ไม่พบผลการค้นหา
ถึงเวลา 'ยาคูลท์' วางขายร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
โค้ก เผยคนอ้วน เพราะขาดออกกำลังกาย ไม่ใช่โซดา
Apple ออกตัวแรง โปรโมท Apple Watch 3 คลิป
RS เปิดตัว 'เพลินทีวี' เจาะผู้สูงวัย
ฟอร์ดตั้งเป้าผลิตรถไฟฟ้า 13 รุ่นภายในปี 2563
Apple Watch ปล่อยโฆษณาเพิ่ม กระตุ้นยอดขาย
MK เปิดตัว 'ลอนดอน สตรีท' พัฒนาการ 28 มี.ค.นี้
Apple ออกทีเด็ดปล่อยโฆษณาถ่ายจาก iPhone6 รวดเดียว7ตัว
มิสทีนออกแคมเปญดันยอดสิ้นปีนี้ 1.4 หมื่นล้านบาท
ออฟฟิศเมท เปลี่ยนชื่อเป็น COL - รุกออนไลน์
เซ็ปเป้ ตั้งเป้าเติบโตปี 58 20%
อูเบอร์ขอศาลฝรั่งเศสผ่อนปรนข้อกฎหมาย
Readyplanet เปิดบริการทำโฆษณาบน Instagram แล้ว
CRG นำ 'มิสเตอร์โดนัท-เดอะเทอเรส' บุกเวียดนาม
ลุ้นประมูลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกรอบใหม่ พ.ย.นี้
Groupon ปลดพนักงาน 1 พันคน ปิดธุรกิจ7ประเทศรวมไทย
โนเกียเปิดตัวกล้องถ่ายภาพ 360 องศา 'OZO'
เทสโก้ ขาย 'โฮมพลัส' เกาหลีใต้ 6 พันล้านดอลลาร์
WeChat เพิ่มฟีเจอร์-จัดโปรโมชั่นดึงผู้ใช้งาน
แมริออท เป็นเครือโรงแรมใหญ่ที่สุดในโลก
โค้ก ออกป้ายโฆษณาดื่มได้จริง
Apr 9, 2015 00:19

โคคา โคลา ออกป้ายโฆษณา กลางแจ้ง โปรโมท โค้ก ซีโร่ ที่สามารถดื่มผ่านหลอดยาว 4,500 ฟุต

โคคา โคลา  จัดทำป้ายโฆษณากลางแจ้ง โปรโมท โค้ก ซีโร่  ที่สามารถดื่มผ่านหลอดยาว 4,500 ฟุต  ซึ่งขดไว้บนป้ายเป็นคำว่า Taste it  โดยติดตั้งป้ายไว้ในงานแข่งขันกีฬาระดับชาติที่กลุ่มวัยรุ่นอเมริกันให้ความสนใจ  และการดื่มโค้ก ซีโร่  นี้  ต้องทำการติดตั้งวาล์ว 75 ตัว และเซนเซอร์อีก 16 ตัว เพื่อให้โค้ก ซีโร่ ไหลผ่านหลอดดังกล่าว

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=pTaP63EGkNA

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog