โฆษณามาม่า ที่มีอั้ม พัชราภา เป็นพรีเซ็นเตอร์ เริ่มออกในช่องทีวีต่างๆกันแล้ว โฆษณาชุดใหม่นี้ อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แซบเบอร์หนึ่ง” โดยมีซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างการจดจำและเน้นย้ำให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงความเป็นอันดับหนึ่ง ของมาม่า
'นายเวทิต โชควัฒนา” กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้มาม่า จะตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ด้วยการทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ตระกูลแซบ” โปรโมท 3 รสชาติต้นแบบความอร่อยแซบของมาม่า ได้แก่ มาม่าต้มยำกุ้ง, มาม่าต้มยำกุ้งน้ำข้น และมาม่าเย็นตาโฟต้มยำหม้อไฟ ตั้งเป้าหมายว่าจะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายเฉลี่ยของ มาม่า ให้เติบโตเพิ่มขึ้น 25-30% จากเป้าหมายยอดขายโดยรวมในปีนี้ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท เพิ่มขึ้น 4%
โฆษณาชุดใหม่นี้ อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ แซบเบอร์หนึ่ง โดยมีซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างการจดจำและเน้นย้ำให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงความเป็นอันดับหนึ่ง ของ มาม่า ตระกูลแซบ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติ
จากภาพรวมตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปี 2558 ที่คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 15,800 ล้านบาทเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 3%
Source
- https://www.youtube.com/watch?v=7H-lxDwekJ4
- https://www.youtube.com/watch?v=qsBWAEtO_K0