ททท.-แอร์เอเชีย ออกแคมเปญกระตุ้นเที่ยวไทย เริ่ม555บ.

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สายการบินแอร์เอเชีย จัดแคมเปญกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยในภาคเหนือ ตะวันออกเฉียงเหนือ และใต้ ในชื่องาน "ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย" หวังกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทยให้คึกคักทุกภาค
 
นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตามแผนตลาดการท่องเที่ยวของ ททท. ปี 2557 เน้นการดำเนินการส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกันกับภาคเอกชน จึงได้ร่วมมือกับแอร์เอเชีย จัดเคมเปญ "ม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย" ระหว่าง เดือน กุมภาพันธ์-มิถุนายน 2557 ตั้งเป้าหมายมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นจากแคมเปญนี้ มากกว่า 40,000 คน เกิดรายได้หมุนเวียนกว่า 305 ล้านบาท 
 
นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า นักท่องเที่ยวสามารถเลือกท่องเที่ยวได้ทั่วประเทศ  ครอบคลุมทั้งภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้  รวมทั้งยังมีเส้นทางบินเชื่อมระหว่างภาค เช่น เส้นทางเชียงใหม่-กระบี่ ภูเก็ต-อุดรธานี เป็นต้น 
 
ราคาค่าตั๋วโดยสารในแคมเปญนี้  เริ่มต้นเพียง 555 บาทต่อเที่ยว  จองได้ตั้งแต่วันนี้ -23 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อเดินทางระหว่าง 20 กุมภาพันธ์ - 30 มิถุนายน 2557 สำรองที่นั่งทาง www.airasia.com
 
นอกจากนี้ยังมีแพกเกจสุดประหยัด เป็นบัตรโดยสารไป-กลับ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 2,015 บาทต่อคน ซึ่ง ราคานี้ รวมค่าธรรมเนียมและภาษีสนามบินแล้ว สนใจจองแพกเกจและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.airasiago.com ตั้งแต่วันนี้ -23 กุมภาพันธ์ 2557 เพื่อเดินทางวันที่ 20 กุมภาพันธ์ – 30 มิถุนายน2557

20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:24 น.

View 1121

Keyword: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย , ททท. , แอร์เอเชีย , สายการบินแอร์เอเชีย , เที่ยวเหนือ , เที่ยวอีสาน , ออกแคมเปญ , กระตุ้นเที่ยวไทย , เที่ยวใต้ ใ , งานม่วน แซ่บ หนุกจังฮู้ บินเที่ยวทั่วไทยไปกับแอร์เอเชีย , กระตุ้นตลาดท่องเที่ยวไทย

Embed code :

ARCHIVE

เจาะตลาดเวชภัณฑ์สุนัข มูลค่าพันล้าน

ช่วง Marketing Guru อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ ชี้ให้เห็นถึงโอกาสทางธุรกิจของสุนัข…

PTTGC ได้รางวัล Thailand's Top Corporate Brand Values

PTTGC รับรางวัล Thailand's Top Corporate Brand Values 2014 ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 // พร้อมเตรียมปรับกำลังการผลิตปิโตรเคมี หากผลปฏิรูปราคาแอลพีจีมีความชัดเจนะไร ทำไมกระแสจึงมาแรงจนฉุดไม่อยู่

แบล็คแคนยอน เพิ่มเมนู 'อาหารเจ' ทุกสาขา ถึง 5 พ.ย.นี้

เพราะปีนี้มีเทศกาลกินเจ 2 รอบ แบล็กแคนยอน จึงจัดแคมเปญ “เฮลท์ตี้ เจ เฟสติวัล” นำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มเจหลากหลายเมนู คาดว่าจะเพิ่มยอดขายได้ 15%

ทำไมยอดขาย 'ฮุนได' ในเกาหลี พ่ายแพ้รถญี่ปุ่น

เมื่อ พูดถึงค่ายรถ ฮุนได คือ ค่ายรถคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นที่ 1 ในเกาหลีใต้มาโดยตลอด

ทำไม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ทิ้ง 'โตโยต้า สู่ 'เบนซ์'

ดีลเลอร์รายใหม่ของ "เมอร์ซิเดส เบนซ์" นั่นก็คือ "เมโทร ออโต้เฮ้าส์" ภายใต้การนำของ "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" ยืนยันได้ว่า ตระกูล "บุญวิสุทธิ์ ตัดสินใจทิ้งแบรนด์ "โตโยต้ามหานคร" อย่างเป็นทางการแล้ว