ไม่พบผลการค้นหา
ทุ่ม 200 ล้าน ดึง 'อั้ม พัชราภา' พรีเซ็นเตอร์มาม่า
May 6, 2015 00:13

โฆษณามาม่า ที่มีอั้ม พัชราภา เป็นพรีเซ็นเตอร์ เริ่มออกในช่องทีวีต่างๆกันแล้ว  โฆษณาชุดใหม่นี้  อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แซบเบอร์หนึ่ง” โดยมีซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างการจดจำและเน้นย้ำให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงความเป็นอันดับหนึ่ง ของมาม่า

'นายเวทิต โชควัฒนา” กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปีนี้มาม่า จะตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป  ด้วยการทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาท จัดแคมเปญ “ตระกูลแซบ”  โปรโมท 3 รสชาติต้นแบบความอร่อยแซบของมาม่า   ได้แก่  มาม่าต้มยำกุ้ง, มาม่าต้มยำกุ้งน้ำข้น และมาม่าเย็นตาโฟต้มยำหม้อไฟ ​ตั้งเป้าหมายว่าจะมีส่วนช่วยผลักดันยอดขายเฉลี่ยของ มาม่า ให้เติบโตเพิ่มขึ้น 25-30% จากเป้าหมายยอดขายโดยรวมในปีนี้ประมาณ 1 หมื่นล้านบาท  เพิ่มขึ้น 4%   

โฆษณาชุดใหม่นี้ อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ แซบเบอร์หนึ่ง  โดยมีซูเปอร์สตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกเบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างการจดจำและเน้นย้ำให้ผู้บริโภคได้รับรู้ถึงความเป็นอันดับหนึ่ง ของ มาม่า ตระกูลแซบ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติ

จากภาพรวมตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปี 2558 ที่คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 15,800  ล้านบาทเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา  3%

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=7H-lxDwekJ4
- https://www.youtube.com/watch?v=qsBWAEtO_K0

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog