ไม่พบผลการค้นหา
ครึ่งปีแรก ปุ้มปุ้ยกำไรพุ่ง 200%
ปตท. เตรียมเปิด 'Texas Chicken'2 สาขาแรกปลายปี 58
ทีวีดิจิทัลเริ่มมา ทีวีธันเดอร์รับผลิตรายการเพิ่ม
ซิงเกอร์จับมือสหพัฒน์เจาะตลาดต่างจังหวัด
เจมาร์ท ถือหุ้นใหญ่ ซิงเกอร์ 1,500 ล้านบาท
คิวเฮ้าส์ เปิด 27 โครงการใหม่ปี 59 3 หมื่นล้านบาท
แม็คโครเปิดร้านห้องแถว จับกลุ่มฟู้ดเซอร์วิส
ไอร่า รุกบัตรกดเงินสด 'A money' จับกลุ่มคนรุ่นใหม่
วุฒิศักดิ์คลินิก เตรียมเข้าตลาดหลักทรัพย์ปีหน้า
ส.ขอนแก่น รอเครื่องหมายฮาลาล ส่งออกตะวันออกกลาง
เนอวานา ตั้งเป้ารายได้แตะหมื่นล้านใน 3 ปี
ไอร่า ซื้อธุรกิจแลกเงิน 'Superrich' 2 พันล้านบาท
เคทีซี มีกำไรปี 58 ที่ 2,073 ล้านบาท
เมืองไทยประกันชีวิต-วิริยะประกันภัย คว้าบริหารงานดีเด่น
3 ค่ายมือถือเปิดบริการ e-Wallet
เอคิว เอสเตท เปิด 4 โครงการแนวราบ
มาสเตอร์ แอด ได้บริหารสื่อใน ปตท.จิฟฟี่ ทั่วประเทศ
อนันดาเลือกซัมซุง สร้างสมาร์ทคอนโดปลายปีนี้
ปตท.ยืนยันแผน 5 ปี แม้ขาดทุนสต๊อกน้ำมันพันล้าน
อนันดา ขายคอนโดต่ำกว่าล้าน
โฆษณานอกบ้านยังโต แม้เศรษฐกิจชะลอ
May 12, 2015 00:24

มาสเตอร์ แอด มีรายได้และกำไรจากการขายสื่อโฆษณานอกบ้านเพิ่มขึ้น  แม้จะมีปัจจัยกดดันจากเศรษฐกิจที่ชะลอตัว  พร้อมแนะจับตาผู้ประกอบการอสังหาฯช่วยกระตุ้นยอดขายป้ายโฆษณาให้เติบโตเพิ่มได้
 

นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  ผลดำเนินงานไตรมาสแรก มีกำไรสุทธิ 42,000,000 บาท เพิ่มขึ้น 12,000,000 บาท หรือ 40%  และมีรายได้รวม 167,000,000 บาท เพิ่มขึ้น 9,000,000 บาท หรือ 6%   ซึ่งผลดำเนินงานดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่า  แม้เศรษฐกิจจะชะลอตัว แต่ธุรกิจสื่อโฆษณานอกบ้านยังเติบโต   นอกจากนี้ยังมาจากปัจจัยความสามารถในการบริหารจัดการต้นทุน หลังจากมาสเตอร์แอด  ให้ VGI  เป็นตัวแทนขายสื่อโฆษณาบนถนน  และบริเวณสถานีขนส่ง ทำให้มีรายได้ที่แน่นอน  ช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายด้านการขายลงอีกด้วย  ส่วนไตรมาส 2 ของปี  จะยังสามารถรักษาการเติบโตได้  โดยมีปัจจัยหนุนจากการที่บริษัท รุกขยายสื่อโฆษณาในสถานีบริการน้ำมัน ปตท.-จีฟฟี่

ผู้บริหารมาสเตอร์ แอด  ระบุว่า  สิ่งที่น่าจับตาในช่วงที่เหลือของปี คือ  กลุ่มลูกค้าอสังหาริมทรัพย์ เริ่มใช้จ่ายเม็ดเงินโฆษณาเพื่อซื้อสื่อป้ายโฆษณากลางแจ้งมากขึ้นในช่วง  1-2 เดือนที่ผ่านมา    หลังจากอัตราดอกเบี้ยลดลง   ทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้เร่งสื่อสารแคมเปญกิจกรรมการตลาดและโปรโมชั่นมากขึ้น   ขณะเดียวกัน การเร่งการใช้จ่ายด้านการลงทุนของภาครัฐต่อจากนี้ ส่งผลดีต่อความเชื่อมั่นของภาคเอกชนกล้าลงทุนและสินค้าอุปโภคบริโภค พร้อมเพิ่มเม็ดเงินซื้อสื่อโฆษณานอกที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

Source
- https://www.youtube.com/watch?v=am2I_5yIBto

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog