สภามหาวิทยาลัยรามคำแหง เพิกถอนปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ สมเด็จ ฮุนเซน
767 VIEWS
รายได้ของธุรกิจไม่ได้มาจากลูกค้าทั่วไป หรือ Business to Customer เท่านั้น แต่มาจากกลุ่มลูกค้าองค์กรเช่นกัน หรือ Business to Business การทำการตลาดจึงแตกต่างกัน โดยใช้สมองด้านซ้าย และต้องตอบคำถามให้ทุกฝ่ายเข้าใจ รวมทั้งลูกค้าของเรา หรือ คู่ค้าต้องเติบโตด้วย อาจารย์วิทยา จารุพงศ์โสภณ Marketing Guru ระบุว่า การทำการตลาดต้องเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ช่วยลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ในทุกกิจกรรมหรือการผลิต และสนับสนุนให้ธุรกิจเติบโตร่วมกัน