Galaxy S5 สแกนลายนิ้วมือ วางขาย 11 เม.ย.นี้

สมาร์ทโฟนเรือธงแดนกิมจิ "ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 5" เปิดตัวแล้ว โดยมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือเปิด-ปิดเครื่อง ระบบวัดการเต้นของหัวใจ บอดี้กันน้ำและกันฝุ่น         
 
บริษัท ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด ยักษ์ใหญ่ด้านอุตสาหกรรมไฮเทคของเกาหลีใต้ ได้เปิดตัว "ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 5" ในงาน "Mobile World Congress" ที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน เมื่อคืนที่ผ่านมา(24 ก.พ.) ตามเวลาท้องถิ่น
 
โดยมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว ความคมชัดสูง ระบบตรวจวัดระดับการเต้นของหัวใจ และกล้องถ่ายรูป 16 ล้านเมกะพิกเซล บอดี้กันน้ำ-กันฝุ่น ระบบสแกนลายนิ้วมือเปิด-ปิดเครื่อง เช่นเดียวกับโทรศัพท์สมาร์ทโฟน คู่แข่งสำคัญ อย่างไอโฟน 5 เอส ที่เปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้
 
"กาแล็คซี่ เอส 5" จะวางขายพร้อมกันทั่วโลกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 11 เมษายนนี้ แม้ยังไม่มีการเปิดเผยราคาที่ชัดเจน แต่บรรดานักวิเคราะห์คาดว่า ราคาเครื่องเปล่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 600 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1 หมื่น 9 พัน 8 ร้อยบาท  
 
ทั้งนี้ สมาร์ทโฟน ซีรีส์ เอส ของซัมซุง เรียกว่าเป็นคู่ปรับที่แข็งแกร่งและก้าวขึ้นมาท้าทายเจ้าตลาดสมาร์ทโฟนอย่าง ไอโฟน ของแอปเปิล จนสามารถผลักดันให้บริษัทจากแดนกิมจิรายนี้ มียอดขายล้ำหน้า แอปเปิล ในตลาดสมาร์ทโฟนโลก โดยเมื่อปีที่ผ่านมา ซัมซุง ได้ส่วนแบ่งการตลาดจากสินค้าสมาร์ทโฟน ถึง 31% ในขณะที่ แอปเปิล ได้ส่วนแบ่งเพียง 16%
 
 
Source :
- http://www.youtube.com/watch?v=JpVmXM2AzVg 
- http://www.youtube.com/watch?v=IAD5B1wb8YE

25 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:56 น.

View 2393

Keyword: แอปเปิล , เปิดตัว , สมาร์ทโฟน , mobile world congress , กันน้ำ , กันฝุ่น , สแกนลายนิ้วมือ , galaxy s5 , ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส 5

Embed code :

ARCHIVE

Honda Motorcycle Marketing

หลายคนคิดว่า คาวาซากิ และยามาฮ่า คือ ผู้นำตลาดมอเตอร์ไซต์ในไทย แต่แท้จริงแล้ว "ฮอนด้า" คือผู้นำตลาด จากการพัฒนาเทคโนโลยี และการมีศูนย์บริการ Honda Wing ที่เปิดบริการสำหรับผู้รักความเร็วทั่วกรุงเทพ…

สร้างหุ่นยนต์ไม่ยากอย่างที่คิด

แบรนด์สินค้าหลากหลายแบรนด์ เปิดตัวหุ่นยนต์ของตัวเอง…

6 ศูนย์การค้า 50,000ล้านบาท ของกลุ่มเดอะมอลล์ฯ

หากพูดถึงกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ป ธุรกิจค้าปลีกชื่อดังของไทย…

สตาร์บักส์บุกฮานอย ไม่หวั่นคู่แข่งราคาถูก

สตาร์บักส์ได้ตัดสินใจเปิดอีก 3 สาขาในกรุงฮานอย ท่ามกลางความกังวลว่า ยอดขายอาจไม่เป็นไปตามเป้า เพราะมีร้านกาแฟข้างทางที่ขายกาแฟในราคาที่ถูกกว่าหลายเท่า

โฆษณาเรียกน้ำตาชุดใหม่จาก Land and Houses

แลนด์ แอนด์เฮาส์ ออกโฆษณาชุดล่าสุด ชื่อว่า “ปาก…ไม่ตรงกับใจ by Land and Houses": เวอร์ชั่น "เพราะรัก" เป็นเรื่องราวความผูกพันของผู้เป็นพ่อ ที่ต้องดูแลลูกชายคนเดียว หลังจากแม่เสียชีวิตลง