ไม่พบผลการค้นหา
Apple Watch ก้าวใหม่สู่วงการไฮเอนด์แฟชั่น
8500 แอพ ใน Apple Watch
Apple ออกตัวแรง โปรโมท Apple Watch 3 คลิป
Apple Watch เปลี่ยนวิถีชีวิตมนุษย์?
BMW ปรับตัวให้ทันสมัยโดยใช้ Apple Watch
กล้องดิจิตอลโทรได้ จาก Panasonic
ยกเครื่องใหม่ 'Apple TV - iPad Pro - iPhone 6S'
แบต Apple Watch อยู่ได้ทั้งวัน
จับทิศ Apple Watch ไปต่อ หรือ พอแล้ว
Apple Watch ปล่อยโฆษณาเพิ่ม กระตุ้นยอดขาย
apple ขายไอโฟน 6 ในไทย 31 ต.ค.นี้
Apple Watch ผู้เปลี่ยนโลกนาฬิกา?
คาด Apple เปิดตัว iPhone 6s 9 ก.ย.นี้
'อิชิตัน'รุกตลาดชาพร้อมดื่มอินโดฯ
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
คีบ iPhone 6 plus แคมเปญใหม่ จากอิชิตัน
กูเกิลจับมือแท็กฮอยเออร์ผลิตสมาร์ทว็อตช์
Tag Heuer เตรียมผลิตนาฬิกาอัจฉริยะ สู้ Apple
"อิชิตัน"โปรโมทสินค้าใหม่ ด้วยแคมเปญ"ออกรถใหม่"
แอปเปิล เตรียมวางขาย แอปเปิล วอทช์ มี.ค.นี้
อิชิตัน ออกแคมเปญ ชิง Apple Watch ก่อนวางขายจริง
Jan 19, 2015 07:24

คุณตัน ร่วมกับ แกรมมี่  ออกแคมเปญ   แจก Apple Watch  ทั้งที่แอปเปิ้ลต่างประเทศ  ยังไม่ประกาศวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการ  

นายตัน ภาสกรนที    ผู้ก่อตั้งแบรนด์  อิชิตัน ร่วมกับ เวบไซต์ จีเวิลด์ ของแกรมมี่   เว็บไซต์ Virtual Reality  คล้ายกับเว็บไซต์เกมส์ออนไลน์   ที่เราสามารถสร้างตัวตนของผู้เล่นได้     โดยผู้เล่นจะต้องเข้าไปค้นหา  ตัวตนของ  “ตันแมน”   ให้เจอ    และเล่นเกมเป่ายิ้งฉุบให้ชนะ   จากนั้นจะมีการสุ่มผู้ที่ได้ Apple Watch เป็นรางวัลทุกวัน

วิธีการเล่น คือ   อวาต้า ของ  ตันแมน   จะปรากฏอยู่บนหน้าวอลล์จีเวิลด์    ตามเวลาที่ประกาศบนแฟนเพจของจีเวิลด์  ทุกวันเวลา 12.00 น.   และเมื่อถึงเวลาตามที่ประกาศ    ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมต้องไปรออยู่ที่   "พื้นที่กิจกรรม"  โดยคลิกที่ปุ่มเข้าร่วมกิจกรรมบนหน้าจอ จากนั้น   อวาต้าตันแมน  จะปรากฏตัวบนท้องฟ้า  และให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตามหา "ตันแมน" ในแลนด์ต่างๆ ที่ตันแมนอยู่   เมื่อพบ "ตันแมน" ให้คลิกที่ตันแมน   จากนั้นจะเข้าสู่โหมดเป่ายิ้งฉุบกับตันแมนหากเป่ายิ้งฉุบชนะ   จะได้เป่ายิ้งฉุบต่อไป  ถ้าแพ้ตันแมน การดวลจะจบทันที   และตันแมนจะหายไป และสุ่มปรากฏตัวที่สถานที่ใหม่
         
เมื่อหมดเวลากิจกรรม ผู้ที่สะสมคะแนนที่ชนะตันแมนมากที่สุดในวันนั้น   จะได้รับรางวัล  แต่ถ้าคะแนนเสมอ   จะนำเวลาที่ใช้ในการเป่ายิ้งฉุบกับตันแมนครั้งสุดท้ายมาเทียบกัน   หากใครใช้เวลาน้อยกว่า   จะถือว่าเป็นผู้ชนะ

ผู้ที่ชนะในแต่ละวันจะได้รับ Apple Watch จำนวนทั้งหมด 32 รางวัล (วันละ 1 เครื่อง)  สำหรับผู้ที่สะสมคะแนนชนะตันแมนตลอดในช่วงเวลากิจกรรมมากที่สุด 2 ท่านแรกจะได้รับ Apple Set คนละ 1 รางวัล   ซึ่งใน Apple Set ประกอบด้วย   iMac  หน้าจอ 21.5  นิ้ว  1 เครื่อง   Macbook Pro หน้าจอเรติน่า 13 นิ้ว  จำนวน 1 เครื่อง ไอโฟน 6 ความจำ 16 กิ๊ก  1 เครื่อง   และ Apple Watch   จำนวน 1 เครื่อง

แต่มีข้อควรระวัง    เพราะมีตันแมนตัวปลอมอยู่ด้วย   ผู้เล่นต้องดูรายละเอียดอวาต้าของตันแมนทั้งนี้  ผู้เล่นต้องเป็นสมาชิก จีเวิลด์   โดยต้องกรอกชื่อ-นามสกุลจริง  เพื่อใช้รับรางวัล และแคมเปญนี้เริ่ม 10 มกราคม – 10 กุมภาพันธ์นี้

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog