เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอเนื้อหาที่ดีให้กับท่าน รวมถึงเพื่อใช้วิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาด หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้ต่อไป แสดงว่าท่านอนุญาตยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา
ผู้จัดงาน Thailand Mobile Expo ระบุ การตั้งชื่องานแสดงสินค้าจะมีความคล้ายคลึงกัน แต่กังวลในเรื่องการนำไปใช้ประโยชน์ หรือนำไปแอบอ้างชื่อเพื่อประโยชน์อื่นๆ นั้น เป็นสิ่งที่ต้องควรระวัง
นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด ผู้จัดงาน Thailand Mobile Expo 2015 ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้ชื่องานแสดงสินค้าโดยมีคำว่า Expo ต่อท้าย โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากงาน Motor expo ให้ความเห็นว่า ชื่องานมหกรรมแสดงสินค้าส่วนใหญ่จะมีความคล้ายคลึงกัน ซึ่งในส่วนของงาน Mobile Expo ก็ถือเป็นเอกลักษณ์ของการจัดงานแสดงสินค้า เน้นโทรศัพท์มือถือ ซึ่งถูกนำชื่องานไปใช้ในร้านขายสินค้าไอทีต่างๆ บ่อยครั้ง
ทั้งนี้ จุดแข็งของงาน Mobile Expo คือการร่วมมือของแต่ละแบรนด์ และพาร์ทเนอร์แต่ละบริษัทที่ร่วมงานกันหลายครั้ง ส่วนจุดอ่อน คือ สถานที่จัดงานเล็กเกินไป แม้จะอยู่กลางใจเมือง และเดินทางสะดวก