การตลาดวัดเส้าหลิน ต้นแบบแบรนด์วัฒนธรรม

Voice News 18 กุมภาพันธ์ 2554 (19.00น.)

ประเด็นข่าวสำคัญในรายการข่าว Voice News ประจำวันนี้    
-ดีเอสไอสอบปัญหาน้ำมันปาล์ม
-ยุทธวิธีชุมนุมเสื้อแดง ได้ใจคนกรุงเทพ
-การตลาดวัดเส้นหลิน ต้นแบบแบรนด์วัฒนธรรม

ดีเอสไอสอบปัญหาน้ำมันปาล์ม
ดีเอสไอ เริ่มสอบกรณีกักตุนน้ำมันปาล์ม ตามคำสั่งสุเทพ เทือกสุบรรณ ส่วนเพื่อไทยระบุผู้มีอิทธิพลได้ผลประโยชน์ไปกว่า 1 พันล้านบาทแล้ว

ยุทธวิธีชุมนุมเสื้อแดง ได้ใจคนกรุงเทพ
ชัยวัฒน์ สถาอานันท์ นักวิชาการรัฐศาสตร์ วิเคราะห์ความสูญเสียคนเสื้อแดง ส่งให้เกิดการชุมนุมที่ชาญฉลาด ทั้งการเปลี่ยนจุด และแบบไม่ยืดเยื้อ  ที่ได้ใจคนกรุงเทพ
 

การตลาดวัดเส้นหลิน ต้นแบบแบรนด์วัฒนธรรม
นักการตลาดยกย่องเส้าหลิน เป็นแบรนด์วัฒนธรรมที่โดดเด่นและสร้างรายได้สูง ส่วนหนึ่งจากเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน เรียนจบหลักสูตรเอ็มบีเอ

Produced by VoiceTV

18 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 19:57 น.

View 5430

Keyword: สุเทพ เทือกสุบรรณ , เพื่อไทย , ดีเอสไอ , dsi , น้ำมันปาล์ม , กักตุนน้ำมันปาล์ม , ชุมนุมเสื้อแดง , ยุทธวิธีชุมนุมเสื้อแดง , คนเสื้อแดงสูญเสีย , วัดเส้นหลิน , เส้นหลิน , แบรนด์วัฒนธรรม , เจ้าอาวาสวัดเส้นหลิน

Embed code :

ARCHIVE

เกาะติดการระบาดของไวรัสอีโบลา

รายการ Voice News ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2557 (22.00 น.)

สัปดาห์หน้า ป.ป.ช.ส่งสำนวนคดีจำนำข้าว

รายการ Voice News ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2557

'อดุลย์' ตรวจความพร้อมรัฐสภารับ สนช.

รองหัวหน้า คสช.ตรวจความพร้อมอาคารรัฐสภา เตรียมรับสภานิติบัญญัติแห่งชาติ แต่ยังไม่ทราบการนำรายชื่อขึ้นทูลเกล้าฯ แล้วหรือไม่

คสช. อนุมัติ 835 ล้านสร้างถนนด้วยยางพารา

รายการ Voice News ประจำวันที่ 30 กรกฎาคม 2557 (07.00น.)

ปาเลสไตน์เสนอหยุดยิง 1 วันในฉนวนกาซา

รายการ Voice News ประจำวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 (22.00 น.) คสช.เดินหน้ารถไฟรางคู่…