ไม่พบผลการค้นหา
อิมแพ็ค ลุยตลาดจัดเลี้ยงใน-นอกสถานที่
Oct 28, 2014 07:51

อิมแพ็ค ลุยตลาดจัดเลี้ยง ทั้งในและนอกสถานที่ หวังชิงมาร์เก็ตแชร์ในตลาดที่มีมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท พร้อมส่งแพ็คเกจ "พูล ปาร์ตี้" ดึงลูกค้าเพิ่ม ส่งท้ายปี 2557    


นางอัจฉราวรรณ  ศุภางคะรัตน์  ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด  ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี  เปิดเผยว่า  อิมแพ็ค แคเทอริ่ง ได้ขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มจัดเลี้ยงนอกสถานที่มากขึ้น  ทั้งงานพิธีทางศาสนาต่างๆ ปีใหม่ , ทำบุญบ้าน , งานฌาปนกิจศพ รวมถึงงานเลี้ยง , งานปาร์ตี้,  งานวันเกิด และงานแต่งงาน โดยเพิ่มความหลากหลายรูปแบบจัดงาน ทั้งแบบโต๊ะจีน , ค็อกเทล , บุฟเฟ่ต์ , สแน็ก บ๊อก , ซุ้มอาหาร ตามธีมและขนาดการจัดงานที่ลูกค้าต้องการ    


นอกจากนี้ ยังจัดแพ็คเกจปาร์ตี้ริมสระ หรือ Pool Party Package  บริเวณธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อบริการจัดเลี้ยง หรือ ปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ ขนาดมาตรฐานโอลิมปิก ในบรรยากาศส่วนตัว  ผ่าน 2 แพ็คเกจพิเศษ สำหรับงบประมาณตั้งแต่ 3 - 5 หมื่นบาท  รองรับการจัดงานเลี้ยงช่วงปลายปี รวมถึงแนวโน้มของธุรกิจจัดเลี้ยงที่ยังเติบโตสูง เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภค ต้องการลดภาระ หรือขั้นตอนการเตรียมงานเลี้ยง ซึ่งธุรกิจจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ปัจจุบัน มีมูลค่ามากกว่า 700 ล้านบาท  และมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  


ทั้งนี้ คาดว่า ธุรกิจจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่ จะสร้างรายได้ให้อิมแพ็คมากขึ้น โดยปีนี้ จะเติบโตกว่า 10-15%  จากปีที่ผ่านมา สร้างรายได้กว่า 350 ล้านบาท


อิมแพ็ค แคเทอริ่ง เป็นหน่วยธุรกิจที่สนับสนุนด้านอาหารและเครื่องดื่มให้แก่ ศูนย์ฯ อิมแพ็ค ให้บริการจัดเลี้ยงเต็มรูปแบบ รองรับการจัดงานทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ โดยมีเมนูหลากหลายกว่า 3,200 เมนู  ทั้งอาหารไทย , จีน , ตะวันตก , อินเดีย และอาหารฮาลาล ที่เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยด้านอาหาร   
        

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog