ไม่พบผลการค้นหา
LPN โชว์ 7 เดือน รายได้ทะลุหมื่นล้าน
บ้าน LPN เล็งผุดโครงการแจ้งวัฒนะ-วัชรพล
LPN คงเป้ารายได้ปีนี้ที่ 16,000 ล้าน
LPN เปิดโครงการใหม่ปีนี้ 10-15 โครงการ
LPN คงเป้ายอดขายปีนี้ 17,000 ล้านบาท
LPN ขยายแคมเปญ 'วันเดียวจอง 100 บาท กู้ 100%'
ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1 ผ่าน EIA แล้ว
LPN ลุยเปิดขายคอนโดออนไลน์ 10 โครงการใหม่
เศรษฐกิจชะลอ ฉุดยอดขาย แอลพีเอ็น ร่วง
เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ยันไม่ขายกิจการ
เปิดขาย 'ลุมพินี ทาวน์ชิป' ชุมชนน่าอยู่ย่านรังสิต เม.ย.นี้
SC ASSET เปิด5โครงการใหม่ ครึ่งหลังปี58
LPN เปิด15โครงการปี59 ตั้งเป้ายอดขาย 17,600 ล้านบาท
เปิดตัว ศุภาลัย วิลล์ เชียงใหม่ ต้อนรับปี 58
รีบซื้อคอนโดอโศกปีนี้ ก่อนปรับราคา 13% ปีหน้า
​'เสนาฯ' เปิดโครงการ ใหม่ ปี58 10โครงการ
ชาญอิสสระ ส่งเชน รร.ศรีพันวา เปิดตลาดจีน
เอสซี แอสเสท เปิด 10 โครงการใหม่ มูลค่า 2.4 หมื่นล้าน
ตลาดยิ่งเจริญ แต่งตัวเข้ากอง REIT
พราว เรียลเอสเตท เปิดขาย 'พาร์ค 24' เฟส 2
LPN คาด H1/58 ยอดขายทะลุ 9 พันล้านบาท
Jun 17, 2015 23:56

แอลพีเอ็น ประเมินยอดขายในช่วงครึ่งปีแรก(58) จะมากกว่า 9,000 ล้านบาท  หลังเปิด 3 โครงการใหม่  ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า  เตรียมเปิดอีก 6 โครงการในช่วงครึ่งปีหลัง กระตุ้นกำลังซื้อ        

นายโอภาส  ศรีพยัคฆ์  กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า หลัง แอลพีเอ็น เปิดตัว 3 โครงการใหม่  ได้แก่  ลุมพินี พาร์ค บีช-ชะอำ ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์  และอีก 1 โครงการ คือ ลุมพินี

ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 (เฟส 1) ที่กำลังก่อสร้าง  ขณะนี้มียอดขายแล้วกว่า 4 พันยูนิต    

ขณะที่ยอดรับรู้รายได้ครึ่งปีแรก  คาดว่าจะอยู่ที่ 6,500 ล้านบาท จาก 3 โครงการ  คือ  ลุมพินี เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 2 ลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์-หัวหมาก  และลุมพินี พาร์ค รัตนาธิเบศร์-งามวงศ์วาน  คาดว่า จะทำยอดขายในครึ่งปีแรก มากกว่า 9 พันล้านบาท  

ส่วนครึ่งปีหลัง  เตรียมเปิดอีก 6 โครงการ คาดว่าจะทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ล่าสุด ได้เปิดขายแบรนด์น้องใหม่  คือ ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์  ซึ่งสามารถปิดการขายได้ถึง 800 ยูนิต  คิดเป็น 80%  ของมูลค่ากว่า 700 ล้านบาท   

ถือว่า แบรนด์ ลุมพินี ทำตลาดได้ดี  เพราะนอกจากทำเลที่ได้เปรียบ  ราคาขายเริ่มต้นเพียง 729,000 บาท  เป็นราคาที่จับต้องได้สำหรับกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน  ทำให้โครงการประสบความสำเร็จ  แม้จะไม่ได้ติดรถไฟฟ้า        

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
184Article
76559Video
0Blog