ไม่พบผลการค้นหา
​'BIG+BIH 2014' สินค้าขายดีไซน์
Oct 19, 2014 14:19

ผู้ประกอบการ ยอมรับว่า ของใช้และของตกแต่งบ้านจะขายได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับประโยชน์ใช้สอย และการดีไซน์  ขณะที่งานแสดงสินค้า ก็เป็นช่องทางหนึ่งในการพบปะกับคู่ค้ามากขึ้น

ที่ใส่กระดาษโน้ตชิ้นนี้ ช่วยลดการใช้กระดาษลงได้ เพียงแค่ฉีกมาใช้เท่าที่จำเป็น จึงสิ้นเปลืองน้อยกว่าการใช้โน้ตแพด(NotePad) ที่มีขนาดเท่ากันทุกแผ่น ซึ่งบางครั้งใช้เขียนข้อความเพียงไม่กี่บรรทัดเท่านั้น

การออกแบบที่คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย ความสวยงาม และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คือจุดขายของสินค้าชิ้นนี้ และยังเป็นแนวคิดการผลิตสินค้าในยุคปัจจุบันด้วย เพราะหากจะแข่งขันที่ราคา คงไม่สามารถสู้สินค้าจากประเทศจีนได้
    
ที่ผ่านมา สินค้าที่มีดีไซน์สวยงามอาจถูกมองว่า ใช้งานไม่ได้จริง  แต่นิทรรศการบ้านสำหรับผู้สูงวัยหลังนี้ ได้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่เกิดจากมันสมองของคนไทย มาจัดไว้ตามมุมต่างๆ เพื่อสาธิตการใช้งาน เช่น อ่างอาบน้ำแบบนั่ง ป้องกันผู้สูงอายุลื่นล้ม  รวมทั้งที่นอน โต๊ะทานอาหาร อ่างล้างมือ ที่ปรับระดับรองผู้สูงอายุที่นั่งวิลแชร์

นี่เป็นสินค้าส่วนหนึ่งของงาน 'BIG & BIH October 2014' (บีไอจี แอนด์ บีไอเอช ออคโทเบอร์ 2014) โดย กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรงพาณิชย์ จัดแสดงผลิตภัณฑ์ของตกแต่งบ้าน ของขวัญ และของฝากนานาชาติ เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการได้เจรจาธุรกิจกับคู่ค้าทั่วโลก ในวันที่ 19 ถึง 21 ตุลาคม จากนั้นวันที่ 22 ถึง 23 ตุลาคม จะเปิดขายปลีกให้ประชาชนทั่วไป ที่ไบเทค บางนา 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog