ไม่พบผลการค้นหา
เกียรตินาคิน เปิดตัว KK Smart Invest ด้วยไวรัลน้องหมา
May 25, 2015 01:26

ธนาคาร เกียรตินาคิน  โปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่  KK Smart Invest   การลงทุนในเงินฝากออมทรัพย์ สร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีกว่า   โดยใช้สุนัข เป็นตัวเอกของเรื่อง เพื่อแสดงถึงความซื่อสัตย์ของธนาคาร   ที่หากเลือกลงทุนกับธนาคารแล้วจะได้รับผลตอบแทนที่ดีเกินกว่าที่คาดหวังไว้ 

เนื้อหาของโฆษณา  พูดถึงเรื่องราวของมนุษย์เงินเดือนที่เสียสละลูกชิ้นปิ้งให้น้องหมาข้างทาง แต่กลับส่งผลดีตามมามากมายจนคาดไม่ถึง   ทั้งการได้ที่จอดรถ การช่วยดูแลรถอย่างดี 

ผู้ผลิตโฆษณาชิ้นนี้  คือ โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทย   ซึ่งเคยสร้างโฆษณาแนวอีโมชันนัลที่โดนใจหลายคนมาแล้ว   เช่น True Giving ของทรูมูฟ เฮช  

Source

- https://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vHuE9x-mv00

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog