ไม่พบผลการค้นหา
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
Apple ครองแบรนด์มูลค่าสูงสุดในโลก 3 ปีซ้อน
เซ็นทาราตั้งเป้าขยายโรงแรม 130 แห่งภายใน 5 ปี
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
LALIN อัคแคมเปญกระตุ้นยอดขาย หลัง ม.ค.โต 20%
ดุสิตธานี ตั้งเป้าบริหาร 70 โรงแรมทั่วโลก ภายใน 3-5ปี
ช่อง3 ตั้ง สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ เป็นรักษาการกก.ผจก.
JATOMI FITNESS เตรียมเปิดสาขาในไทย
Lazada ขยายบริการเพิ่ม แม้ 4 ปัยังไม่คืนทุน
โตชิบาซ้ำรอยเทสโก้ ตกแต่งบัญชีนาน 7 ปี
อสมท.ตั้งเป้ารายได้ปี 2559 4,200 ล้านบาท
โออิชิตั้งเป้ารายได้โต 25% เลิกทุ่มโปรโมชั่นตามคู่แข่ง
ช่อง One - True4u ลงทุนมากกว่า 2 พันล้านเรียกเรตติ้ง
เซเว่นฯ ญี่ปุ่น เปิดช็อปปิ้งออนไลน์ 1 พ.ย.นี้
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
'ท็อป พิพัฒน์' เปิดตัว Ecolife App ท่องเที่ยวรับส่วนลด
ที่พักไทยติด top 10 ที่พักเพื่อสุขภาพแห่งเอเชีย
แม็คโครเตรียมเจรจาสิงห์ หลังขายเบียร์ลีโอต่ำกว่าทุน
กสิกรไทย-คิงเพาวเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วม
นักท่องเที่ยวคุณหนู เทรนด์ใหม่ของโลก
Mar 2, 2015 23:49

โรงแรมหรูเผย จำนวนนักท่องเที่ยววัยเด็กที่เดินทางพร้อมกับพ่อแม่  มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนโรงแรมหลายแห่ง   ต้องปรับการบริการให้ตรงความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ รวมถึงผู้ปกครอง

นายพอล เจมส์ Global brand leader เครือโรงแรมเซนท์รีจิส ระบุว่า ในปีที่ผ่านมา โรงแรมเซนท์รีจิส  มีนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครัวมาพักเพิ่มขึ้น 20%   ส่วนใหญ่เป็นพ่อแม่อายุประมาณ 40 ปี เดินทางมาพักพร้อมลูก ที่อายุน้อย  เลือกโดยสารเครื่องบินชั้นธุรกิจขึ้นไป โดยโรงแรมเซนท์รีจิสในบาหลี มียอดจองห้องสวีทขนาดใหญ่ และวิลล่ามากกว่าห้องสวีทของโรงแรมเสียอีก

ทำให้โรงแรมหรูหลายแห่งเริ่มปรับตัวรับเทรนด์ใหม่นี้  เช่น โฟร์ซีซันในออร์แลนโด ต้อนรับเด็กๆด้วยชอคโกแลต หรืออาหารสุขภาพ รวมถึงเสื้อคลุมอาบน้ำตัวเล็ก

สำหรับลูกค้าอายุ 4-12 ปี ในโรงแรมแห่งหนึ่งในแคลิฟอร์เนีย มีกิจกรรมในสโมสรเด็ก อาทิเล่นวิดีโอเกม หรือคอมพิวเตอร์ โดยคิดค่าบริการ 90 เหรียญต่อวัน  

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=jJeQxzr3vKIhttps://www.youtube.com/watch?v=jJeQxzr3vKI
- St. Regis Hotels & Resorts

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog