อิชิตันแจกรถปอร์เช่รับการแข่งขันฤดูร้อน

by Phakaphong Udomkalayalux 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:33 น.
อิชิตันเตรียมเปิดตัวแคมเปญฤดูร้อน"รหัสรวยเปรี้ยง"ภาค 3 โดยเตรียมแจกรถปอร์เช่ถึง 3 คัน และรับผิดชอบทุกอย่างตลอด 1 ปี  
 
ใกล้เข้าสู่หน้าร้อน ซึ่งเป็นช่วงที่เครื่องดื่มจะมียอดขายสูงสุด และมีการแข่งขันด้านแคมเปญโปรโมชั่นมากที่สุดเช่นกัน ล่าสุด บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ของนายตัน ภาสกรนที ก็เปิดตัวแคมเปญ "รหัสรวยเปรี้ยง" ภาค 3 ก่อนคู่แข่งอย่างโออิชิ โดยใช้ Youtube ในการเปิดตัวครั้งนี้ โดยนายตันไปยังโชว์รูมรถปอร์เช่ เพื่อสื่อสารว่า อิชิตัน จะแจกรถปอร์เช่ คันละ 8 ล้านบาท ทั้งหมด 3 คัน ทุกเดือน รวมกว่า 26 ล้านบาท รวมทั้งแจกทองคำ 1 ล้านบาท ทุกวัน จำนวน 40 ล้านบาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด 60 ล้านบาท โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่ 10 มีนาคมนี้ โดยการให้ส่งรหัสใต้ฝา หรือ ในกล่องอิชิตันมาลุ้นโชค กด *488* ใช้ชื่อแคมเปญ "แจกล้านทุกวัน ลุ้นปอร์เช่ทุกเดือน" 
 
โดยนายตัน ระบุว่า สาเหตุที่เลือกแจกรถปอร์เช่ เพราะต้องการสร้าง สีสันและความแปลกใหม่ แตกต่างจากแคมเปญที่ผ่านมา เพื่อสร้าง "ทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์" ให้กับแคมเปญ และต้องการให้โดนใจ กลุ่มคนทำงาน สาวออฟฟิศ รวมทั้งกลุ่มนิสิต นักศึกษามหาวิทยาลัย เป็นกลุ่มที่ใฝ่ฝันอยากมีรถปอร์เช่ เพราะถ้าให้ซื้อเอง คงยาก แต่ถ้าได้มาฟรี ใครๆ ก็อยากได้ และถือเป็นฐานลูกค้าหลักของอิชิตันมาตั้งแต่เริ่มแรก ซึ่งนายตันต้องการรักษาฐานนี้ไว้
 
นอกจากนี้ อิชตันจะรับผิดชอบทั้งการจ่ายภาษี 5% ของรางวัล ยังมีเงินค่าน้ำมันอีก 2 แสนบาท และหากขับไปแล้ว 1 ปี หรือไม่ต้องการได้รถปอร์เช่สามารถขายเปลี่ยนเป็นเงินสดได้เช่นกัน
 
ส่วนการคงรางวัลทองคำ 1 ล้านบาท  เพื่อให้ได้ใจคนทั่วไป ที่นายตันได้วางคอนเซปท์ "ทองเปลี่ยนชีวิต"เอาไว้ตั้งแต่แคมเปญสองปีแรก ส่วนรางวัลเล็กอื่นๆ เช่น เติมเงินในโทรศัพท์มือถือให้ฟรี  200 บาท จำนวน 300 รางวัล ซึ่งถือเป็นการแจกรางวัล 3 ระดับ ตั้งแต่ใหญ่ กลาง เล็ก เข้าถึงตั้งแต่คนเมืองยันระดับฐานราก
อย่างไรก็ตาม ในปีนี้อิชตัน จะลดโปรโมชั่นลง แต่จะเน้นเรื่องการสร้างแบรนด์ และออกสินค้าใหม่ ดังนั้นแคมเปญลุ้นรหัสรวยเปรี้ยงจะเป็นแคมเปญหลักของอิชิตันในปีนี้
 
ขณะที่อิชิตัน เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญนี้ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ขณะที่โออิชิกรุ๊ป เตรียมจัดแคมเปญในปีนี้ทั้งหมด 3 แคมเปญ โดยแคมเปญฤดูร้อน ซึ่งใช้งบการตลาดกว่า 500 ล้านบาท จะเปิดตัวในวันที่ 3 มีนาคมเช่นกัน 
EMBED CODE :

