ไม่พบผลการค้นหา
เมย์เบลลีน เปิดตัว 'เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์' รุ่นลิมิเต็ด ฉลอง 100 ปี
May 14, 2015 00:24

เครื่องสำอางเมย์เบลลีน ฉลองครบรอบ 100 ปี ด้วยการเปิดตัวอายพาเลทรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น "เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์" ซึ่งจะนำเข้ามาจำหน่ายในไทย เพียง 10,000 ชิ้น  มั่นใจยังครองตลาดอันดับ 1 ในไทย

บริษัท รอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ เมย์เบลลีน นิวยอร์ก  จัดงานฉลองครบรอบ 100 ปี เครื่องสำอางเมย์เบลลีน นิวยอร์ก  พร้อมเปิดตัว อายแชโดว์ รุ่น Limited Edition "เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์ " ผลิตภัณฑ์ตกแต่งดวงตา ในโทนสีนู้ดส์ 12 เฉดสี  ที่เกลี่ยง่าย ติดทนนาน ตอบโจทย์การแต่งตาในโทนนู้ดส์ ในราคาเพียง 699 บาท  ซึ่งผลิตขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี  โดยนำเข้ามาจากอเมริกาเพียง  1 หมื่นชิ้น และมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ร้านวัตสันเท่านั้น

นางสาวเสาวนีย์  วงษ์สมพิพัฒน์  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เมย์เบลลีน นิว ยอร์ก บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เครื่องสำอางค์ เมย์เบลลีน ถือว่าเป็นเครื่องสำอางค์ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับ 1 ของโลก และมั่นใจว่าปีนี้จะยังครองอันดับ 1 ในไทยด้วย   แม้ช่วงที่ผ่านมา ภาวะเศรษฐกิจจะชะลอตัว  จะกระทบกับอุตสาหกรรมทุกกลุ่ม  แต่กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางค์ กระทบเพียงเล็กน้อย  โดยปีนี้ยังมีแนวโน้มขยายตัวได้  จากปีก่อน(57) เติบโตกว่า 2 เท่า  ซึ่งเป็นการขยายตัวแบบก้าวกระโดด  

ก่อนหน้านี้ บริษัท รอรีอัล  (ประเทศไทย) ยังได้ร่วมกับบล็อกเกอร์ชื่อดังในเมืองไทย  เช่น  โมเม นภัสสร บูรณศิริ  จัดทำรีวิวหรือคลิปวิดีโอสาธิตการแต่งหน้าสไตล์นู้ดส์ จาก เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์ของเมย์เบลลีน  เพื่อแชร์ในโซเชียลมีเดียต่างๆ ให้ผู้ที่สนใจเข้ามาเลือกชมได้ด้วย


 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog