ไม่พบผลการค้นหา
เดอะมอลล์ ทุ่ม 100 ล้าน กระตุ้นกำลังซื้อครึ่งปีหลัง
Jun 25, 2015 01:17

เดอะมอลล์  โหมจัดกิจกรรมกระตุ้นตลาดช่วงครึ่งปีหลัง โดยจะใช้งบกว่า 100 ล้านบาทจัดแคมเปญใน 4 ห้างหลัก  มั่นใจสิ้นปีนี้ ยังมียอดขาย 53,000 ล้านบาท ตามเป้าหมาย     

นายชำนาญ  เมธปรีชากุล  รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป  เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้(58)  เดอะมอลล์ จะใช้งบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อทำตลาด  โดยแต่ละห้างจะมีแคมเปญที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า  และจัดมิดไนท์เซล ซึ่งเป็นแคม

เปญรวมของทั้ง 4 ห้าง  รวมทั้งงานมหกรรมลดทะลุพิกัดที่เมืองทองธานี  เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่นิยมชอปปิ้งในงานเซลนอกพื้นที่ห้าง

การทำตลาดของเดอะมอลล์ กรุ๊ป จะใช้กลยุทธ์ IID (ไอไอดี) หรือ Integration  ldentity & Differentiation ซึ่งเป็นการทำการตลาดในแนวกว้าง ด้วยการรวมจัดแคมเปญของทั้งกรุ๊ป เพื่อสร้างความแรงและคึกคักให้แก่ตลาด ขณะเดียวกัน ก็ทำการตลาดแนวลึกที่เน้นแยกกลุ่ม เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละที่ ด้วย

ทั้งนี้ มั่นใจว่าปิดยอดขายในช่วงครึ่งปีแรกนี้  จะมีอัตราการเติบโต 10%  ส่วนครึ่งปีหลัง คาดว่าการแข่งขันในตลาดค้าปลีกยังสูงขึ้นต่อเนื่อง แต่เดอะมอลล์  ยังมั่นใจว่ายอดขายปีนี้  จะเป็นไปตามเป้าหมายที่ 53,000 ล้านบาท  เพราะเชื่อว่า เศรษฐกิจไทยเริ่มฟื้นตัวตามแนวโน้มเศรษฐกิจโลก และการท่องเที่ยวที่ยังขยายตัวได้ดี     

 

Voice TV
กองบรรณาธิการ วอยซ์ทีวี
190Article
76559Video
0Blog