RELATED CONTENT

การตลาดสวนสนุก
การตลาดสวนสนุก
Marketing Guru ประจำวันที่ 30 มกราคม 2558 Marketing Guru พูดคุยเกี่ยวกับการตลาดสวนสนุก ซึ่งปัจจุบันมีสวนสนุกเกิดใหม่ขึ้นมามากมาย…
KTM ส่ง 'เรซซิ่งสปอร์ต' 2 รุ่นใหม่ตีตลาดไทย
KTM ส่ง 'เรซซิ่งสปอร์ต' 2 รุ่นใหม่ตีตลาดไทย
งาน "แบงค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล" หรือ BMF 2015 ปีนี้ วงการบิ๊กไบค์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่…
โปรโมทรายการด้วย 'หมีขั้วโลกโผล่กลางเมือง'
โปรโมทรายการด้วย 'หมีขั้วโลกโผล่กลางเมือง'
การโปรโมทรายการใหม่ๆ ด้วยโฆษณา หรือบิลบอร์ดแบบเดิมๆ คงไม่น่าสนใจอีกต่อไป…
Hotel.com เปิดแคมเปญ'ไหว้ ไทยแลนด์' ฟื้นเที่ยวไทย
Hotel.com เปิดแคมเปญ'ไหว้ ไทยแลนด์' ฟื้นเที่ยวไทย
Hotels.com ประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ "ไหว้ ไทยแลนด์" แคมเปญออนไลน์สุดสร้างสรรค์…
แมคโดนัลด์ไทย เตรียมขึ้นอันดับ 3 อาเซียนในปี 2563
แมคโดนัลด์ไทย เตรียมขึ้นอันดับ 3 อาเซียนในปี 2563
แมคโดนัลด์ ตั้งเป้าหมายในปี 2563 จะติดท็อปทรีเซาท์อีสต์เอเชีย จากปริมาณสาขาที่มีในไทย…
Dtac คว้าที่ 1 รางวัลโฆษณาออนไลน์ ประจำปี 2014
Dtac คว้าที่ 1 รางวัลโฆษณาออนไลน์ ประจำปี 2014
Google ประเทศไทย เผย โฆษณาบนYoutube ของ Dtac ชุด the power of love เป็นโฆษณาอันดับ 1 พร้อมสะท้อนถึงโฆษณาออนไลน์จะมีบทบาทมากขึ้น…
AIS  คาด การใช้งานดาต้าจะเติบโต 200-400% ใน 5 ปี
AIS คาด การใช้งานดาต้าจะเติบโต 200-400% ใน 5 ปี
เอไอเอส คาด อัตราการใช้งานดาต้าจะเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในสัดส่วน 200-400%…
CEO แมคโดนัลด์ประกาศก้าวลงจากตำแหน่ง
CEO แมคโดนัลด์ประกาศก้าวลงจากตำแหน่ง
ซีอีโอของแมคโดนัลด์ ประกาศก้าวลงจากตำแหน่งแล้ว หลังทำงานร่วมกับแมคโดนัลด์มานานกว่า…

NEWS PROGRAMMES

VOICE NEWS

video
กทม.ปิดตำนาน 'คลองถม' สิ้น ก.พ.58
กรุงเทพมหานคร ยื่นคำขาดผู้ค้าคลองถม ต้องย้ายออกภายในสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2558 เพื่อเดินหน้านโยบายจัดระเบียบทางเท้า ด้านนักรัฐศาสตร์ มองว่า การจัดระเบียบต้องทำ แต่ต้องทุกฝ่ายต้องมีส่วนร่วม

VARIETY PROGRAMMES

COZY LIVING

video
โลกหนังสือบนเกาะรัตนโกสินทร์
Cozy Living in Dining&Traveling กับหลากหลายไลฟ์สไตล์การกิน ดื่ม เที่ยว ที่ทอมมี่อาสาพาเราออกไปกันทุกสัปดาห์กับช่วง Cozy Recommend และเรื่องราวข่าวสารในแวดวงของการท่องเที่ยว ที่คุณผู้ชมอาจจะต้องรีบแพ๊คกระเป๋า หรือวางแผนล่วงหน้า หรือลาพักร้อนกันไปเลยทีเดียว

THE BREAKDOWN

video
The Breakdown 'A Trip to The Zoo (Part 2)'
Google plus

DO THE RIDE THING

video
Trip : Accessory Bike Thailand
Google plus

MY SME

video
MY SME : ผลิตภัณฑ์แก้วถัก
Google plus

ENTERTAINMENT

video
'เทย์เลอร์ สวิฟต์' จดเครื่องหมายการค้าคำฮิตในเพลง
นักร้องสาวชื่อดังอย่างเทย์เลอร์ สวิฟต์ จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าคำฮิตที่อยู่ในเพลงดังจากอัลบั้ม "1989"
TOP
NOW :