'สยามพิวรรธน์' จับมือค้าปลีกยักษ์ใหญ่ระดับโลก ออกแคมเปญ Global Privilege Partnership มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งและสิทธิประโยชน์เหนือระดับ คาดมีผู้ใช้บริการ 400,000 คนต่อปี มีเงินสะพัด 6,000 ล้านบาท
นางมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสฝ่ายส่งเสริมธุรกิจ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า ร่วมกับห้างค้าปลีกรายใหญ่ในต่างประเทศ 5 ราย ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า ลอตเต้ เกาหลีใต้, ฮ่องกง ไทมสแควร์ สาธารณรัฐประชาชนจีน, ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สิงคโปร์, ห้างสรรพสินค้า ซัปโปโรปาร์คโก้ ประเทศญี่ปุ่น และ ห้างสรรพสินค้า แกเลอรี ลาฟาแยต ฝรั่งเศส ออกแคมเปญ "Global Privilege Partnership"
โดยแคมเปญนี้ เป็นการมอบสิทธิประโยชน์พรีเมี่ยม ให้สมาชิกของบัตร Platinum M Card และบัตรวิซ การ์ด (VIZ Card ) พร้อมทั้งสมาชิกผู้ถือบัตรของพันธมิตรค้าปลีกทั้ง 5 ราย จะได้รับสิทธิประโยชน์และการดูแลระดับ VIP เทียบเท่ากับที่ได้รับการดูแลในแต่ละประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีฐานสมาชิกรวมกันทั้ง 5 ราย จำนวนกว่า 2 ล้านคนทั่วโลก
ส่วนสิทธิประโยชน์ของบัตร Platinum M Card และบัตร VIZ Card (วิซ การ์ด) คือ บัตร Platinum M Card สำหรับผู้ใช้บริการ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ส่วนบัตร VIZ Card ได้รับสิทธิประโยชน์ให้ผู้ใช้บริการของสยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และพาราไดซ์ พาร์ค ปัจจุบันมีสมาชิกรวม 1 แสน 2 หมื่นคน
โดยแคมเปญนี้จะช่วยเพิ่มลูกค้าประมาณ 400,000 คนต่อปี คิดเป็นเงินสะพัด 6,000 ล้านบาทต่อปี
ผู้บริหาร สยามพิวรรธน์ กล่าวว่า แคมเปญนี้จะช่วยพัฒนาและสร้างกลไกการกระตุ้นยอดใช้จ่ายจากต่างประเทศที่มาท่องเที่ยวไทยมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน กลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการในศูนย์การค้าของสยามพิวรรธน์ เป็นลูกค้าในระดับ B ขึ้นไป มีกำลังการซื้อสูง ชอบการเดินทาง ใช้ชีวิตที่ทันสมัย ชื่นชอบนวัตกรรมล้ำสมัย และคาดหวังในบริการระดับสูง ซึ่งตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าที่ร่วมเป็นพันธมิตร
สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกบัตร Platinum M Card และ VIZ card (black และ Titanium) พร้อมทั้งสมาชิก ผู้ถือบัตรของพันธมิตรค้าปลีกทั้ง 5 รายที่เข้าร่วมโครงการนี้จะได้รับคือ ส่วนลดตั้งแต่ 5% - 50% จากร้านค้ากว่า 2,000 ร้านค้าในประเทศท่องเที่ยวยอดนิยมระดับโลก พร้อมบริการพิเศษ เช่น บริการผู้ช่วยส่วนบุคคล ที่จะแนะนำบริการต่างๆ ภายในศูนย์การค้า เวลคัมกิ๊ฟมูลค่ากว่า 3,000 บาท และบริการ Exclusive Lounge โดยแคมเปญนี้จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันนี้