ไม่พบผลการค้นหา
ทีวี ไดเร็ค ทุ่ม 80 ล้านสร้างสตูดิโอ HD
ทีวีโฮมช็อปปิ้งรวมตัวยกระดับธุรกิจเติบโต 20-25%
ทีวี ธันเดอร์ พร้อมเข้าตลาดหุ้น mai
Line เปิดตัว App ดูทีวี 'Line TV'
ทีวี ไดเร็ค ออกแคมเปญ 'ชอบช็อป เลิฟชัวร์'
แสนสิริ - BTS เตรียมเปิดตัวคอนโด The Line
เอส ทุ่ม 300 ล้าน ขยายฐานคนรุ่นใหม่
AIS ทุ่ม 4 หมื่นล้าน ขยายโครงข่ายชิงผู้นำ 4G
Habitat กลับเข้ามาทำตลาดในไทยอีกครั้ง
ฟาร์มโชคชัยปรับโมเดลธุรกิจแตกไลน์สินค้านม
อริยะ ระบุ LINE เตรียมเปิดบริการใหม่ในไทย
ยอดผู้สมัคร LINE Pay ในไทยทะลุ 1 ล้านคนแล้ว
Shappy โมบายแอปเพื่อทุกธุรกิจ
ช่อง 8 บูม ดันรายได้ RS ไตรมาส 2 โต
คอนโดรีเซลปี 58 จะถูกกว่าโครงการใหม่ 20%
Biz Feed - mPAY ผนึก Rabbit LINE PAY ดันไทยสู่สังคมไร้เงินสด - Short Clip
บาร์บีคิว พลาซ่า ทุ่มงบ 700 ล้านเปิดเพิ่ม 20 สาขา
แสนสิริ สร้างสถิติใหม่ กำไรปี 57 พุ่ง 75%
THE EM DISTRICT เปิด 27 มีนาคมนี้
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
ทีวี ไดเร็ค ปักธงธุรกิจออนไลน์
Apr 1, 2015 00:46

ทีวี ไดเร็ค ลุยช่องทางการขายสินค้าออนไลน์   ประกาศรุกกลุ่มลูกค้า First Jobber  ที่นิยมรับสื่อหลากหลายช่องทาง  โดยเปิดตัว  Line Official Accounts และ แอพพลิเคชั่น    หวังดันรายได้ปีนี้เติบโต 20%

บริษัท ทีวี ไดเร็ค  จำกัด(มหาชน)  ประกาศรุกช่องทางออนไลน์เข้าถึงลูกค้า  เพื่อเพิ่มความหลากหลายของลูกค้ากลุ่มใหม่อย่าง เฟิร์ส จ๊อบเบอร์  ที่นิยมรับสื่อในหลายช่องทางในเวลาเดียวกัน หรือ Multiscreen  ไปพร้อมกับวิสัยทัศน์ 5ปี  คือ   Second to none  หรือ ไม่เป็นสองรองใคร  พร้อมสร้าง Model ธุรกิจ 3 แบบใหม่   ช่วยผลักดันการเติบโตระยะสั้น-กลาง และยาวได้

ได้แก่  Direct Shopping ขายสินค้าผ่านช่องทางทีวีดิจิตอล  Online  Shopping   และ Retail Shopping  ร้านค้าของทีวีไดเร็คที่มีอยู่ 85 สาขาและเตรียมจะเพิ่มอีก 10 สาขาในปีนี้     ซึ่งทำยอดขายได้ดีต่อเนื่อง  คาดว่าในปีนี้   จะมียอดขายที่ 600 ล้านบาท  เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา  ซึ่งอยู่ที่ 400-500 ล้านบาท

ทั้งนี้ ธุรกิจโฮม ช็อปปิ้งในไทยกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง  เฉลี่ยปีละ 10-15%   มูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 5,000-6,000 ล้านบาท    ส่วนการขายสินค้าออนไลน์  ก็เติบโตอย่างก้าวกระโดด  มูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 10,000 ล้านบาท   ซึ่งปีนี้คาดว่า  ทีวี ไดเร็ค จะมียอดขายเติบโต 15-20% จากปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้  TV Direct ยังได้ออก  Line Official Accounts  และออกสติ๊กเกอร์  จอร์จและซาร่า    ที่เป็นเจ้าของคำฮิตติดหูอย่าง  “โอ้ว...พระเจ้าจอร์จ” และ “มันยอดมาก”   ดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันนี้   ถึงวันที่30 เมษายนนี้ (58)  นอกจากนี้ยังเตรียมเปิดตัว  Mobile Application  เพื่อใช้เป็นหนึ่งในช่องทางการจำหน่าย    ตั้งเป้าว่า   จะมียอดดาวน์โหลดถึง 200,000 รายในสิ้นปีนี้   จากลูกค้าทั้งหมด 3 ล้านราย   

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog