ไม่พบผลการค้นหา
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เตรียมเปิดตัวอีก 15 รุ่นในปีนี้
World Trend - เบนซ์จับมือเครือโรงแรมดังตั้งจุดชาร์จรถยนต์ - Short Clip
ซูบารุ เอ็กซ์วี ทำยอดขายเดือนเดียวโต 5 เท่า
เศรษฐกิจชะลอไม่มีผลต่อ BMW
'BMW X5' ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่
มาสด้า คงราคาขายปิกอัพบีที-50 โปร เท่าเดิม
โคคา-โคลา เปิดตัวแคมเปญ Taste the Feeling
คอมมูนิตี้ แข่งขันกันที่ทำเล
ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เชื่อมต่อ Apple CarPlay ได้
ยอดจอง 'MOTOR EXPO 2014' ต่ำกว่าเป้า
ฮอนด้า โชว์ตัว BR-V ใน Motor Expo2015
เปิดตัว New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับ
ตันอิชิตัน-อากู๋ แกรมมี่ ลงขันผลิตรายการ หาธุรกิจStartup ร่วมลงทุน
รถยนต์ญี่ปุ่น บุกตลาดยุโรป
แฟนต้า รสชาติใหม่ "ไอซ์ซี่ เลมอน ไลม์"
นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ยอดจองเกินคาด
LH เปิดตัวกองทรัสต์ลงทุนเทอร์มินอล 21
'ชัชชาติ' พาชมห้องตัวอย่าง คิว สุขุมวิท
นายณ์ - ไมเนอร์ ผุดโปรเจ็คยักษ์มูลค่า 16,000 ล้าน
โตโยต้า เปิดตัว Fortuner ใหม่ 16 ก.ค.นี้
รถหรู ขายดีในงานมอเตอร์โชว์ 2015
Apr 6, 2015 03:00

ผู้บริหารค่ายรถยนต์ลักชัวรี่  ยืนยันยอดจองในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ จะดีกว่าปีที่ผ่านมา  เพราะมั่นใจว่า ภาวะเศรษฐกิจ ไม่กระทบกำลังซื้อลูกค้าระดับบน 

นายภาคย์  ละอองผล ผู้จัดการฝ่ายขายบริษัทเฮอริเทจ มอเตอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส(ประเทศไทย) จำกัด   เชื่อว่า  ยอดจองรถยนต์ค่ายแอสตัน มาร์ติน ภายในงาน “บางกอก  อินเตอร์เนชั่นแนล  มอเตอร์โชว์  ครั้งที่ 36” จะเป็นที่น่าพอใจ โดยมียอดจองสูงกว่าปีที่แล้ว แต่ยังเปิดเผยตัวเลขไม่ได้  

สำหรับรถยนต์ที่จำหน่ายในงาน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13 ล้านบาท  โดยรุ่นแพงที่สุด คือ Vanquish (แวงควิช) ราคาคันละ 26 ล้านบาท ซึ่งมียอดจองเข้ามาบ้างแล้ว  จึงมองว่า กำลังซื้อลูกค้าระดับบน ยังคงดี ไม่ได้รับผลกระทบจากความไม่แน่นอนของเศรษฐกิจและการเมือง  

ด้านนายอัชฌ์  บุณยประสิทธิ์  ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า ผลตอบรับของลูกค้าอยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ โดยรุ่น Benz  C Class ราคา 2-3 ล้านบาท ได้รับความนิยมสูงสุด      

อย่างไรก็ตาม รุ่น E Class  และ S Class ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเช่นกัน ทั้งนี้  เมอร์เซเดส-เบนซ์  พยายามเจาะกลุ่มลูกค้าให้มีความหลากหลาย  เน้นกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานมากขึ้น โดยเชื่อว่า ภาวะเศรษฐกิจจะไม่กระทบกำลังซื้อ  เพราะกลุ่มเป้าหมายเป็นนักธุรกิจ 

ทั้งนี้ พบว่า ยอดจองรถยนต์ราคาเกิน 1 ล้านบาท  เพิ่มขึ้นถึง 30%  เพราะมีการเปิดตัวรถยนต์และนวัตกรรมใหม่ๆ จากทั้งค่ายเมอร์เซเดสเบนซ์  , โรลส์รอยซ์  และแอสตัน  มาร์ติน     

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog