ไม่พบผลการค้นหา
แพลนบี ผนึก ฮัลโล บางกอก ขยายสื่อนอกบ้าน
Apr 9, 2015 00:05

แพลนบี (Plan-B) ผู้ให้บริการสื่อโฆษณานอกบ้าน  คาดว่าปีนี้ยอดขายจะเติบโตไม่น้อยกว่า 35% หลังจับมือ  ฮัลโล บางกอก ขยายเครือข่ายสื่อโฆษณานอกบ้านครบวงจร  พร้อมรุกธุรกิจสื่อออนไลน์และดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง รองรับเออีซี  

นายปรินทร์  โลจนะโกสินทร์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน)  ผู้ให้บริการสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัย  เปิดเผยว่า  การร่วมมือกับ ฮัลโล บางกอก  ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกสื่อโฆษณานอกบ้านที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี  ครองทำเลบิลบอร์ดขนาดใหญ่และจอแอลอีดีทั่วประเทศ  จะทำให้แพลนบี มียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นไม่น้อยกว่า 35% ในปีนี้  จากเดิมที่มองว่าจะเติบโต 25%   หากการรับรู้รายได้ทั้งปี มีมูลค่ากว่า 3 พันล้านบาท   เพราะจากความร่วมมือ เป็นรูปแบบแบ่งปันรายได้  โดยแพลนบี จะได้รับกว่า 20% ของยอดขายรวม

จากความร่วมมือนี้  จะทำให้ แพลนบี  มีเครือข่ายป้ายโฆษณา เอาท์ ดอร์ ใหญ่และครบเครื่องที่สุดในไทย  มีจอแอลอีดีกว่า 200 จอ ป้ายบิลบอร์ดกว่า 160 ป้าย  สื่อ Transit  ทั้งรถปรับอากาศ ขสมก. และเอกชน  2,500 คัน  จอแอลอีดีในตัวรถ  650 จอ รถไฟฟ้าใต้ดิน 816 จุด  และสื่อ MALL  Media ในศูนย์การค้าชั้นนำ กว่า 300 จุด

ขณะที่ ฮัลโล บางกอก  มีป้ายบิลบอร์ด 128 ป้ายทั่วประเทศ  และจอแอลอีดี 78 จอทั่วกรุงเทพฯ

ช่วง 3 ปีที่ผ่านมา แพลนบี เติบโตมากกว่า 50% ต่อปี  ส่วนปีนี้ มียอดซื้อและจองสื่อโฆษณามากกว่า 1,200 ล้านบาท  โดยหลังจากนี้ จะรุกธุรกิจสื่อประเภทอื่นๆ เกี่ยวกับออนไลน์ และดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง มากขึ้น  เพื่อรองรับการเปิดประชาคมอาเซียน หรือ เออีซี

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog