Galaxy S5 สแกนลายนิ้วมือ วางขาย 11 เม.ย.นี้

สมาร์ทโฟนเรือธงแดนกิมจิ "ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 5" เปิดตัวแล้ว โดยมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือเปิด-ปิดเครื่อง ระบบวัดการเต้นของหัวใจ บอดี้กันน้ำและกันฝุ่น         
 
บริษัท ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านอุตสาหกรรมไฮเทคของเกาหลีใต้ ได้เปิดตัว "ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 5" ในงาน "Mobile World Congress" ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา(24 ก.พ.) ตามเวลาท้องถิ่น
 
โดยมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว ความคมชัดสูง ระบบตรวจวัดระดับการเต้นของหัวใจ และกล้องถ่ายรูป 16 ล้านเมกะพิกเซล บอดี้กันน้ำ-กันฝุ่น ระบบสแกนลายนิ้วมือเปิด-ปิดเครื่อง เช่นเดียวกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน คู่แข่งสำคัญ อย่างไอโฟน 5 เอส ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้
 
"กาแล็คซี่ เอส 5" จะวางขายพร้อมกันทั่วโลกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11 เมษายนนี้ แม้ยังไม่มีการเปิดเผยราคาที่ชัดเจน แต่บรรดานักวิเคราะห์คาดว่า ราคาเครื่องเปล่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 600 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1 หมื่น 9 พัน 8 ร้อยบาท  
 
ทั้งนี้ สมาร์ทโฟน ซีรีส์ เอส ของซัมซุง เรียกว่าเป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่งและก้าวขึ้นมาท้าทายเจ้าตลาดสมาร์ทโฟนอย่าง ไอโฟน ของแอปเปิล จนสามารถผลักดันให้บริษัทจากแดนกิมจิรายนี้ มียอดขายล้ำหน้า แอปเปิล ในตลาดสมาร์ทโฟนโลก โดยเมื่อปีที่ผ่านมา ซัมซุง ได้ส่วนแบ่งการตลาดจากสินค้าสมาร์ทโฟน ถึง 31% ในขณะที่ แอปเปิล ได้ส่วนแบ่งเพียง 16%
 
 
Source :
- http://www.youtube.com/watch?v=JpVmXM2AzVg 
- http://www.youtube.com/watch?v=IAD5B1wb8YE

25 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:56 น.

View 2393

Keyword: แอปเปิล , เปิดตัว , สมาร์ทโฟน , mobile world congress , กันน้ำ , กันฝุ่น , สแกนลายนิ้วมือ , galaxy s5 , ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 5

Embed code :

ARCHIVE

เจาะตลาดเวชภัณฑ์สุนัข มูลค่าพันล้าน

ช่วง Marketing Guru อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ ชี้ให้เห็นถึงโอกาสทางธุรกิจของสุนัข…

PTTGC ได้รางวัล Thailand's Top Corporate Brand Values

PTTGC รับรางวัล Thailand's Top Corporate Brand Values 2014 ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 // พร้อมเตรียมปรับกำลังการผลิตปิโตรเคมี หากผลปฏิรูปราคาแอลพีจีมีความชัดเจนะไร ทำไมกระแสจึงมาแรงจนฉุดไม่อยู่

แบล็คแคนยอน เพิ่มเมนู 'อาหารเจ' ทุกสาขา ถึง 5 พ.ย.นี้

เพราะปีนี้มีเทศกาลกินเจ 2 รอบ แบล็กแคนยอน จึงจัดแคมเปญ “เฮลท์ตี้ เจ เฟสติวัล” นำเสนอเมนูอาหารและเครื่องดื่มเจหลากหลายเมนู คาดว่าจะเพิ่มยอดขายได้ 15%

ทำไมยอดขาย 'ฮุนได' ในเกาหลี พ่ายแพ้รถญี่ปุ่น

เมื่อ พูดถึงค่ายรถ ฮุนได คือ ค่ายรถคุณภาพที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นที่ 1 ในเกาหลีใต้มาโดยตลอด

ทำไม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ทิ้ง 'โตโยต้า สู่ 'เบนซ์'

ดีลเลอร์รายใหม่ของ "เมอร์ซิเดส เบนซ์" นั่นก็คือ "เมโทร ออโต้เฮ้าส์" ภายใต้การนำของ "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" ยืนยันได้ว่า ตระกูล "บุญวิสุทธิ์ ตัดสินใจทิ้งแบรนด์ "โตโยต้ามหานคร" อย่างเป็นทางการแล้ว