อิชิตันแจกรถปอร์เช่รับการแข่งขันฤดูร้อน

อิชิตันเตรียมเปิดตัวแคมเปญฤดูร้อน"รหัสรวยเปรี้ยง"ภาค 3 โดยเตรียมแจกรถปอร์เช่ถึง 3 คัน และรับผิดชอบทุกอย่างตลอด 1 ปี  
 
ใกล้เข้าสู่หน้าร้อน ซึ่งเป็นช่วงที่เครื่องดื่มจะมียอดขายสูงสุด และมีการแข่งขันด้านแคมเปญโปรโมชั่นมากที่สุดเช่นกัน ล่าสุด บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ของนายตัน ภาสกรนที ก็เปิดตัวแคมเปญ "รหัสรวยเปรี้ยง" ภาค 3 ก่อนคู่แข่งอย่างโออิชิ โดยใช้ Youtube ในการเปิดตัวครั้งนี้ โดยนายตันไปยังโชว์รูมรถปอร์เช่ เพื่อสื่อสารว่า อิชิตัน จะแจกรถปอร์เช่ คันละ 8 ล้านบาท ทั้งหมด 3 คัน ทุกเดือน รวมกว่า 26 ล้านบาท รวมทั้งแจกทองคำ 1 ล้านบาท ทุกวัน จำนวน 40 ล้านบาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด 60 ล้านบาท โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่ 10 มีนาคมนี้ โดยการให้ส่งรหัสใต้ฝา หรือ ในกล่องอิชิตันมาลุ้นโชค กด *488* ใช้ชื่อแคมเปญ "แจกล้านทุกวัน ลุ้นปอร์เช่ทุกเดือน" 
 
โดยนายตัน ระบุว่า สาเหตุที่เลือกแจกรถปอร์เช่ เพราะต้องการสร้าง สีสันและความแปลกใหม่ แตกต่างจากแคมเปญที่ผ่านมา เพื่อสร้าง "ทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์" ให้กับแคมเปญ และต้องการให้โดนใจ กลุ่มคนทำงาน สาวออฟฟิศ รวมทั้งกลุ่มนิสิต นักศึกษามหาวิทยาลัย เป็นกลุ่มที่ใฝ่ฝันอยากมีรถปอร์เช่ เพราะถ้าให้ซื้อเอง คงยาก แต่ถ้าได้มาฟรี ใครๆ ก็อยากได้ และถือเป็นฐานลูกค้าหลักของอิชิตันมาตั้งแต่เริ่มแรก ซึ่งนายตันต้องการรักษาฐานนี้ไว้
 
นอกจากนี้ อิชตันจะรับผิดชอบทั้งการจ่ายภาษี 5% ของรางวัล ยังมีเงินค่าน้ำมันอีก 2 แสนบาท และหากขับไปแล้ว 1 ปี หรือไม่ต้องการได้รถปอร์เช่สามารถขายเปลี่ยนเป็นเงินสดได้เช่นกัน
 
ส่วนการคงรางวัลทองคำ 1 ล้านบาท  เพื่อให้ได้ใจคนทั่วไป ที่นายตันได้วางคอนเซปท์ "ทองเปลี่ยนชีวิต"เอาไว้ตั้งแต่แคมเปญสองปีแรก ส่วนรางวัลเล็กอื่นๆ เช่น เติมเงินในโทรศัพท์มือถือให้ฟรี  200 บาท จำนวน 300 รางวัล ซึ่งถือเป็นการแจกรางวัล 3 ระดับ ตั้งแต่ใหญ่ กลาง เล็ก เข้าถึงตั้งแต่คนเมืองยันระดับฐานราก
อย่างไรก็ตาม ในปีนี้อิชตัน จะลดโปรโมชั่นลง แต่จะเน้นเรื่องการสร้างแบรนด์ และออกสินค้าใหม่ ดังนั้นแคมเปญลุ้นรหัสรวยเปรี้ยงจะเป็นแคมเปญหลักของอิชิตันในปีนี้
 
ขณะที่อิชิตัน เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญนี้ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ขณะที่โออิชิกรุ๊ป เตรียมจัดแคมเปญในปีนี้ทั้งหมด 3 แคมเปญ โดยแคมเปญฤดูร้อน ซึ่งใช้งบการตลาดกว่า 500 ล้านบาท จะเปิดตัวในวันที่ 3 มีนาคมเช่นกัน 

27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:33 น.

View 6748

Keyword: แคมเปญ , นายตัน ภาสกรนที , อิชิตัน , ทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์ , แจกทองคำ , กลุ่มนิสิต , รถปอร์เช่ , บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , รหัสรวยเปรี้ยง , แคมเปญฤดูร้อน , การรักษาฐาน , กล่องอิชิตัน

Embed code :

ARCHIVE

SMEs ต้องมีมาตรฐานอย่างไร

แนะนำ SME มีมาตรฐานในการผลิตสินค้า ก่อนจะขยายตลาด ต้องพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ได้มาตรฐานพื้นฐาน ตามแต่ละประเภทสินค้า เช่น สินค้ากลุ่มอาหาร หรือ เครื่องสำอางค์ ควรจดแจ้งเลข อย.

'โทเมเนเจอร์-ชอนซงฮี' กับ 'มูลค่าเพิ่ม' ในตลาดโฆษณา

แม้ซีรีส์ You Who came from the star จะจบลงไปหลายเดือนแล้ว แต่กระแสความแรงยังไม่จบ เมื่อรายการและแบรนด์สินค้าต่างๆ ยอมทุ่มเพื่อให้พระ-นาง ทั้งสองคนไปปรากฏตัวและเป็นพรีเซนเตอร์สินค้า

ไทยต้องปรับทัศนคติ 'วัฒนธรรมการบริการ'

ผู้ประกอบการไทยกำลังตื่นตัวกับการเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน เห็นได้จากการจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านต่างๆ

Honda Motorcycle Marketing

หลายคนคิดว่า คาวาซากิ และยามาฮ่า คือ ผู้นำตลาดมอเตอร์ไซต์ในไทย แต่แท้จริงแล้ว "ฮอนด้า" คือผู้นำตลาด จากการพัฒนาเทคโนโลยี และการมีศูนย์บริการ Honda Wing ที่เปิดบริการสำหรับผู้รักความเร็วทั่วกรุงเทพ…

สร้างหุ่นยนต์ไม่ยากอย่างที่คิด

แบรนด์สินค้าหลากหลายแบรนด์ เปิดตัวหุ่นยนต์ของตัวเอง…