ไม่พบผลการค้นหา
แบรนด์ เจนยู โสมสกัด เปิดตัว บอย-ปกรณ์ The Icon คนใหม่
Jun 8, 2015 23:57

แบรนด์ เจนยู โสมสกัด เปิดตัว บอย-ปกรณ์ เป็น The Icon คนใหม่ ตามแนวคิด "คิดเร็วในทุกโอกาส ก็ประสบความสำเร็จได้เร็ว" และเตรียมใช้งบการตลาด 80 ล้านบาท ตั้งเป้าเติบโตมากกว่า 10%

หลังเปิดตัว "แบรนด์ เจนยู โสมสกัด" ที่มีจินเซนโนไซด์ สกัดจากโสมอเมริกา และ เอเชีย ผสมน้ำผึ้งพร้อมวิตามินบี 12  มาแล้ว 2 ปี    บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวแนวคิดใหม่ของ"แบรนด์ เจนยู โสมสกัด" คือ "คิดเร็วในทุกโอกาส ก็ประสบความสำเร็จได้เร็ว" เพื่อสดคล้องกับคนรุ่นใหม่ ที่มีหลายบทบาทในชีวิต ภายใต้เวลาที่จำกัด และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการทำงานของระบบปราสาทและสมอง พร้อมรสชาติ อร่อย ดื่มง่าย

และเปิดตัว The Icon คนใหม่ล่าสุด บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงและนักธุรกิจหนุ่มที่ดูแลถึง 3 ธุรกิจ ทั้งร้านไอศกรีมโยเกิร์ต / ร้านอาหารญี่ปุ่น และธุรกิจนำเข้ารองเท้า  ที่ต้องทำงานแข่งกับเวลา จึงต้องคิดเร็ว แก้ปัญหาเร็ว และตัดสินใจอย่างฉับไว จนประสบความสำเร็จ และเป็นแบบอย่างที่ดีให้คนอื่น

ทั้งนี้ เตรียมใช้งบการตลาด 80 ล้านบาท สำหรับสร้างการรับรู้ และตอกย้ำแนวคิดใหม่ ผ่านกิจกรรมการตลาดแบบ 360 องศา และคาดว่าจะมีการเติบโตมากกว่า 10%

Source
- https://www.facebook.com/genUThailand/videos/vb.717155471656097/894743670563942/?type=1&theater

 

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog