ไม่พบผลการค้นหา
พันธมิตรรายใหม่ของ BTS อาจเป็น 'แสนสิริ'
Ensogo เพิ่มงบ100ล้านเป็นช็อปปิ้งมอลล์ออนไลน์
คาด ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เผยโฉมใหม่ ส.ค.นี้
KFC บุกเมียนมาร์ เปิดสาขาแรกปีหน้า
apple ขายไอโฟน 6 ในไทย 31 ต.ค.นี้
คาสิโอ เพิ่มฐานการผลิตในไทย
โหรแนะ ดูฤกษ์ก่อนซื้อสมาร์ทโฟน
'ปริญสิริ' เปิดตัวคอนโดฯ Low Rise เริ่ม1.49 ลบ.
กสิกรไทย-คิงเพาวเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วม
3 ค่ายมือถือเปิดจอง iPhone6 24 ต.ค.นี้
Dtac ทุ่ม 70,000 ล้าน พัฒนา Super 4G
GLAND สร้าง The Super Tower สูงที่สุดในอาเซียน
ทีซีซี ขยายธุรกิจค้าปลีกเต็มสูบ
LH ออกทรัสต์ แกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล 21
ณุศาศิริ เตรียมปรับเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้ โตเท่าตัว
หมอปราเสริฐ คว้าแชมป์เศรษฐีไทย ปี 2557
สยามพิวรรธน์ ออกแคมเปญ กระตุ้นช้อปปิ้งข้ามประเทศ
Oct 15, 2014 07:43
'สยามพิวรรธน์' จับมือค้าปลีกยักษ์ใหญ่ระดับโลก ออกแคมเปญ Global Privilege Partnership มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งและสิทธิประโยชน์เหนือระดับ คาดมีผู้ใช้บริการ 400,000 คนต่อปี มีเงินสะพัด 6,000 ล้านบาท

นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด   เปิดเผยว่า ร่วมกับห้างค้าปลีกรายใหญ่ในต่างประเทศ 5 ราย ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า ลอตเต้ เกาหลีใต้, ฮ่องกง ไทมสแควร์  สาธารณรัฐประชาชนจีน, ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน  สิงคโปร์, ห้างสรรพสินค้า ซัปโปโรปาร์คโก้ ประเทศญี่ปุ่น และ ห้างสรรพสินค้า แกเลอรี ลาฟาแยต ฝรั่งเศส ออกแคมเปญ  "Global Privilege Partnership"  

โดยแคมเปญนี้  เป็นการมอบสิทธิประโยชน์พรีเมี่ยม   ให้สมาชิกของบัตร Platinum M Card  และบัตรวิซ การ์ด (VIZ Card ) พร้อมทั้งสมาชิกผู้ถือบัตรของพันธมิตรค้าปลีกทั้ง 5 ราย  จะได้รับสิทธิประโยชน์และการดูแลระดับ VIP  เทียบเท่ากับที่ได้รับการดูแลในแต่ละประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีฐานสมาชิกรวมกันทั้ง 5 ราย จำนวนกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก

ส่วนสิทธิประโยชน์ของบัตร Platinum M Card  และบัตร VIZ Card (วิซ การ์ด)   คือ บัตร Platinum M Card สำหรับผู้ใช้บริการ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ส่วนบัตร VIZ Card ได้รับสิทธิประโยชน์ให้ผู้ใช้บริการของสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และพาราไดซ์ พาร์ค  ปัจจุบันมีสมาชิกรวม 1 แสน 2 หมื่นคน    

โดยแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มลูกค้าประมาณ 400,000 คนต่อปี  คิดเป็นเงินสะพัด 6,000 ล้านบาทต่อปี

ผู้บริหาร สยามพิวรรธน์ กล่าวว่า  แคมเปญนี้จะช่วยพัฒนาและสร้างกลไกการกระตุ้นยอดใช้จ่ายจากต่างประเทศที่มาท่องเที่ยวไทยมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน กลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการในศูนย์การค้าของสยามพิวรรธน์   เป็นลูกค้าในระดับ B ขึ้นไป มีกำลังการซื้อสูง ชอบการเดินทาง ใช้ชีวิตที่ทันสมัย ชื่นชอบนวัตกรรมล้ำสมัย   และคาดหวังในบริการระดับสูง ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าที่ร่วมเป็นพันธมิตร

สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกบัตร Platinum M Card และ VIZ card (black และ Titanium) พร้อมทั้งสมาชิก ผู้ถือบัตรของพันธมิตรค้าปลีกทั้ง 5 รายที่เข้าร่วมโครงการนี้จะได้รับคือ ส่วนลดตั้งแต่ 5% - 50% จากร้านค้ากว่า 2,000 ร้านค้าในประเทศท่องเที่ยวยอดนิยมระดับโลก พร้อมบริการพิเศษ เช่น  บริการผู้ช่วยส่วนบุคคล ที่จะแนะนำบริการต่างๆ ภายในศูนย์การค้า  เวลคัมกิ๊ฟมูลค่ากว่า 3,000 บาท และบริการ Exclusive Lounge โดยแคมเปญนี้จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้
Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog