ไม่พบผลการค้นหา
'อิชิตัน'รุกตลาดชาพร้อมดื่มอินโดฯ
ตันอิชิตัน-อากู๋ แกรมมี่ ลงขันผลิตรายการ หาธุรกิจStartup ร่วมลงทุน
เลือกโปรโมชั่นยังไงไม่ให้ดราม่า
'ตัน อิชิตัน' เตรียมใช้ 4 กลยุทธ์กระตุ้นยอดขาย
อิชิตัน แจกเบนซ์ 50 วัน 50 คัน
เอส ทุ่ม 300 ล้าน ขยายฐานคนรุ่นใหม่
แอร์เอเชีย เตรียมเปิดเส้นทางบินตรงไปบุรีรัมย์
อิชิตัน กรุ๊ป กวาดรายได้ปี 58 กว่า 6,300 ล้านบาท
อิชิตัน เตรียมออก 'ไบเล่' รสชาติใหม่
อิชิตัน เตรียมออก 'เย็นเย็นและอิชิตัน' 10 บาท
อิชิตัน' ส่ง 'ไบเล่' รุกตลาดน้ำผลไม้
Line เปิดตัว App ดูทีวี 'Line TV'
ตามคาด! สนช.ผ่านพ.ร.บ.ยุทธศาสตร์ชาติวางกลไกนายกฯคุมทุกอย่าง FULL EP.
แฟนพันธุ์แท้ญี่ปุ่น....กับความอบอุ่นที่คุ้นเคย
รีวิวตลาดบ้านราคาถูก
เปิดตัว 'ฮอนด้า บีอาร์-วี' เป็นทางการ
ทีวี ไดเร็ค ปักธงธุรกิจออนไลน์
คอนโดเพื่อคนรักหมา
อิชิตัน ปรับกลยุทธ์ทำรายได้ 7.5 พันล้านในปี 59
2 ศิลปินคนเดือนตุลา...จาก 14 ตุลา-สงครามสีเสื้อ
​เก็บบอลลูนยักษ์อิชิตัน จาก มช.- กิจกรรมส่งเสริมการขายยังอยู่
Jan 22, 2015 03:55

หลังมีกระแสวิพากษ์วิจารย์บนโลกออนไลน์เกี่ยวกับการติดตั้งลูกโป่งยักษ์รูปขวด เครื่องดื่ม “อิชิตัน” ที่มีขนาดใหญ่และสูง จนบดบังทัศนียภาพดอยสุเทพที่อยู่ด้านหลังพื้นที่ถ่ายรูปวันซ้อมรับพระราชทานปริญญาบัตรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จนทำให้เกิดกระแสวิจารณ์บนโลกออนไลน์

วันนี้ (22 ม.ค.58) ซึ่งเป็นวันรับพระราชทานปริญญาบัตรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พบว่า ทีมงานอิชิตันได้เก็บบอลลูนยักษ์ขวดชาเขียวอิชิตันออกจากพื้นที่แล้ว โดยนักศึกษาที่ดูแลร้านบริเวณนี้บอกว่า ทีมงานอิชิตันเข้ามาจำหน่ายเครื่องดื่มอิชิตันภายในงาน พร้อมติดตั้งบอลลูนยักษ์ขวดชาเขียวอิชิตันตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์บนโลกออนไลน์ ทีมงานได้นำบอลลูนยักษ์ขวดชาเขียวอิชิตันออกจากพื้นที่แปลงดอกไม้ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในช่วงเย็นวานนี้ทันที

หลังจากนำบอลลูนยักษ์ออกจากพื้นที่แล้ว บูทอิชิตันยังคงจัดกิจกรรมย่อยๆ ในพื้นที่โดยจำหน่ายอิชิตันราคาพิเศษ 2 ขวด 20 บาท และแจกหนังสือ "คำตัน" และซีดี "หนึ่งตัน" พร้อมจัดกิจกรรมอิชิตันแดนซ์ๆ โดยให้นักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่เต้นรำ เรียกความสนใจจากผู้ที่อยู่ในงานได้เป็นอย่างดี 

ในช่วงที่ผ่านมา คุณตัน ภาสกรนที สร้างแคมเปญทางการตลาดต่อเนื่องทั้งสื่อกระแสหลักที่ยังคงซื้อเวลาโฆษณาทาง ทีวี รวมถึงการใช้สื่อออนไลน์สื่อสารกับผู้บริโภคโดยตรง โดยที่ผ่านมามีการจัดทำเมืองหิมะเทียมหน้าโรงแรมอิสติน ถนนนิมมานเหมินทร์ จนเกิดกระแสข้อกังวลในเรื่องสิ่งแวดล้อม ซึ่งในครั้งนั้น แฟนเพจเฟซบุ๊กของนายตันได้ชี้แจงและขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เป็นที่น่าสังเกตว่ากิจกรรมติดตั้งบอลลูนยักษ์ขวดอิชิตันที่ลานแปลงดอกไม้ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ครั้งนี้ไม่มีการประชาสัมพันธ์แคมเปญกิจกรรมและชี้แจงรายละเอียดในเฟซบุ๊กของคุณตัน ภาสกรนที แต่อย่างใด 

แต่การมองเห็นถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไม่เห็นด้วยกับการติดตั้งบอลลูนยักษ์ และเร่งดำเนินการจัดเก็บออกจากพื้นที่ทันที ถือว่าแบรนด์อิชิตันให้ความสำคัญกับสื่อกระแสรองอย่างอินเทอร์เน็ตเสมอ เพราะสร้างอิมแพคคนในสังคมต่อภาพลักษณ์แบรนด์ได้มากกว่า

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog