อิชิตันแจกรถปอร์เช่รับการแข่งขันฤดูร้อน

by Phakaphong Udomkalayalux 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:33 น.
อิชิตันเตรียมเปิดตัวแคมเปญฤดูร้อน"รหัสรวยเปรี้ยง"ภาค 3 โดยเตรียมแจกรถปอร์เช่ถึง 3 คัน และรับผิดชอบทุกอย่างตลอด 1 ปี  
 
ใกล้เข้าสู่หน้าร้อน ซึ่งเป็นช่วงที่เครื่องดื่มจะมียอดขายสูงสุด และมีการแข่งขันด้านแคมเปญโปรโมชั่นมากที่สุดเช่นกัน ล่าสุด บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ของนายตัน ภาสกรนที ก็เปิดตัวแคมเปญ "รหัสรวยเปรี้ยง" ภาค 3 ก่อนคู่แข่งอย่างโออิชิ โดยใช้ Youtube ในการเปิดตัวครั้งนี้ โดยนายตันไปยังโชว์รูมรถปอร์เช่ เพื่อสื่อสารว่า อิชิตัน จะแจกรถปอร์เช่ คันละ 8 ล้านบาท ทั้งหมด 3 คัน ทุกเดือน รวมกว่า 26 ล้านบาท รวมทั้งแจกทองคำ 1 ล้านบาท ทุกวัน จำนวน 40 ล้านบาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด 60 ล้านบาท โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่ 10 มีนาคมนี้ โดยการให้ส่งรหัสใต้ฝา หรือ ในกล่องอิชิตันมาลุ้นโชค กด *488* ใช้ชื่อแคมเปญ "แจกล้านทุกวัน ลุ้นปอร์เช่ทุกเดือน" 
 
โดยนายตัน ระบุว่า สาเหตุที่เลือกแจกรถปอร์เช่ เพราะต้องการสร้าง สีสันและความแปลกใหม่ แตกต่างจากแคมเปญที่ผ่านมา เพื่อสร้าง "ทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์" ให้กับแคมเปญ และต้องการให้โดนใจ กลุ่มคนทำงาน สาวออฟฟิศ รวมทั้งกลุ่มนิสิต นักศึกษามหาวิทยาลัย เป็นกลุ่มที่ใฝ่ฝันอยากมีรถปอร์เช่ เพราะถ้าให้ซื้อเอง คงยาก แต่ถ้าได้มาฟรี ใครๆ ก็อยากได้ และถือเป็นฐานลูกค้าหลักของอิชิตันมาตั้งแต่เริ่มแรก ซึ่งนายตันต้องการรักษาฐานนี้ไว้
 
นอกจากนี้ อิชตันจะรับผิดชอบทั้งการจ่ายภาษี 5% ของรางวัล ยังมีเงินค่าน้ำมันอีก 2 แสนบาท และหากขับไปแล้ว 1 ปี หรือไม่ต้องการได้รถปอร์เช่สามารถขายเปลี่ยนเป็นเงินสดได้เช่นกัน
 
ส่วนการคงรางวัลทองคำ 1 ล้านบาท  เพื่อให้ได้ใจคนทั่วไป ที่นายตันได้วางคอนเซปท์ "ทองเปลี่ยนชีวิต"เอาไว้ตั้งแต่แคมเปญสองปีแรก ส่วนรางวัลเล็กอื่นๆ เช่น เติมเงินในโทรศัพท์มือถือให้ฟรี  200 บาท จำนวน 300 รางวัล ซึ่งถือเป็นการแจกรางวัล 3 ระดับ ตั้งแต่ใหญ่ กลาง เล็ก เข้าถึงตั้งแต่คนเมืองยันระดับฐานราก
อย่างไรก็ตาม ในปีนี้อิชตัน จะลดโปรโมชั่นลง แต่จะเน้นเรื่องการสร้างแบรนด์ และออกสินค้าใหม่ ดังนั้นแคมเปญลุ้นรหัสรวยเปรี้ยงจะเป็นแคมเปญหลักของอิชิตันในปีนี้
 
ขณะที่อิชิตัน เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญนี้ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ขณะที่โออิชิกรุ๊ป เตรียมจัดแคมเปญในปีนี้ทั้งหมด 3 แคมเปญ โดยแคมเปญฤดูร้อน ซึ่งใช้งบการตลาดกว่า 500 ล้านบาท จะเปิดตัวในวันที่ 3 มีนาคมเช่นกัน 
EMBED CODE :

RELATED CONTENT

 online guru : Subscription Economy คืออะไร
online guru : Subscription Economy คืออะไร
รูปแบบธุรกิจการสมัครสมาชิกมีไทยมานานแล้ว และได้รับความนิยมอย่างมากในแวดวงไอที…
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
ดิ เอเจนท์ฯ ตั้งเป้ารายได้ปี 58 โต 23%
ดิ เอเจนท์ฯ เชื่อโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่และราคารีเซลที่ถูกลงช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น…
 เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เปิด 1 ปีแล้ว
เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ เปิด 1 ปีแล้ว
เซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ครบรอบ 1 ปี ตั้งเป้าดึงลูกค้าใช้บริการเพิ่มขึ้นเท่าตัว…
ชาญอิสสระ ส่งเชน รร.ศรีพันวา เปิดตลาดจีน
ชาญอิสสระ ส่งเชน รร.ศรีพันวา เปิดตลาดจีน
กลุ่มชาญอิสสระ ส่งเชนโรงแรมศรีพันวา และ บาบา บีช เปิดตลาดจีน รองรับการท่องเที่ยวและธุรกิจ…
บิ๊กซี เร่งขยายสาขามินิในปั๊มและชุมชน
บิ๊กซี เร่งขยายสาขามินิในปั๊มและชุมชน
บิ๊กซี เดินหน้าขยายสาขามินิบิ๊กซี เพิ่มอีก 150 สาขา เพื่อรองรับกำลังซื้อที่คาดว่า…
นิติพล คลินิก รุกธุรกิจบริหารการเงิน
นิติพล คลินิก รุกธุรกิจบริหารการเงิน
นิติพล คลินิก เข้าถือหุ้นในบริษัท ทรีนิตี้ วัฒนา ผู้ให้บริการนายหน้าขายหลักทรัพย์…
ผู้เช่าจองพื้นที่อิมแพ็ค เมืองทอง เพิ่ม 8%
ผู้เช่าจองพื้นที่อิมแพ็ค เมืองทอง เพิ่ม 8%
เข้าสู่ช่วงไตรมาส 2 แล้ว แม้สถานการณ์เศรษฐกิจจะยังชะลอตัว แต่สำหรับผู้นำธุรกิจการให้เช่าพื้นที่จัดงานนิทรรศการ…
การตลาดไข่ไก่?
การตลาดไข่ไก่?
ตอนนี้ร้านค้าสะดวกซื้อ หรือ คอนวีเนียนสโตร์ รวมไปถึงผู้ผลิตไข่ไก่ ปรับกลยุทธ์หันมาผลิตไข่ไก่ให้สามารถบริโภคได้ง่ายขึ้น…

VOICE TV TWEETS

NEWS PROGRAMMES

VOICE NEWS 12:00

video
ศาลทหารสืบพยานคดี 'วรเจตน์' ฝืนคำสั่ง คสช.
ศาลทหารนัดสืบพยานโจทก์นัดแรก คดี วรเจตน์ ภาคีรัตน์ ฝ่าฝืนคำสั่งคสช. เจ้าตัวยอมรับกังวล แต่พร้อมสู้ข้อกฎหมาย​

VOICE MARKET

video
online guru : Subscription Economy คืออะไร
Google plus

VARIETY PROGRAMMES

COZY LIVING

video
เตรียมรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ไฟฟ้าช็อต / อยากให้ลูกเป็นเด็กสองภาษาหรือแค่เก่งอังกฤษ เรามีวิธี
Cozy Living in Health&Family กับสาระพันความรู้เรื่องของการดูแลสุขภาพ ความสวยความงาม ครอบครัว การดูแลบุตรหลาน และการศึกษา ที่เราคัดสรรเรื่องราวดีๆในรอบสัปดาห์มานำเสนอให้กับคุณผู้ชมตลอด 1 ชม. เต็มวันนี้

THAILAND

video
DAD BOD : เชื่อหรือไม่ ผู้ชายมีพุงกำลังเซ็กซี่
คอลัมม์ POPEYE วันนี้ มาเจาะเทรนด์ผู้ชายแบบ DAD BOD ที่ทำให้ผู้หญิงหลายคนสนใจ และหลงใหลความเซ็กซี่ของผู้ชายประเภทนี้
TOP
NOW :