NEWS

อิชิตันแจกรถปอร์เช่รับการแข่งขันฤดูร้อน

by Phakaphong Udomkalayalux 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:33 น.
อิชิตันเตรียมเปิดตัวแคมเปญฤดูร้อน"รหัสรวยเปรี้ยง"ภาค 3 โดยเตรียมแจกรถปอร์เช่ถึง 3 คัน และรับผิดชอบทุกอย่างตลอด 1 ปี  
 
ใกล้เข้าสู่หน้าร้อน ซึ่งเป็นช่วงที่เครื่องดื่มจะมียอดขายสูงสุด และมีการแข่งขันด้านแคมเปญโปรโมชั่นมากที่สุดเช่นกัน ล่าสุด บริษัท อิชิตันกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ของนายตัน ภาสกรนที ก็เปิดตัวแคมเปญ "รหัสรวยเปรี้ยง" ภาค 3 ก่อนคู่แข่งอย่างโออิชิ โดยใช้ Youtube ในการเปิดตัวครั้งนี้ โดยนายตันไปยังโชว์รูมรถปอร์เช่ เพื่อสื่อสารว่า อิชิตัน จะแจกรถปอร์เช่ คันละ 8 ล้านบาท ทั้งหมด 3 คัน ทุกเดือน รวมกว่า 26 ล้านบาท รวมทั้งแจกทองคำ 1 ล้านบาท ทุกวัน จำนวน 40 ล้านบาท รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด 60 ล้านบาท โดยแคมเปญเริ่มตั้งแต่ 10 มีนาคมนี้ โดยการให้ส่งรหัสใต้ฝา หรือ ในกล่องอิชิตันมาลุ้นโชค กด *488* ใช้ชื่อแคมเปญ "แจกล้านทุกวัน ลุ้นปอร์เช่ทุกเดือน" 
 
โดยนายตัน ระบุว่า สาเหตุที่เลือกแจกรถปอร์เช่ เพราะต้องการสร้าง สีสันและความแปลกใหม่ แตกต่างจากแคมเปญที่ผ่านมา เพื่อสร้าง "ทอล์ก ออฟ เดอะทาวน์" ให้กับแคมเปญ และต้องการให้โดนใจ กลุ่มคนทำงาน สาวออฟฟิศ รวมทั้งกลุ่มนิสิต นักศึกษามหาวิทยาลัย เป็นกลุ่มที่ใฝ่ฝันอยากมีรถปอร์เช่ เพราะถ้าให้ซื้อเอง คงยาก แต่ถ้าได้มาฟรี ใครๆ ก็อยากได้ และถือเป็นฐานลูกค้าหลักของอิชิตันมาตั้งแต่เริ่มแรก ซึ่งนายตันต้องการรักษาฐานนี้ไว้
 
นอกจากนี้ อิชตันจะรับผิดชอบทั้งการจ่ายภาษี 5% ของรางวัล ยังมีเงินค่าน้ำมันอีก 2 แสนบาท และหากขับไปแล้ว 1 ปี หรือไม่ต้องการได้รถปอร์เช่สามารถขายเปลี่ยนเป็นเงินสดได้เช่นกัน
 
ส่วนการคงรางวัลทองคำ 1 ล้านบาท  เพื่อให้ได้ใจคนทั่วไป ที่นายตันได้วางคอนเซปท์ "ทองเปลี่ยนชีวิต"เอาไว้ตั้งแต่แคมเปญสองปีแรก ส่วนรางวัลเล็กอื่นๆ เช่น เติมเงินในโทรศัพท์มือถือให้ฟรี  200 บาท จำนวน 300 รางวัล ซึ่งถือเป็นการแจกรางวัล 3 ระดับ ตั้งแต่ใหญ่ กลาง เล็ก เข้าถึงตั้งแต่คนเมืองยันระดับฐานราก
อย่างไรก็ตาม ในปีนี้อิชตัน จะลดโปรโมชั่นลง แต่จะเน้นเรื่องการสร้างแบรนด์ และออกสินค้าใหม่ ดังนั้นแคมเปญลุ้นรหัสรวยเปรี้ยงจะเป็นแคมเปญหลักของอิชิตันในปีนี้
 
ขณะที่อิชิตัน เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญนี้ในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ขณะที่โออิชิกรุ๊ป เตรียมจัดแคมเปญในปีนี้ทั้งหมด 3 แคมเปญ โดยแคมเปญฤดูร้อน ซึ่งใช้งบการตลาดกว่า 500 ล้านบาท จะเปิดตัวในวันที่ 3 มีนาคมเช่นกัน 
EMBED CODE :

MORE FROM BUSINESS

อาฟเตอร์ ยู เพิ่มเมนู-ปักธงหัวเมืองใหญ่ 
อาฟเตอร์ ยู เพิ่มเมนู-ปักธงหัวเมืองใหญ่ 
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2560 - อินทัช เทงบ 450 ล้าน รุกบริการดิจิทัล…
คนไทยชอปออนไลน์กว่า 3 แสนล้าน
คนไทยชอปออนไลน์กว่า 3 แสนล้าน
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2560 - ทรูปรับโครงสร้างใหญ่เตรียมการสืบทอดตำแหน่ง…
AIS Digital for Thais ปูทางสู่ Thailand 4.0
AIS Digital for Thais ปูทางสู่ Thailand 4.0
รายการ Voice Market ประจำวันที่12กุมภาพันธ์ 2560 - AIS Digital for Thais ปูทางสู่ Thailand 4.0 - ก้าวสู่ยุคไร้เงินสดกับบริการ…
ระดม 6.7 หมื่นล้าน ผุดโปรเจกท์ยักษ์ 'เมกาซิตี้'  
ระดม 6.7 หมื่นล้าน ผุดโปรเจกท์ยักษ์ 'เมกาซิตี้'  
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2560 - ระดม 6.7 หมื่นล้าน ผุดโปรเจกท์ยักษ์…
Top Market เพิ่มความสะดวกลูกค้าผ่าน Self Checkout
Top Market เพิ่มความสะดวกลูกค้าผ่าน Self Checkout
รายการ Voice Market ประจำวันที่ 29 มกราคม 2560 - SC Asset รุกขยายฐานบ้านกลุ่มแมส - ส่ง 'วีออส…
Nissan Note อีโคคาร์แนวใหม่ เริ่มต้น 5.6 แสนบาท
Nissan Note อีโคคาร์แนวใหม่ เริ่มต้น 5.6 แสนบาท
นิสสัน เปิดตัว New Nissan Note อีโคคาร์แนวใหม่ เทคโนโลยีอัจฉริยะเพื่อการขับขี่ในอนาคต…
ฉลอง 1 ปี JOOX ขึ้นผู้นำแพลตฟอร์มทางดนตรี
ฉลอง 1 ปี JOOX ขึ้นผู้นำแพลตฟอร์มทางดนตรี
JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่น ฉลองความสำเร็จ 1 ปี ขึ้นผู้นำแพลตฟอร์มความบันเทิงทางดนตรีครบวงจรทั้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์…
UberEATS บริการส่งอาหารเดลิเวอรี่
UberEATS บริการส่งอาหารเดลิเวอรี่
อูเบอร์ ผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นรถร่วมเดินทางระดับโลก รุกตลาดเดลิเวอรี่…

VARIETY PROGRAMMES

JOURNAL JOURNEY

video
ONE DAY TRIP เกาะ Enoshima เมืองวันหยุดของหนุ่มสาวโตเกียว: FULL EP
ONE DAY TRIP จากโตเกียว สู่ เกาะ Enoshima ใน 1วัน ครบทั้งวิวและอาหารการกิน ชมความสวยงามของพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ 90 สายพันธุ์ รวม 20,000 ตัว อิ่มอร่อยที่ร้านโคยะ กับเมนู “มาคะไนด้ง” เมนูปลาชื่อดังเดิน รวมทั้ง ชม ช๊อป ชิม ตลอด 2 ข้างทางบนเกาะ พบกันได้ใน JOURNAL JOURNEY
TOP
NOW :