การตลาดวัดเส้าหลิน ต้นแบบแบรนด์วัฒนธรรม

Voice News 18 กุมภาพันธ์ 2554 (19.00น.)

ประเด็นข่าวสำคัญในรายการข่าว Voice News ประจำวันนี้    
-ดีเอสไอสอบปัญหาน้ำมันปาล์ม
-ยุทธวิธีชุมนุมเสื้อแดง ได้ใจคนกรุงเทพ
-การตลาดวัดเส้นหลิน ต้นแบบแบรนด์วัฒนธรรม

ดีเอสไอสอบปัญหาน้ำมันปาล์ม
ดีเอสไอ เริ่มสอบกรณีกักตุนน้ำมันปาล์ม ตามคำสั่งสุเทพ เทือกสุบรรณ ส่วนเพื่อไทยระบุผู้มีอิทธิพลได้ผลประโยชน์ไปกว่า 1 พันล้านบาทแล้ว

ยุทธวิธีชุมนุมเสื้อแดง ได้ใจคนกรุงเทพ
ชัยวัฒน์ สถาอานันท์ นักวิชาการรัฐศาสตร์ วิเคราะห์ความสูญเสียคนเสื้อแดง ส่งให้เกิดการชุมนุมที่ชาญฉลาด ทั้งการเปลี่ยนจุด และแบบไม่ยืดเยื้อ  ที่ได้ใจคนกรุงเทพ
 

การตลาดวัดเส้นหลิน ต้นแบบแบรนด์วัฒนธรรม
นักการตลาดยกย่องเส้าหลิน เป็นแบรนด์วัฒนธรรมที่โดดเด่นและสร้างรายได้สูง ส่วนหนึ่งจากเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน เรียนจบหลักสูตรเอ็มบีเอ

Produced by VoiceTV

18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 19:57 น.

View 5430

Keyword: สุเทพ เทือกสุบรรณ , เพื่อไทย , ดีเอสไอ , dsi , น้ำมันปาล์ม , กักตุนน้ำมันปาล์ม , ชุมนุมเสื้อแดง , ยุทธวิธีชุมนุมเสื้อแดง , คนเสื้อแดงสูญเสีย , วัดเส้นหลิน , เส้นหลิน , แบรนด์วัฒนธรรม , เจ้าอาวาสวัดเส้นหลิน

Embed code :

ARCHIVE

'บวรศักดิ์'แนะยกร่างรธน.ต้องเข้มข้น

บวรศักดิ์ อุวรรณโณ แนะทำรัฐธรรมนูญฉบับถาวร ต้องตัดสิทธินักการเมืองทุจริตเลือกตั้งตลอดชีวิต พร้อมห้ามมีนโยบายประชานิยม

เครื่องบินไต้หวันตก ตายเกือบยกลำ

รายการ Voice News ประจำวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 (07.00น.)

กระแสต้านยิวพุ่งหลังอิสราเอลโจมตีกาซา

รายการ Voice News ประจำวันที่ 23 กรกฎาคม 2557 (22.00 น.)

ถาม - ตอบ เบื้องหลัง รธน. 2557

รายการ Voice News ประจำวันที่ 23 กรกฎาคม 2557

คสช.แจงรายละเอียด รธน.ชั่วคราว 57

คสช. ชี้แจงรายละเอียดรัฐธรรมนูญชั่วคราว 2557 พร้อมกรอบเวลาทำงาน 1 ปีแล้วเสร็จแน่