ไม่พบผลการค้นหา
เวสป้า เปิดตัว รุ่นครบรอบ 68 ปี - ขายเฉพาะในไทย
เปิดตัว New MG5 ราคาแนะนำ 6.29 แสนบาท
เปิดตัว เดอะ พาราเดียม แหล่งช้อปใหม่ย่านประตูน้ำ
​Bike For Mom ช่วยตลาดจักรยานคึกคัก
ปี 2020 เกาหลีเหนืออาจมีอาวุธนิวเคลียร์ 100 ชิ้น
ยูนิโคล่ ครบ 4 ปีในไทย เร่งขยายสาขาเพิ่ม
'เดอะ คริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์' เปิด 1 ธ.ค.นี้
ซัมซุง เปิดตัว SUHD TV ชัดกว่า UHD 10 เท่า
ซูบารุ เอ็กซ์วี ทำยอดขายเดือนเดียวโต 5 เท่า
เปิดตัว 'ฮอนด้า บีอาร์-วี' เป็นทางการ
คนชอบช้อปออนไลน์ ดันยอดขายเซเว่นฯโต 100%
เปิดจอง 'เอ็กซ์พีเรีย' ในงาน Mobile Expo
เอเทียทีคตั้งเป้ารายได้ทะลุ 550 ล้านบาทใน 2 ปี
LPN ขยายแคมเปญ 'วันเดียวจอง 100 บาท กู้ 100%'
มาสด้า 2 ดีเซล เครื่อง 1.5 ราคา 6 แสนกว่า
เปิดตัว New Suzuki Ciaz ซีดานเหนือระดับ
MINI เตรียมเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า 100% ปี 2019
BMW ทุ่มลงทุนไทยเพิ่มอีก 1.1 พันล้าน
เจเอเอส แอสเซ็ท ตั้งเป้า 5 ปี ขยายครบ 100 สาขา
ร้าน100เยนเตรียมเปิดตลาดในไทยปีนี้
เมย์เบลลีน เปิดตัว 'เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์' รุ่นลิมิเต็ด ฉลอง 100 ปี
May 14, 2015 00:24

เครื่องสำอางเมย์เบลลีน ฉลองครบรอบ 100 ปี ด้วยการเปิดตัวอายพาเลทรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น "เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์" ซึ่งจะนำเข้ามาจำหน่ายในไทย เพียง 10,000 ชิ้น  มั่นใจยังครองตลาดอันดับ 1 ในไทย

บริษัท รอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก  จัดงานฉลองครบรอบ 100 ปี เครื่องสำอางเมย์เบลลีน นิวยอร์ก  พร้อมเปิดตัว อายแชโดว์ รุ่น Limited Edition "เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์ " ผลิตภัณฑ์ตกแต่งดวงตา ในโทนสีนู้ดส์ 12 เฉดสี  ที่เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ตอบโจทย์การแต่งตาในโทนนู้ดส์ ในราคาเพียง 699 บาท  ซึ่งผลิตขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี  โดยนำเข้ามาจากอเมริกาเพียง  1 หมื่นชิ้น และมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น

นางสาวเสาวนีย์  วงษ์สมพิพัฒน์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิว ยอร์ก บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เครื่องสำอางค์ เมย์เบลลีน ถือว่าเป็นเครื่องสำอางค์ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ของโลก และมั่นใจว่าปีนี้จะยังครองอันดับ 1 ในไทยด้วย   แม้ช่วงที่ผ่านมา ภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัว  จะกระทบกับอุตสาหกรรมทุกกลุ่ม  แต่กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ กระทบเพียงเล็กน้อย  โดยปีนี้ยังมีแนวโน้มขยายตัวได้  จากปีก่อน(57) เติบโตกว่า 2 เท่า  ซึ่งเป็นการขยายตัวแบบก้าวกระโดด  

ก่อนหน้านี้ บริษัท รอรีอัล  (ประเทศไทย) ยังได้ร่วมกับบล็อกเกอร์ชื่อดังในเมืองไทย  เช่น  โมเม นภัสสร บูรณศิริ  จัดทำรีวิวหรือคลิปวิดีโอสาธิตการแต่งหน้าสไตล์นู้ดส์ จาก เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์ของเมย์เบลลีน  เพื่อแชร์ในโซเชียลมีเดียต่างๆ ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเลือกชมได้ด้วย


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog