ไม่พบผลการค้นหา
‘พานทองแท้’ เตือน 'ประยุทธ์' ระวังจบไม่สวย ฉีดวัคซีนโควิดให้ประชาชนล่าช้า หวั่นทุกประเทศเปิดประเทศกันหมด เหลือแต่ไทย ซัดกู้เงินมาแจกหวังผลหาเสียง แต่ในอนาคตลูกหลานไทยต้องใช้หนี้แทน

วันที่ 20 เม.ย. 2564 พานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "งานการทำไม่เป็น เอาแต่พูดพล่าม แจกเงิน หวังคะแนนเสียงอยู่นั่นแหละ เงินสดๆแจกไป แว๊บเดียวชาวบ้านก็ใช้หมด แล้วเขาจะอยู่ต่อไปกันอย่างไร ในเมื่อยังทำมาหากินไม่ได้ ลุงปั๊มเงินเองเหรอ เงินภาษีชาวบ้านเขาทั้งนั้น ลุงไปกู้มาแจก ในอนาคตลูกหลานไทย ก็ต้องตามไปใช้หนี้แทนลุงอีก"

พานทองแท้ระบุว่า ประเทศอื่นเขาจะเปิดประเทศกันหมดแล้ว รีบหาวัคซีนมาฉีดให้ประชาชนสิครับ โดสละไม่กี่ร้อยบาท มัวแต่หว่านแห เหวี่ยงเงินทิ้งอยู่นั่นแหละ ไม่มีปัญญาหาวัคซีนได้เหมือนผู้นำประเทศอื่น ทำไมไม่ปล่อยให้เอกชนเขาจัดหาเอง ยี่ห้อไหนที่นำเข้าได้ก็บอกเขาไป ก็แค่นั้นประเทศอื่น เขาเตรียมฉีดให้นักท่องเที่ยว ที่จะไปเที่ยวเมืองเขากันแล้ว หวังว่าคงไม่ได้คิด

"ตัดช่องน้อยแต่พอตัวนะครับ ฉีดตัวเองแล้ว ฉีด ครม. แล้ว ฉีดครอบครัวแล้ว ประชาชนเลยไม่ต้องรีบ กั๊กไว้แจกเงินหาเสียงก่อน ถึงวันที่เขาฉีดวัคซีนกันหมด เปิดประเทศกันหมดแล้ว เหลือแค่ประเทศไทย วันนั้นประชาชนจะรู้ทัน ระวังลุงจะจบไม่สวย โอ๊คเตือนลุงแล้วนะ" พานทองแท้ ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง