ไม่พบผลการค้นหา
สิงห์ ตั้งเป้า 5 ปี ติด TOP 3 ตลาดสแนก
MAJOR ตั้งเป้า 5 ปี เพิ่มโรงหนังให้ครบ 1 พันโรง
ผลิตภัณฑ์ตราเพชรบุกตลาด CLMV
สิงห์ เอสเตท ลงทุน 1 แสนล้าน ภายใน 5 ปี
ไทยแอร์เอเชีย เปิดบินหลวงพระบาง สปป.ลาว ครั้งแรก
เอสเอฟ เดินหน้าขยายโรงภาพยนตร์ 47 สาขาปี 58
เมเจอร์ ยกทัพธุรกิจบุกตลาด CLMV
บิ๊กซี เร่งขยายสาขามินิในปั๊มและชุมชน
สิงห์ ทุ่ม 4 หมื่นล้าน ซื้อหุ้น 'เมซานกรุ๊ป' รุกเวียดนาม
ธอส.ตั้งเป้าหมายปล่อยสินเชื่อ 1 ล้านล้าน
สิงห์เอสเตทลุยซื้อกิจการและร่วมทุน
สิงห์ เอสเตท ทุ่มหมื่นล้าน เทคโอเวอร์อสังหาฯ เพิ่ม
"อิชิตัน"โปรโมทสินค้าใหม่ ด้วยแคมเปญ"ออกรถใหม่"
ไทยเบฟฯ ย้ำไม่จำเป็นใช้ดาราช่วย PR.สินค้า
'โก๋แก่' เพิ่มรสชาติใหม่ ขยายตลาดต่างประเทศ
ชาวเกาะ บุกตลาดกำลังซื้อสูง ตอ.กลาง-จีน-ญี่ปุ่น
ซัสโก้ จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายปี 59 โต 8%
ขยายตู้ 'บุญเติม' เข้าปั๊ม ดันสิ้นปีครบ 6 หมื่นตู้
สิงห์รุกอาเซียน ชิงส่วนแบ่ง 35%
ขยาย 'วุฒิศักดิ์ คลินิก' สู่อินโด -ฟิลิปปินส์
สิงห์ เตรียมขยายเฟสโรงงานผลิตน้ำและเบียร์
May 21, 2015 00:26

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ เตรียมลงทุนตั้งโรงงานผลิตน้ำดื่มและเพิ่มกำลังการผลิตเบียร์  ในอีก 1-2 ปีข้างหน้า  ภายใต้เงินลงทุนกว่า 4-5 พันล้านบาท  รองรับการรุกตลาดกลุ่ม  CLMV

นายภูริต  ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท  บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด  เปิดเผยว่า  บริษัทเตรียมขยายกำลังการผลิตในกลุ่มธุรกิจน้ำดื่ม  โดยจะลงทุนติดตั้งเครื่องจักรในโรงงานผลิตน้ำ  ประเภทเครื่องเป่าขวด  PET  สำหรับโรงงานผลิตในภูมิภาค 9 จังหวัด  ภายใต้งบลงทุนกว่า 1 พันล้านบาทเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มกำลังการผลิตน้ำดื่ม อีก 20%  รวมทั้งลดต้นทุนขนส่งจากส่วนกลางสู่ภูมิภาค

ทั้งนี้  อีก 1-2  ปีข้างหน้า บริษัทมีแผนลงทุนโรงงานผลิตน้ำและเครื่องดื่มเบียร์  โดยจะขยายเฟสโรงงานทั้ง 2 ส่วนนี้เพิ่มขึ้น  ภายใต้เงินลงทุน  4-5 พันล้านบาท  เพื่อรองรับการขยายตลาดในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน เช่น  เมียนมาร์  กัมพูชา  ลาว  รวมทั้งในอังกฤษ  ด้วย  

ขณะที่ ภาวะเศรษฐกิจช่วงต้นปีนี้(58) ยังชะลอตัว  และการจัดเก็บภาษีเข้ากองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ เพิ่มอีก  2%  เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ราคาขายเบียร์ปรับเพิ่มขึ้น 1 บาทต่อขวด  บริษัทจึงต้องปรับเป้าหมายผลประกอบการทั้งปีนี้ ใหม่   โดยกลุ่มเครื่องดื่มเบียร์ คาดว่าจะขยายตัว  5%  ส่วนน้ำดื่ม จะขยายตัว 10%  จากเดิมคาดเติบโต 25%  

นายภูริต  กล่าวว่า  แม้เบียร์จะเป็นสินค้าหลักที่ทำรายได้ให้บริษัท  แต่มีแนวคิดที่จะขยายตลาดไปยังธุรกิจอื่นๆ  อาทิ อสังหาริมทรัพย์ พลังงาน โลจิสติกส์  และค้าปลีก  เพราะเชื่อว่าแนวโน้มเศรษฐกิจต่อจากนี้จะดีขึ้น

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog