ไม่พบผลการค้นหา
Hotel.com เปิดแคมเปญ'ไหว้ ไทยแลนด์' ฟื้นเที่ยวไทย
DHL ขยายคลังสินค้าทั่วไทยใน 2-3 ปี
ทำความรู้จักฮูลิแกนแฟนบอลฮาร์ดคอร์
Apple ทุ่ม 3 หมื่นล้านผลิตไฟฟ้าใช้เอง
Habitat กลับเข้ามาทำตลาดในไทยอีกครั้ง
ไทย ระบุกัมพูชาไม่มีข้อมูลใหม่ในการแจงรอบ 2
จาก 'สวาย' ขึ้นเป็น 'โอเมก้า 3'
ลูกอมฮอลล์ครบ50ปีใช้ 'ฮอลล์ เลดี้' ดันยอดขาย
ปลูกบ้านต่างจังหวัด ดาวรุ่งอสังหาฯ ปี 58
3 ปี ดีวาส์
คสช.อยู่มา3ปี ประชาชนชี้เศรษฐกิจยังดีไม่พอ FULL EP.
ดัชมิลล์ บุกตลาดกาแฟ 3 in 1
ยอดขาย ICC ใน 3 ไตรมาสแรกโตแค่ 1%
พีดี เฮ้าส์ เปิดแผน 5 ปี ลุยสร้างบ้านใน CLMV
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
จากบริหารเงินมาบริหารคนในองค์กร ยอดขายกว่า 2.3 หมื่นล้าน
TISCO เปิดตัวไมโครไฟแนนซ์ “สมหวัง เงินสั่งได้”
พ.ร.บ.คอมฯ ว่าแย่แล้ว เจอร่างพ.ร.บ.ไซเบอร์อาจยิ่งหนักกว่า
ช่อง 3 รายได้ต่ำสุดในรอบ10 ปี
แอร์เอเชีย เปิดบิน 3 เส้นทาง 333 บาท
3 ปี Zalora ไทย แฟชั่นออนไลน์
May 6, 2015 00:15

 “ซาโลร่า”  (Zalora) ผู้นำด้านแฟชั่นช็อปปิ้งออนไลน์แห่งเอเชีย ผ่านทางเว็บไซต์ www.zalora.co.th และทางแอปพลิเคชั่นทั้ง ระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ เข้ามาดำเนินธุรกิจในไทย 3 ปีแล้ว Zalora สร้างความเปลี่ยนแปลงอย่างไรในโลกออนไลน์ และทิศทางในอนาคตของ Zalora จะเป็นอย่างไร พูดคุยกับคุณสินสุพจน์ เจริญกุลธวัช ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาด ซาโลร่า (ไทยแลนด์)

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
185Article
76559Video
0Blog