลว่า ยอดขายอาจไม่เป็นไปตามเป้า เพราะมีร้านกาแฟข้างทางที่ขายกาแฟในราคาที่ถูกกว่าหลายเท่า

โฆษณาเรียกน้ำตาชุดใหม่จาก Land and Houses

แลนด์ แอนด์เฮาส์ ออกโฆษณาชุดล่าสุด ชื่อว่า “ปาก…ไม่ตรงกับใจ by Land and Houses": เวอร์ชั่น "เพราะรัก" เป็นเรื่องราวความผูกพันของผู้เป็นพ่อ ที่ต้องดูแลลูกชายคนเดียว หลังจากแม่เสียชีวิตลง